Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
HDBank triển khai gói vay lãi suất từ 8,6%/năm
Vân Linh - 12/09/2020 16:29
 
HDBank triển khai gói vay ưu đãi với lãi suất chỉ từ 8,6%/năm, hạn mức lên đến 2 tỷ đồng dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp siêu nhỏ.

Thời hạn vay tới đa trong vòng 60 tháng, đồng thời HDBank ưu đãi giảm phí cam kết rút vốn và phí trả nợ trước hạn.

Hồ sơ vay nhanh chóng, đơn giản hơn với các khách hàng hiện hữu, các đại lý, nhà phân phối và điểm lẻ có bán sản phẩm thuộc đối tác chuỗi liên kết với HDBank, các khách hàng có kinh nghiệm, đang sản xuất kinh doanh tại nhà… 

HDBank còn có các chương trình vay ưu đãi cho các khách hàng có nhà cho thuê, với chương trình như: “Thuê nhà không lo, vững tâm kinh doanh, vay ngay ngại gì covid”.

Chương trình “Thẻ Xanh cho gia đình Việt” dành cho các khách hàng cá nhân, hộ gia đình là chủ nhà khi lắp đặt điện mặt trời áp mái sẽ được mở thẻ tín dụng “xanh” để thanh toán chi phí lắp đặt điện mặt trời áp mái và tiêu dùng cá nhân.

Ngân hàng dành 24.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, dành 10.000 tỷ đồng hỗ trợ doanh nghiệp siêu nhỏ, hộ kinh doanh cá thể và khách hàng cá nhân. HDBank cũng miễn, giảm hầu hết các loại phí giao dịch để chia sẻ với khách hàng gặp khó khăn do dịch Covid-19. 

Kết thúc 6 tháng đầu năm nay, lợi nhuận trước thuế hợp nhất HDBank đạt 2.908 tỷ đồng, tăng 31,5% so với cùng kỳ năm trước. Hệ số ROE tăng từ mức 20% lên 21,6%, hệ số ROA tăng từ 1,6% lên 1,97%. Chất lượng tài sản được duy trì tốt nhất toàn ngành với tỷ lệ nợ xấu riêng lẻ chỉ 1,1%.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư