
-
Thị trường TPDN: Ngân hàng áp đảo lượng phát hành, doanh nghiệp phi tài chính đua mua lại trước hạn
-
Ngân hàng Nhà nước hút ròng trở lại sau tháng bơm ròng mạnh trước Tết
-
MSB ký kết hợp tác chiến lược với SunValue
-
Thị trường vàng tưng bừng khởi động năm mới
-
TP.HCM: Người dân tấp nập mua vàng trong ngày vía Thần Tài -
Tỷ giá trung tâm tăng mạnh sau Tết, trần nới lên 25.685 VND/USD
![]() |
Lễ ký kết hợp tác giữa Tổng Công ty Dịch vụ viễn thông (VinaPhone) và Golden Gate |
Lễ ký kết hợp tác giữa Tổng Công ty Dịch vụ viễn thông (VinaPhone) – Thành viên của Tập đoàn VNPT và Golden Gate vừa diễn ra tại Hà Nội. Như vậy, sắp tới đây, khách hàng sử dụng thẻ Vpoint có thể tích điểm và giao dịch bằng điểm tại Golden Gate và các khách hàng của Golden Gate cũng sẽ có thêm lựa chọn để tích điểm linh hoạt với Vpoint.
Dự án thẻ tích điểm đa năng Vpoint được khởi xướng bởi VNPT nhằm xây dựng cộng đồng liên kết các doanh nghiệp cùng chăm sóc khách hàng qua hệ thống thẻ tích điểm. Có tính năng tích điểm và tiêu điểm như loại thẻ thông thường khác nhưng sự khác biệt của thẻ Vpoint chính là sự đa dạng của hệ thống chấp nhận thẻ. Tức là khi mua sắm tại cửa hàng bất kỳ thuộc cộng đồng liên kết Vpoint, khách hàng sẽ nhận ưu đãi bằng điểm Vpoint vào tài khoản và sử dụng điểm này để thanh toán tại cửa hàng thuộc thương hiệu khác trong cộng đồng Vpoint.
Golden Gate là doanh nghiệp tiên phong trong việc xây dựng nhiều mô hình chuỗi nhà hàng tại Việt Nam với nhà hàng lẩu nấm Ashima hay lẩu băng chuyền Kichi Kichi. Đến nay Golden Gate đã gây dựng được 210 nhà hàng trên toàn quốc với các chuỗi nhà hàng ghi dấu trên thị trường bởi phong cách đặc trưng, khác biệt như Daruma, Sumo BBQ, Cowboy’s Jack, Vuvuzuela…
Là đơn vị cung cấp dịch vụ, Golden Gate luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ và sự hài lòng của khách hàng. Từ năm 2005, Golden Gate đã xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng The Golden Spoon với hệ thống thẻ tích điểm G-People đã được khách hàng đón nhận và tích cực tham gia. Việc Golden Gate tham gia chương trình liên minh chăm sóc khách hàng qua thẻ tích điểm Vpoint là hướng đi mới nhằm tiếp tục nâng cao sự hài lòng và đem lại những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng.
Chia sẻ tại buổi Lễ ký kết, ông Đào Thế Vinh, Tổng Giám đốc Golden Gate nhấn mạnh “Chúng tôi đánh giá cao đề xuất từ VNPT trong việc liên minh chăm sóc khách hàng qua thẻ tích điểm Vpoint. Ý tưởng về sự liên minh chăm sóc khách hàng của Vpoint là điều thu hút chúng tôi tham gia bởi Golden Gate luôn muốn đi tiên phong trong các hoạt động mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Tôi tin rằng việc tham gia vào cộng đồng Vpoint, các doanh nghiệp lớn cùng kết nối sẽ tăng thêm giá trị cho khách hàng và tiếp tục đóng góp cho sự thành công của chương trình chăm sóc khách hàng của Golden Gate”.
Tính đến nay, hệ sinh thái Vpoint đã bao phủ các lĩnh vực: viễn thông, vận tải, mua sắm, ẩm thực, giải trí, du lịch, dịch vụ tài chính. Để chuẩn bị cho việc ra mắt vào Quý IV/2017, VNPT đã và đang tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động ký kết hợp tác, hướng đến mục tiêu xây dựng hệ sinh thái đa dạng và tạo nên cộng đồng tiêu dùng hấp dẫn nhất từ trước đến nay. Vừa qua, Vpoint đã đón nhận thêm các thành viên mới gồm VietinBank, JCB, Efora, VnTrip, VinaSun, May10 nâng tổng số cửa hàng chấp nhận thẻ Vpoint lên đến hơn 1.000 cửa hàng.
Ông Phạm Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Dịch vụ viễn thông chia sẻ “Với số lượng doanh nghiệp mới gia tăng theo cấp số nhân thì việc liên minh giữa các doanh nghiệp nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng là việc làm cần thiết nhằm cộng hưởng sức mạnh và lan tỏa các giá trị dành cho khách hàng. Vpoint đã tạo nên một cộng đồng như thế, với hệ thống tích điểm chung là nền tảng gắn kết ban đầu. Định hướng của chúng tôi là tạo nên sự liên minh và gắn kết chặt chẽ giữa các doanh nghiệp mà sợi dây kết nối chính là Vpoint”.
Sự tham gia của Golden Gate sẽ gia tăng thêm sức hút cho cộng đồng Vpoint, cùng với sự kết hợp giữa các đơn vị trong các chương trình liên minh marketing hứa hẹn đem lại những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

-
MSB ký kết hợp tác chiến lược với SunValue -
Thị trường vàng tưng bừng khởi động năm mới -
TP.HCM: Người dân tấp nập mua vàng trong ngày vía Thần Tài -
Tỷ giá trung tâm tăng mạnh sau Tết, trần nới lên 25.685 VND/USD -
[Ảnh] "Thần tài" đội mưa đón khách, cửa hàng vàng vẫn thưa vắng -
Vàng miếng SJC “bốc hơi” từ đỉnh, chênh lệch mua bán lại nới thêm ngày vía Thần Tài -
Vàng giảm giá sát ngày Thần Tài, nhiều người đua bán chốt lời
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 9/2
-
2 Quảng Nam đề xuất Thủ tướng phê duyệt Đề án xã hội hóa đầu tư, khai thác Sân bay Chu Lai
-
3 Dự án đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân chờ tái sinh
-
4 Làm gì để GDP năm 2025 đạt 8% trở lên
-
5 Kiến nghị đầu tư 68 km cao tốc Dinh Bà - Cao Lãnh trị giá 22.000 tỷ đồng
-
BIDV và SP Group hợp tác vì mục tiêu xanh
-
Doanh nghiệp “Mở tài khoản mới - Đón lộc kinh doanh” cùng Agribank
-
Tài chính công nghệ giữa kỷ nguyên chuyển mình cất cánh
-
Hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam có 6 bệnh viện đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế ACHSI
-
Nutifood đề xuất ngày khởi công sớm dự án cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
-
SeABank hoàn tất chuyển nhượng Công ty Tài chính PTF cho AEON Financial Service