
-
Gỗ Canada mở ra tiềm năng mới cho các nhà sản xuất Việt Nam
-
AQUA khẳng định vị thế thương hiệu máy giặt được yêu thích nhất thị trường Việt Nam
-
Thương mại với các thị trường truyền thống duy trì ổn định
-
Thủ tướng giao Bộ Công thương mở rộng thị trường xuất khẩu
-
Bliss Premium Gelato chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội -
Mục tiêu xuất khẩu 4,5 tỷ USD của ngành điều khả thi
Ông Bùi Duy Quang, Phó giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội chia sẻ, tiếp nối thành công 3 kỳ Hội chợ tại các Trung tâm thương mại AEON MALL trên địa bàn Thành phố Hà Nội thời gian qua, nhận được sự đánh giá cao của Lãnh đạo Thành phố, các tổ chức, doanh nghiệp tham gia và người tiêu dùng Thủ đô. "Kỳ Hội chợ thứ 4 được tổ chức tại AEON MALL Hải Phòng Lê Chân sẽ tiếp tục góp phần quan trọng vào sự phát triển quan hệ hợp tác giữa thành phố Hà Nội và Tập đoàn AEON nói riêng và giữa hai nước Việt Nam - Nhật Bản nói chung.", ông Quang khẳng định. Với quy mô gần 100 gian hàng, Hanoi Agriculture Fair 2023 đã thu hút sự tham gia của 90 tổ chức, doanh nghiệp, chủ thể OCOP đến từ 25 tỉnh, thành phố. Cụ thể Hà Nội, Hải Phòng, Lào Cai, Thái Nguyên, Yên Bái, Sơn La, Hải Dương, Hà Giang, Bắc Giang, Bắc Kạn, Nghệ An, Phú Thọ, Thái Bình, Nam Định, Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, Hà Tĩnh, Quảng Nam, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Quảng Ninh. Bình Dương, Quảng Trị, Bình Định, Cao Bằng. Tại Hội chợ, các doanh nghiệp trưng bày gần 1000 sản phẩm như: nông sản, chế biến thực phẩm chế biến, các sản phẩm OCOP được chứng nhận từ 3 đến 5 sao, sản phẩm thủ công mỹ nghệ, làng nghề truyền thống tiêu biểu có tiềm năng xuất khẩu như: Đông trùng hạ thảo, trà các loại, các sản phẩm về sữa, tổ yến, miến, mỳ, cà phê, gia vị, đồ khô, giò bê, trầm hương, mật ong,... Ban tổ chức cho biết, các sản phẩm tham gia tại Hội chợ phải đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có bao bì, nhãn mác đầy đủ. Người tiêu dùng tham quan gian hàng tại Hanoi Agriculture Fair 2023. Ông Takuma Narahara, Giám đốc các Trung tâm thương mại AEON MALL Việt Nam khẳng định, AEON luôn nỗ lực thúc đẩy việc tiêu thụ các sản phẩm địa phương của Việt Nam cũng như thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt sang thị trường Nhật Bản. Đây là lần thứ 4 trong năm 2023, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội phối hợp với AEON tổ chức Hanoi Agriculture Fair 2023, thông qua hoạt động này một số doanh nghiệp đã tìm được các đối tác phân phối, tiêu thụ và có được đơn đặt hàng ngay trong những ngày diễn ra Hội chợ. Trước đó, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội đã cùng Tập đoàn AEON triển khai nhiều hoạt động xúc tiến thương mại nông nghiệp trực tiếp với các doanh nghiệp Việt Nam. Hai bên đã hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu các sản phẩm nông sản, thực phẩm sang thị trường Nhật Bản thông qua hệ thống bán lẻ của AEON. Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội là cầu nối để hỗ trợ, kết nối các nhà cung cấp với hệ thống AEON, đào tạo kỹ thuật, nâng cao nhận thức, năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp và nâng cao chất lượng sản phẩm. Hanoi Agriculture Fair 2023 diễn ra đến hết ngày 24/12 tại Trung tâm Thương mại AEON MALL Hải Phòng.

-
Bliss Premium Gelato chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội -
Khơi thông điểm nghẽn xuất khẩu gạo -
Ngành chế biến thịt và bán lẻ hiện đại nổi bật trong bức tranh tiêu dùng -
Doanh nghiệp Việt trước làn sóng mở rộng của nhà mua hàng quốc tế -
Mục tiêu xuất khẩu 4,5 tỷ USD của ngành điều khả thi -
Để xuất khẩu bớt rủi ro -
Tham tán thương mại khuyến nghị gì với doanh nghiệp
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ trở thành hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế ACHSI
-
Bộ chăn ga gối Tencel Minamo - Nâng niu giấc ngủ an lành
-
Đi tìm “đô thị vùng lõi” bất động sản tại Thái Nguyên
-
Đường ven sông Sài Gòn - mạch sống mới của khu Đông Bắc TP.HCM
-
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng