Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hàng triệu người tiêu dùng Việt đã nhận quà “khủng” từ Lazada
Nhã Nam - 01/04/2022 13:29
 
Lễ hội mua sắm “Sinh nhật thế kỷ” của Lazada ghi nhận lượng doanh thu tăng 16 lần so với ngày thường tại gian hàng LazMall. Đông đảo khách hàng Việt đã nhận quà “khủng” trong dịp này.

Lazada Việt Nam vừa phát đi thông tin cho biết, Lễ hội mua sắm “Sinh nhật thế kỷ”, đánh dấu cột mốc Lazada tròn 10 tuổi đã diễn ra thành công trong 3 ngày từ 27-29/3/2022, với nhiều kết quả ấn tượng.

Cụ thể, LazMall, hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada, ghi nhận số lượng đơn đặt hàng tăng gấp 8 lần và doanh thu tăng gấp 16 lần so với ngày thường. Các số liệu này cũng cho thấy, người tiêu dùng ngày càng ưu tiên chọn lựa các sản phẩm chính hãng và tận dụng dịp ưu đãi lớn để mua sắm tiết kiệm hơn.

Cũng trong xuyên suốt Lễ hội mua sắm “Sinh nhật thế kỷ”, người dùng còn hòa mình vào các hoạt động tương tác, giải trí đỉnh cao ngay trên ứng dụng Lazada. Đặc biệt, chương trình “Quà to thế kỷ” kết hợp giữa tính năng gaming và livestream đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình với hơn 1 triệu lượt tham gia và tổng quà tặng giá trị 10 tỷ đồng đã được Lazada trao tặng các người chơi may mắn. 

Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng, Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam chia sẻ rằng, Lazada rất vui vì Lễ hội mua sắm “Sinh nhật thế kỷ” lần này đã mang tới trải nghiệm mua sắm thú vị cùng rất nhiều phần quà có tổng giá trị lên tới 10 tỷ đồng cho hàng triệu người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.

“Chính sự hưởng ứng tích cực từ người tiêu dùng đã góp phần giúp các thương hiệu và nhà bán hàng trên nền tảng đạt được kết quả kinh doanh rất khả quan”, bà Hằng nói.

Cũng theo bà Hằng, trong thời gian tới, Lazada sẽ tiếp tục triển khai các sáng kiến công nghệ, logistics và giải pháp thanh toán. Qua đó, người tiêu dùng và nhà bán hàng sẽ tận hưởng được các ưu đãi và hỗ trợ tốt nhất không chỉ trong các lễ hội mua sắm mà còn trong các hoạt động mua bán hàng ngày trên Lazada.

Qua lễ hội mua sắm lần này, Lazada đã “đúc kết” được các xu hướng mua sắm nổi bật. Ngoài việc mua hàng chính hãng trên LazMall, mà người tiêu dùng còn có xu hướng mua sắm các sản phẩm điện tử với giá trị cao. Xu hướng này thể hiện rõ qua con số tăng trưởng ấn tượng của ngành hàng điện tử, cụ thể là doanh thu của ngành này đã tăng gấp 8 lần so với ngày thường.

Bên cạnh đó, nhu cầu chăm sóc sức khỏe vẫn tiếp tục được duy trì khi các sản phẩm bổ trợ và gia tăng sức khỏe với ưu đãi hấp dẫn được người tiêu dùng “bỏ giỏ” nhiều trong mỗi dịp Lễ hội mua sắm.

Các sản phẩm dọn dẹp nhà cửa như nước giặt, nước xả và các sản phẩm vệ sinh cũng ghi nhận sự chuyển tiếp từ phương thức mua hàng trực tiếp qua trực tuyến với mức tăng trưởng gấp 6 lần so với ngày thường.

Bên cạnh Voucher tích lũy, LazCoin thì Hoàn tiền MAX cũng là một trong những ưu đãi được người tiêu dùng Việt đón nhận nhiệt tình trong Lễ hội mua sắm. Chỉ trong 3 ngày diễn ra, gần nửa triệu người dùng đã nhận được ưu đãi Hoàn tiền MAX.

Kênh LazLive cũng tiếp tục là điểm đến được người tiêu dùng lựa chọn để tận hưởng trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí thú vị và hấp dẫn.

Lazada vinh danh Top thương hiệu đối tác nổi bật 2021
Với LazMall Brand Awards 2021, Lazada tôn vinh các thương hiệu có sự phát triển bền vững, vươn lên giữa bối cảnh dịch Covid-19 đầy biến động.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư