Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 21 tháng 08 năm 2024,
Hành trình nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng cùng LOTTE Mart
Như Loan - 21/08/2024 10:06
 
Vừa qua, Công ty Cổ phần trung tâm thương mại LOTTE Việt Nam (LOTTE Mart) được Báo Đầu tư cùng Viet Research vinh danh trong hạng mục Sản phẩm, Dịch vụ Đổi mới - Sáng tạo - Hiệu quả của năm 2024 với ứng dụng đi chợ trực tuyến LOTTE Mart Online.

Giải thưởng này vinh danh các doanh nghiệp có những tiến bộ vượt bậc trong việc phát triển công nghệ, áp dụng số hóa trong cải tiến và ra mắt những sản phẩm mới của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

LOTTE Mart Online là ứng dụng đi chợ trực tuyến do LOTTE Mart phát triển vào năm 2023, thay thế cho nền tảng SPEED L đã được sử dụng trước đó.

Được phát triển trên cả hai nền tảng website và ứng dụng di động, LOTTE Mart Online giúp việc mua sắm trực tuyến trở nên đơn giản hơn nhờ thao tác dễ dàng, giao diện thân thiện và trực quan sinh động.

Ngoài ra, LOTTE Mart còn có chính sách giao hàng cực kỳ cạnh tranh. Chỉ sau khi kết thúc quy trình mua sắm, trong vòng 2 tiếng đồng hồ hoặc theo khung giờ lựa chọn, người dùng đã có thể nhận được hàng. Hơn nữa, nhà bán lẻ này còn miễn phí vận chuyển cho đơn hàng chỉ từ 150.000 đồng trở lên, giúp chị em thoải mái đặt hàng tươi sống cho mỗi ngày, mà không lo phải trả phí giao hàng.

LOTTE Mart Online phục vụ nhu cầu mua sắm trực tuyến của nhiều khách hàng, với thời gian giao hàng chỉ trong vòng 2 giờ

Bên cạnh đó, nhằm thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại thị trường bán lẻ Việt Nam, trong nhiều năm qua, nhà bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc đã liên kết với các tổ chức tín dụng, trung gian thanh toán, và ví điện tử để khuyến khích khách hàng thanh toán bằng các hình thức hiện đại này.

Hiện nay, khi mua sắm tại LOTTE Mart, khách hàng có thể dễ dàng thanh toán nhanh chóng và thuận tiện qua nhiều hình thức, như thẻ ghi nợ (Debit), thẻ tín dụng (Credit), QR Code thông qua ứng dụng mobile banking của ngân hàng, ví điện tử MoMo, Zalo Pay,…

Trong bối cảnh sân chơi kinh tế toàn cầu và trong nước đang diễn ra những cuộc chuyển đổi căn bản và sâu sắc về dịch chuyển chuỗi cung ứng, chuyển đổi xanh, cách mạng trí tuệ nhân tạo, biến đổi về địa chính trị, thương mại quốc tế, nhân khẩu học, các doanh nghiệp toàn cầu và Việt Nam trong tất cả các ngành kinh tế chủ lực không có cách nào khác ngoài việc liên tục tái cơ cấu và đổi mới, sáng tạo để thích ứng với bối cảnh bất định, sẵn sàng vượt qua thách thức và nắm bắt những cơ hội luôn nảy sinh.

Nâng tầm trải nghiệm mua sắm mỗi ngày

Sau khi thành công khai trương LOTTE Mart West Lake, mô hình siêu thị kiểu mẫu mới của LOTTE Mart tại Hà Nội, hệ thống này vừa giới thiệu diện mạo mới đẳng cấp hơn của siêu thị LOTTE Mart Ba Đình, sẵn sàng mang tới những trải nghiệm mua sắm mới cho khách hàng tại Hà Nội.

Là một trong những siêu thị LOTTE Mart nổi tiếng nhất Thủ đô, bởi vị trí đắc địa nằm ở tầng hầm B1 của Hanoi Lotte Center - “tòa nhà cao chọc trời” thứ 3 ở Việt Nam, số 54 Liễu Giai. Chính thức đi vào hoạt động ngày 2/9/2014, hơn 10 năm qua, LOTTE Mart Ba Đình đã trở thành điểm đến mua sắm yêu thích của người dân Hà Nội, khách du lịch, cũng như cộng đồng người nước ngoài sinh sống tại khu vực này.

LOTTE Mart ưu tiên nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng với mô hình siêu thị kiểu mới của mình

Được cải tiến theo mô hình kiểu mẫu hoàn toàn mới, LOTTE Mart Ba Đình có diện tích hơn 2.500 m2 sẽ mang đến không gian mua sắm thoái mái, bao gồm nhiều khu vực, cung cấp đa dạng phân loại sản phẩm ở các phân khu riêng biệt, giúp khách hàng mua sắm tiện lợi và nhanh chóng nhất. Hơn nữa, một số khu vực được nâng cấp rộng hơn, đẳng cấp hơn để đem lại cho khách hàng sự tiện nghi cao nhất trong quá trình mua sắm.      

“Nhằm hiện thực hóa mục tiêu đưa LOTTE Mart trở thành Siêu thị thực phẩm hàng đầu, chúng tôi đã đầu tư vào thay đổi diện mạo mới cho siêu thị LOTTE Mart Ba Đình, theo mô hình siêu thị kiểu mẫu tương tự với LOTTE Mart West Lake khai trương vào cuối năm trước. Với diện mạo hoàn toàn mới, chúng tôi tin rằng LOTTE Mart Ba Đình sẽ mang đến trải nghiệm tốt hơn và đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao của người tiêu dùng hiện đại”, đại diện LOTTE Mart Việt Nam cho biết.

LOTTE Mart hành động hưởng ứng Ngày Quốc tế không sử dụng túi nilon
Hưởng ứng Ngày Quốc tế không sử dụng túi nilon năm nay, LOTTE Mart đồng loạt triển khai tặng túi môi trường cho 1.000 khách hàng đầu tiên trong...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư