-
Chính thức vận hành hệ thống truy xuất nguồn gốc hàng hóa -
Việt Nam có nhóm hàng xuất khẩu trên 100 tỷ USD -
Khai mở thị trường xuất khẩu cho cây trồng vụ đông -
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoại -
Doanh nghiệp nâng cấp tem chống giả để bảo vệ thương hiệu -
"Bước nhảy" về quy mô thương mại
| Ki ốt Bốn mùa Bờ Hồ được Hapro mở cửa kinh doanh từ ngày mùng 1 Tết |
Được biết, ngay từ trước Tết Nguyên đán 2 tuần, các địa điểm kinh doanh của Hapro đã đươcj tăng thêm giờ bán hàng phục vụ đến 21h30 phút hàng ngày và trong các ngày 28, 29 Tết đã mở cửa kéo dài đến 22h00. Trong đêm 30 Tết các địa điểm kinh doanh của Hapro cũng đã tiếp tục kéo dài thêm thời gian kinh doanh, bán hàng để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.
Trao đổi với Phóng viên Báo Đầu tư Online – Baodautu.vn, đại diện Hapro cho biết: Trong ngày mùng 1 Tết, Hapro sẽ có 5 địa điểm mở cửa phục vụ người dân là: Ki ốt Bốn mùa Bờ Hồ; Nhà hàng Vườn Cà phê và Kem gốc si tại số 1 Lê Thái Tổ; Nhà hàng Long Vân tại số 3 Lê Thái Tổ; Nhà hàng Hoa Hồng số 6 Lê thái Tổ; Nhà hàng Đình Làng số 1 Lê Thái Tổ;
Từ ngày mùng 2 Tết, ngoài 5 địa điểm trên, Hapro sẽ mở cửa thêm 7 Siêu thị, Cửa hàng tiện ích để phục vụ thêm nhu cầu mua sắm sinh hoạt của người dân là: Cửa hàng tiện ích Hapromart 1921 Đinh Tiên Hoàng; Cửa hàng tiện ích Haprofood 68 Hàng Bông, Cửa hàng tiện ích Haprofood 24 - 26 Trần Nhật Duật; Siêu thị Hapromart C13 Thành Công; Siêu thị Hapromart Thanh Xuân; Siêu thị Unimart/Seika số 8 Phạm Ngọc Thạch; Siêu thị Unimart/Seika 51 Lê Đại Hành; Thời gian mở cửa phục vụ tại các địa điểm Siêu thị, Cửa hàng tiện ích trong 2 ngày mùng 2 và mùng 3 Tết là từ 9h00 đến 18h00 hàng ngày.
Từ ngày mùng 4 Tết Âm lịch tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống kinh doanh của Hapro sẽ mở cửa bán hàng trở lại bình thường.
Vị đại diện Hapro cho biết, tổng lượng hàng hóa dự trữ Tết do Tổng Công ty chuẩn bị quy giá trị ước tính vào khoảng 1.200 tỷ đồng, trong đó khoảng 500 tỷ đồng được dành cho 10 mặt hàng thuộc nhóm hàng Bình ổn giá. Hapro đã bố trí 133 điểm bán hàng bình ổn giá theo các tiêu chuẩn của TP.Hà Nội bao gồm 33 địa điểm trong hệ thống bán lẻ của Hapro, 22 điểm bán hàng bình ổn qua hình thức phiên chợ Việt và 78 địa điểm bán hàng bình ổn qua hình thức bán hàng lưu động.
Kết thúc cao điểm phục vụ nhu cầu mua sắm chuẩn bị Tết của người dân Thủ đô, Hapro đã hoàn thành 22 Phiên chợ Việt và 100 chuyến bán hàng lưu động với các nhóm mặt hàng chủ yếu là thực phẩm thiết yếu, các mặt hàng bình ổn giá trên tại các khu vực ngoại thành Hà Nội để phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân, cũng như góp phần phục vụ người dân vùng xa đón Tết.
-
OWEN chính thức ra mắt New Concept Store với sự xuất hiện của cầu thủ Hoàng Đức -
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoại -
Doanh nghiệp nâng cấp tem chống giả để bảo vệ thương hiệu -
"Bước nhảy" về quy mô thương mại -
Nửa đầu tháng 12/2025, xuất nhập khẩu đạt trên 20 tỷ USD -
Xuất nhập khẩu Việt Nam lần đầu vượt 900 tỷ USD -
Dệt may Việt Nam tăng tốc, mở thị trường mới năm 2026
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt
