-
Giá xăng RON95 sau khi giảm nhẹ vẫn vượt 20.400 đồng/lít -
CPI tháng 10/2025 tăng 0,2% -
Thị trường xuất khẩu nông sản Việt "xoay trục" về châu Á -
Hội chợ Công Thương vùng Đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2025: Kết nối giao thương và liên kết vùng -
Hà Nội: Kim ngạch xuất nhập khẩu đạt trên 55 tỷ USD trong 10 tháng -
Xuất khẩu của Bắc Ninh tăng trưởng mạnh, 10 tháng vượt 77 tỷ USD
| Ki ốt Bốn mùa Bờ Hồ được Hapro mở cửa kinh doanh từ ngày mùng 1 Tết |
Được biết, ngay từ trước Tết Nguyên đán 2 tuần, các địa điểm kinh doanh của Hapro đã đươcj tăng thêm giờ bán hàng phục vụ đến 21h30 phút hàng ngày và trong các ngày 28, 29 Tết đã mở cửa kéo dài đến 22h00. Trong đêm 30 Tết các địa điểm kinh doanh của Hapro cũng đã tiếp tục kéo dài thêm thời gian kinh doanh, bán hàng để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.
Trao đổi với Phóng viên Báo Đầu tư Online – Baodautu.vn, đại diện Hapro cho biết: Trong ngày mùng 1 Tết, Hapro sẽ có 5 địa điểm mở cửa phục vụ người dân là: Ki ốt Bốn mùa Bờ Hồ; Nhà hàng Vườn Cà phê và Kem gốc si tại số 1 Lê Thái Tổ; Nhà hàng Long Vân tại số 3 Lê Thái Tổ; Nhà hàng Hoa Hồng số 6 Lê thái Tổ; Nhà hàng Đình Làng số 1 Lê Thái Tổ;
Từ ngày mùng 2 Tết, ngoài 5 địa điểm trên, Hapro sẽ mở cửa thêm 7 Siêu thị, Cửa hàng tiện ích để phục vụ thêm nhu cầu mua sắm sinh hoạt của người dân là: Cửa hàng tiện ích Hapromart 1921 Đinh Tiên Hoàng; Cửa hàng tiện ích Haprofood 68 Hàng Bông, Cửa hàng tiện ích Haprofood 24 - 26 Trần Nhật Duật; Siêu thị Hapromart C13 Thành Công; Siêu thị Hapromart Thanh Xuân; Siêu thị Unimart/Seika số 8 Phạm Ngọc Thạch; Siêu thị Unimart/Seika 51 Lê Đại Hành; Thời gian mở cửa phục vụ tại các địa điểm Siêu thị, Cửa hàng tiện ích trong 2 ngày mùng 2 và mùng 3 Tết là từ 9h00 đến 18h00 hàng ngày.
Từ ngày mùng 4 Tết Âm lịch tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống kinh doanh của Hapro sẽ mở cửa bán hàng trở lại bình thường.
Vị đại diện Hapro cho biết, tổng lượng hàng hóa dự trữ Tết do Tổng Công ty chuẩn bị quy giá trị ước tính vào khoảng 1.200 tỷ đồng, trong đó khoảng 500 tỷ đồng được dành cho 10 mặt hàng thuộc nhóm hàng Bình ổn giá. Hapro đã bố trí 133 điểm bán hàng bình ổn giá theo các tiêu chuẩn của TP.Hà Nội bao gồm 33 địa điểm trong hệ thống bán lẻ của Hapro, 22 điểm bán hàng bình ổn qua hình thức phiên chợ Việt và 78 địa điểm bán hàng bình ổn qua hình thức bán hàng lưu động.
Kết thúc cao điểm phục vụ nhu cầu mua sắm chuẩn bị Tết của người dân Thủ đô, Hapro đã hoàn thành 22 Phiên chợ Việt và 100 chuyến bán hàng lưu động với các nhóm mặt hàng chủ yếu là thực phẩm thiết yếu, các mặt hàng bình ổn giá trên tại các khu vực ngoại thành Hà Nội để phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân, cũng như góp phần phục vụ người dân vùng xa đón Tết.
-
Hội chợ Công Thương vùng Đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2025: Kết nối giao thương và liên kết vùng -
Hà Nội: Kim ngạch xuất nhập khẩu đạt trên 55 tỷ USD trong 10 tháng -
Xuất khẩu của Bắc Ninh tăng trưởng mạnh, 10 tháng vượt 77 tỷ USD -
Khai mạc triển lãm F&B lớn nhất khu vực phía Bắc -
Xuất khẩu hàng hóa tăng tốc, bám sát mốc 405 tỷ USD -
Bộ Công thương đề xuất phương án tổ chức Hội chợ mùa Xuân 2026 -
Bất ngờ với doanh thu bán hàng tại Hội chợ Mùa thu 2025
-
Kỷ Nguyên mới của Việt Nam: Xuất khẩu ứng dụng di động nhờ AI, dữ liệu và sáng tạo -
Reckitt - Mead Johnson Nutrition Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” -
Payoneer được APEA vinh danh với giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” 2025 -
A&T Saigon Riverside: Khi thiết kế kiến tạo chuẩn sống “resort bên sông” -
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk -
Vincom Retail - Biểu tượng bất động sản bán lẻ Việt chinh phục giải thưởng “Thương hiệu Truyền cảm hứng châu Á 2025”
