
-
Xuất khẩu hạt điều mang về 2,8 tỷ USD sau 7 tháng nhờ giá tăng cao
-
Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 10 của Singapore
-
TP.HCM: Ga metro Bến Thành sắp thành điểm hẹn mua sắm hàng hiệu
-
Xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 8 vượt 40 tỷ USD
-
Giá xăng RON95 tăng nhẹ, vượt 20.000 đồng mỗi lít -
Bán lẻ tăng tốc, AEON mở trung tâm thương mại đầu tiên tại Đồng bằng sông Cửu Long
Ông Bùi Duy Quang, Phó giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội chia sẻ, tiếp nối thành công 3 kỳ Hội chợ tại các Trung tâm thương mại AEON MALL trên địa bàn Thành phố Hà Nội thời gian qua, nhận được sự đánh giá cao của Lãnh đạo Thành phố, các tổ chức, doanh nghiệp tham gia và người tiêu dùng Thủ đô. "Kỳ Hội chợ thứ 4 được tổ chức tại AEON MALL Hải Phòng Lê Chân sẽ tiếp tục góp phần quan trọng vào sự phát triển quan hệ hợp tác giữa thành phố Hà Nội và Tập đoàn AEON nói riêng và giữa hai nước Việt Nam - Nhật Bản nói chung.", ông Quang khẳng định. Với quy mô gần 100 gian hàng, Hanoi Agriculture Fair 2023 đã thu hút sự tham gia của 90 tổ chức, doanh nghiệp, chủ thể OCOP đến từ 25 tỉnh, thành phố. Cụ thể Hà Nội, Hải Phòng, Lào Cai, Thái Nguyên, Yên Bái, Sơn La, Hải Dương, Hà Giang, Bắc Giang, Bắc Kạn, Nghệ An, Phú Thọ, Thái Bình, Nam Định, Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, Hà Tĩnh, Quảng Nam, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Quảng Ninh. Bình Dương, Quảng Trị, Bình Định, Cao Bằng. Tại Hội chợ, các doanh nghiệp trưng bày gần 1000 sản phẩm như: nông sản, chế biến thực phẩm chế biến, các sản phẩm OCOP được chứng nhận từ 3 đến 5 sao, sản phẩm thủ công mỹ nghệ, làng nghề truyền thống tiêu biểu có tiềm năng xuất khẩu như: Đông trùng hạ thảo, trà các loại, các sản phẩm về sữa, tổ yến, miến, mỳ, cà phê, gia vị, đồ khô, giò bê, trầm hương, mật ong,... Ban tổ chức cho biết, các sản phẩm tham gia tại Hội chợ phải đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có bao bì, nhãn mác đầy đủ. Người tiêu dùng tham quan gian hàng tại Hanoi Agriculture Fair 2023. Ông Takuma Narahara, Giám đốc các Trung tâm thương mại AEON MALL Việt Nam khẳng định, AEON luôn nỗ lực thúc đẩy việc tiêu thụ các sản phẩm địa phương của Việt Nam cũng như thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt sang thị trường Nhật Bản. Đây là lần thứ 4 trong năm 2023, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội phối hợp với AEON tổ chức Hanoi Agriculture Fair 2023, thông qua hoạt động này một số doanh nghiệp đã tìm được các đối tác phân phối, tiêu thụ và có được đơn đặt hàng ngay trong những ngày diễn ra Hội chợ. Trước đó, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội đã cùng Tập đoàn AEON triển khai nhiều hoạt động xúc tiến thương mại nông nghiệp trực tiếp với các doanh nghiệp Việt Nam. Hai bên đã hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu các sản phẩm nông sản, thực phẩm sang thị trường Nhật Bản thông qua hệ thống bán lẻ của AEON. Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội là cầu nối để hỗ trợ, kết nối các nhà cung cấp với hệ thống AEON, đào tạo kỹ thuật, nâng cao nhận thức, năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp và nâng cao chất lượng sản phẩm. Hanoi Agriculture Fair 2023 diễn ra đến hết ngày 24/12 tại Trung tâm Thương mại AEON MALL Hải Phòng.

-
TP.HCM: Ga metro Bến Thành sắp thành điểm hẹn mua sắm hàng hiệu -
Xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 8 vượt 40 tỷ USD -
Giá xăng RON95 tăng nhẹ, vượt 20.000 đồng mỗi lít -
Bán lẻ tăng tốc, AEON mở trung tâm thương mại đầu tiên tại Đồng bằng sông Cửu Long -
Nhập khẩu nhiên liệu 7 tháng giảm hơn 2 tỷ USD so với cùng kỳ -
Nhà mua hàng toàn cầu trở lại Việt Nam -
Vincom Mega Mall Royal Island đưa loạt thương hiệu lớn “cập bến” Hải Phòng
-
FPT hợp tác với đại học tư thục hàng đầu tại Đài Loan phát triển nhân lực bán dẫn
-
Grobest Việt Nam được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
-
SABECO: Biến khát vọng phát triển bền vững thành hành động cụ thể từ di sản 150 năm
-
Gói tài chính tối ưu cho doanh nghiệp tư vấn du học và xuất khẩu lao động
-
Khẳng định bản lĩnh phân phối, Megan Holdings vươn lên Top 2 đại lý dẫn đầu Centro Town - Sun Elite City
-
SeABank thông báo mời thầu