Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
Hành khách của Jetstar Pacific “dọa” có mìn trong hành lý
Ngân Tuyền - 07/01/2015 15:18
 
Một hành khách đi chuyến bay của Jetstar Pacific vào tối qua 6-1 đã bị hãng từ chối vận chuyển vì đe dọa có mìn trong hành lý.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hành khách TQ bị bắt vì cố tình mở cửa thoát hiểm để ra ngoài nhanh
Vietnam Airlines công bố thông tin vụ việc máy bay hạ cánh khẩn cấp
Một phụ nữ Mỹ và con lợn của mình bị 'tống cổ' khỏi máy bay
Hành khách nữ hành hung, xé áo nhân viên VietJet Air
Bắt nữ hành khách vận chuyển lô ma tuý 11 tỷ đồng tại sân bay
Jetstar Pacific
Một hành khách đã đe dọa có mìn khi làm thủ tục chuyến bay của Jetstar Pacific

Tối ngày 6-1 tại sân bay Tân Sơn Nhất, Jetstar Pacific cho biết đã thực hiện từ chối vận chuyển, phối hợp với cơ quan chức năng lập biên bản và xử lý một hành khách vì dọa có mìn trong hành lý.

Sự việc xảy ra trong quá trình làm thủ tục chuyến bay thường lệ mang số hiệu BL808, từ TP. HCM đi Hà Nội dự kiến cất cánh lúc 21h5 phút ngày 6-1.  Hành khách T.V.D có mã đặt chỗ QIBY3R đến quầy làm thủ tục và được nhân viên Jetstar Pacific hỗ trợ làm thủ tục theo quy trình. Trong quá trình hướng dẫn, hành khách T.V.D nói có mìn trong hành lý. Khi được nhân viên thủ tục hỏi lại “Mỳ gói phải không anh?”, ông T.V.D vẫn tiếp tục nói rõ là có mìn.

Ngay sau đó, nhân viên Jetstar Pacific triển khai thông báo cho lực lượng chức năng tại sân bay đến xử lý vụ việc quy định, đồng thời từ chối vận chuyển đối với hành khách. Được biết, sự việc xảy ra trong quá trình làm thủ tục nên không ảnh hưởng nhiều đến thời gian khởi hành chuyến bay BL808.

Theo quy định, mức xử phạt có thể từ 20 triệu – 30 triệu đồng đối với những cá nhân có các hành vi tung tin hoặc cung cấp thông tin sai về việc có bom, mìn, vật liệu nổ, chất nổ, gây ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của hoạt động hàng không dân dụng...
 

Bên cạnh đó, các hành vi gây rối, kích động, lôi kéo người khác gây rối làm mất an ninh, trật tự trong khu vực hạn chế của cảng hàng không, sân bay và nơi có công trình, trang bị, thiết bị hàng không dân dụng cũng bị phạt tiền từ 3 triệu – 5 triệu đồng.

Nam thanh niên có biểu hiện 'ngáo đá' làm loạn sân bay Nội Bài

Kết quả kiểm tra y tế cho thấy sức khỏe của Toàn bình thường. Tuy nhiên, với biểu hiện “ngáo đá”, Toàn đã làm loạn tại sân bay Nội Bài.

Những ca phẫu thuật thẩm mỹ 'làm khó' nhân viên an ninh hàng không

Hiện tại, ở Trung Quốc, không chỉ có giới nghệ sĩ quan tâm tới việc làm đẹp và chỉnh sửa nhan sắc một cách nhân tạo mà nhiều phụ nữ của nước này còn chi rất nhiều tiền bay sang Hàn Quốc tìm gặp các bác sĩ để “cải thiện” nhan sắc.

Nam hành khách Úc gây rối trên máy bay Vietnam Airlines

() Vietnam Airlines vừa có thông tin chính thức về sự việc hành khách gây rối trên chuyến bay VN773 từ Tp.HCM đi Sydney (Úc) hôm 3/11.

Khách "ngây ngô" cầm nhầm phao cứu sinh máy bay

Để quên túi xách sau khi xuống máy bay, hành khách bị nhà chức trách phát hiện 2 chiếc áo phao loại chuyên dùng. Tuy nhiên, ông này đổ lỗi cho con mình lấy.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư