-
Du lịch ẩm thực sẽ là sản phẩm chủ lực của TP.HCM
-
Đà Nẵng: Tôn vinh giá trị văn hóa, thúc đẩy du lịch Việt Nam - Nhật Bản -
Quảng Trị có thêm 3 cảng biển được áp dụng thị thực điện tử (e-visa) -
Khách sạn tăng tốc hút khách mùa lễ hội bằng chuỗi trải nghiệm sáng tạo -
Mùa lễ hội Noel đầy cảm xúc của Tập đoàn Mường Thanh -
Ra mắt các hành trình di sản Hà Nội trên nền tảng số
Chương trình với chủ đề “Sắc đỏ Ba Đình”, diễn ra từ ngày 30/8 đến 2/9, tại không gian tuyến phố đi bộ Trúc Bạch và một số điểm di tích, khu trải nghiệm lân cận như: Đền Quán Thánh, đền Thủy Trung Tiên, đình An Trí, khu ẩm thực đêm Đảo Ngọc - Ngũ Xã.
![]() |
Theo Sở Du lịch Hà Nội, sự kiện được tổ chức nhằm khẳng định vị thế Thủ đô là điểm đến “Hà Nội - Đến để yêu”, lan tỏa tinh thần yêu nước, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, đồng thời giới thiệu các sản phẩm, tour tuyến gắn với không gian văn hóa - lịch sử quận Ba Đình.
Lễ khai mạc sẽ diễn ra lúc 19h ngày 30/8/2025 tại sân khấu chính trên tuyến phố đi bộ Trúc Bạch, với chương trình nghệ thuật đặc sắc cùng phần chiếu phim quảng bá du lịch văn hóa - lịch sử Hà Nội.
Nội dung gồm chuỗi hoạt động phong phú gồm: Hoạt động chủ đề “Con đường di sản”, du khách sẽ tham quan, dâng hương tại Đền Quán Thánh, Đền Thủy Trung Tiên, Đình An Trí; trải nghiệm các gian hàng, tour độc đáo trên tuyến phố Trúc Bạch và 4 toa tàu điện 2 tầng thuộc dự án Tuyến số 6 với chủ đề “Toa Phở, Toa Bao cấp, Toa Thóc lúa gạo, Toa Trà - café”.
Hoạt động Ngày hội ẩm thực Hà Nội, tái hiện ký ức ẩm thực xưa, khám phá không gian ẩm thực Ngũ Xã - Ba Đình và ẩm thực đường phố Việt Nam.
Ngoài ra, du khách còn được xem biểu diễn nghệ thuật với các tiết mục ca trù tại Đình An Trí, nghệ thuật đường phố tương tác trong các tối 31/8, 1/9 và 2/9.
Không gian triển lãm và trải nghiệm sẽ giới thiệu các hình ảnh lịch sử 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9; các tiểu cảnh, khu chụp ảnh, gian hàng đặc sắc.
Ngoài ra, du khách sẽ được tham gia hoạt động tại các “Trạm độc lập”, như trạm tiếp sức nước uống, trạm đổi cờ Tổ quốc, trạm “Lưu lại cảm xúc” để viết hoặc vẽ cảm nhận về Độc lập - Tự do - Tổ quốc, cùng trạm giới thiệu, trải nghiệm du lịch xanh và du lịch số.
Sự kiện hứa hẹn sẽ tạo nên bầu không khí hân hoan, gắn kết cộng đồng, đồng thời góp phần quảng bá mạnh mẽ hình ảnh Hà Nội - Điểm đến an toàn, thân thiện và giàu bản sắc.
-
Mùa lễ hội Noel đầy cảm xúc của Tập đoàn Mường Thanh -
Ra mắt các hành trình di sản Hà Nội trên nền tảng số -
Traveloka mở cửa “Bản đồ ẩm thực châu Á” cho du khách Việt với ưu đãi hấp dẫn -
Hà Nội chủ động trang bị kiến thức pháp luật cho doanh nghiệp du lịch -
Khách Ấn Độ tăng vọt, du lịch Việt Nam bứt tốc cuối năm -
Thái Nguyên hướng Hồ Núi Cốc: Mệnh lệnh phát triển -
Cát Lâm, Trung Quốc xúc tiến du lịch mùa đông tại Hà Nội
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ

