
-
Hướng tới thể chế hiệu quả qua các cơ chế bền vững
-
FTA - Cơ hội và thách thức trong hành trình nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp
-
Công bố Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025
-
SeABank thông báo mời thầu
-
SeABank đạt lợi nhuận 4.350 tỷ đồng quý I/2025 -
Co-opBank - 30 năm vững bước vươn xa
Thông qua thương hiệu Bia Việt, Heineken Việt Nam hợp tác cùng các cơ quan và chính quyền địa phương đóng góp vào nỗ lực chung hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả sau bão lũ.
Theo đó, doanh nghiệp trao trực tiếp số tiền 2 tỷ đồng đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và triển khai hoạt động cung cấp 1.300 gói nhu yếu phẩm với tổng giá trị 1,5 tỷ đồng cho người dân tại Lào Cai và Yên Bái - những địa phương bị ảnh hưởng nặng nề bởi siêu bão Yagi.
![]() |
Những phần quà được nhân viên Heineken Việt Nam trực tiếp trao tặng đồng bào. |
Những phần quà bao gồm lương thực, gia vị, vật dụng sinh hoạt hàng ngày và vật dụng vệ sinh cá nhân đã được nhân viên Heineken Việt Nam trực tiếp trao tặng tại xã Yên Sơn, Tân Dương (huyện Bảo Yên); Mường Hum (huyện Bát Xát); Y Can, Quy Mông (huyện Trấn Yên).
Chị Ngô Kim Khánh, thành viên trong đoàn thiện nguyện, cho biết: “Tôi hiểu những khó khăn mà người dân miền Bắc phải gánh chịu. Tham gia chuyến đi, tôi hy vọng có thể phần nào san sẻ cùng khó khăn của bà con và giúp họ vơi đi gánh nặng để nhanh chóng ổn định cuộc sống”.
![]() |
Đội thiện nguyện Heineken Việt Nam được chào đón bởi những ánh mắt rạng rỡ, cái ôm thân tình của bà con. |
Vượt quãng đường xa xôi, đội thiện nguyện Heineken Việt Nam được chào đón bởi những ánh mắt rạng rỡ, cái ôm thân tình của bà con, trong bầu không khí đầy xúc cảm.
Một người dân có mặt tại sự kiện chia sẻ: “Đến giờ, nghĩ lại cơn bão Yagi mà tôi vẫn còn bàng hoàng. Hôm nay, có các anh chị từ Heineken Việt Nam đến tận đây, thăm hỏi và động viên, thật sự tôi rất xúc động. Giữa lúc khó khăn, tình cảm bà con miền Nam gửi ra tiếp sức cho bà con miền Bắc thật quý. Những món quà thiết yếu cùng lời thăm hỏi tận tình như tiếp thêm cho chúng tôi niềm tin và sức mạnh để cùng nhau cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này”.
Trong hơn 30 năm hoạt động, con người và cộng đồng luôn là ưu tiên hàng đầu trong chiến lược phát triển bền vững của Heineken Việt Nam. Trong năm 2024, doanh nghiệp đã triển khai chương trình cứu trợ nước sạch cho người dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai xâm nhập mặn tại Tiền Giang vào mùa khô và sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn từ nay đến cuối năm nhằm lan tỏa tinh thần tương thân, tương ái, góp phần xây dựng một Việt Nam tốt đẹp hơn.

-
KBC nộp xong tiền sử dụng đất Dự án Tràng Cát, sẵn sàng đưa vào kinh doanh -
SeABank thông báo mời thầu -
SeABank đạt lợi nhuận 4.350 tỷ đồng quý I/2025 -
Co-opBank - 30 năm vững bước vươn xa -
Highlands Coffee khánh thành nhà máy rang xay cà phê ở Cái Mép -
Gắn kết phát triển kinh doanh với trách nhiệm cộng đồng -
Gene Solutions và Grab Việt Nam hợp tác ra mắt chương trình “Đặc quyền VIP từ triSure NIPT và Grab4Mom”
-
Hướng tới thể chế hiệu quả qua các cơ chế bền vững
-
FTA - Cơ hội và thách thức trong hành trình nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp
-
Công bố Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025
-
Một tập đoàn quyết định bất ngờ về lương khởi điểm khiến hàng vạn sinh viên nức lòng
-
KBC nộp xong tiền sử dụng đất Dự án Tràng Cát, sẵn sàng đưa vào kinh doanh
-
SeABank thông báo mời thầu