-
Doanh nghiệp dệt may có đơn hàng đến quý II/2025 -
Trái dừa Việt tiến vào nhóm nông sản tỷ USD: Vừa mừng, vừa lo -
Hàn Quốc chi 23,4 tỷ USD mua hàng từ Việt Nam -
Tăng trưởng khá, dệt may lấy đà vượt thách thức -
Nâng hiệu quả quản lý thực phẩm nhờ truy xuất nguồn gốc -
Xuất nhập khẩu năm 2024 vượt xa mục tiêu kế hoạch được giao
Ngày siêu mua sắm (9/9) năm nay tại Tiki đã chứng kiến sự tăng trưởng vượt trội với số lượng đơn hàng và giá trị đơn hàng trung bình đều tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái.
Với nhiều chương trình khuyến mãi và mã giảm giá trực tiếp hấp dẫn được tung ra, lượt truy cập đợt này tăng gấp 2 lần so với chiến dịch Dzựt Cô hồn vừa rồi, với số lượng khách hàng cũng tăng gấp rưỡi. Bên cạnh đó, 90% mã giảm giá đã được người tiêu dùng sử dụng, thể hiện rõ nét hơn nữa mức độ quan tâm và hào hứng của khách hàng đối với lễ hội mua sắm năm nay tại Tiki.
Điểm nổi bật nhất trong chiến dịch 9.9 là mức doanh số được ghi nhận cao kỷ lục trong suốt 10 năm qua tại Tiki. Con số này thậm chí cao gấp 3 lần so với cùng kỳ năm trước, và gấp 4 lần so với ngày thường.
Để có được điều đó, theo ông Ngô Hoàng Gia Khánh, Phó Tổng giám đốc Phát triển Doanh nghiệp Tiki, Công ty tập trung đẩy mạnh 3 chiến lược mũi nhọn, bao gồm giá bán cực kỳ cạnh tranh, ưu đãi miễn phí vận chuyển, và xây dựng ứng dụng Tiki trở thành một nền tảng tích hợp đa trải nghiệm.
Đầu tiên, Tiki cam kết mang đến giá bán cạnh tranh bậc nhất trên thị trường với thông điệp “Rẻ hơn hoàn tiền” - nơi đâu rẻ hơn Tiki sẽ hoàn lại tiền. Riêng trong dịp 9.9 vừa qua, Tiki thực hiện hàng loạt khung giờ săn sale giá sốc cùng hàng triệu mã giảm giá được tung ra mỗi ngày tại nhiều khung giờ khác nhau.
Đồng thời, để tránh tình trạng giảm giá “ảo”, Tiki siết chặt hơn nữa quy trình rà soát giá bán bằng việc áp dụng các công nghệ Ai kết hợp với sự kiểm soát chặt chẽ 24/7 của đội ngũ nhân sự.
Các đối tác thương hiệu và nhà bán hàng trên Tiki cũng cam kết mang đến các sản phẩm chất lượng với giá bán tốt nhất không chỉ trong mùa sales 9.9 mà còn xuyên suốt tất cả mọi thời điểm trong năm. Để thực hiện được điều này, đội ngũ phụ trách Sàn giao dịch và Quản lý ngành hàng tại Tiki đã chuẩn bị và làm việc kỹ với các đối tác từ nhiều tháng trước, cũng như tiếp tục phối hợp, theo sát trong suốt quá trình hợp tác về sau.
Chiến lược tiếp theo chính là ưu đãi miễn phí vận chuyển luôn được thực hiện. Đặc biệt riêng trong 2 ngày cao điểm của đợt sales lần này (ngày 8 và 9.9), Tiki đã mang đến ưu đãi miễn phí cho đơn hàng giao nhanh TikiNOW, giúp tối đa hóa trải nghiệm giao nhận của người tiêu dùng.
Chiến lược thứ ba mà Tiki đang và sẽ tiếp tục đầu tư, triển khai mạnh mẽ chính là xây dựng ứng dụng Tiki trở thành một nền tảng tích hợp đa trải nghiệm.
-
Xu hướng lựa chọn giỏ quà Tết năm nay -
Nâng hiệu quả quản lý thực phẩm nhờ truy xuất nguồn gốc -
Xuất nhập khẩu năm 2024 vượt xa mục tiêu kế hoạch được giao -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 tiếp tục biến động trái chiều -
VinClub hợp tác với hơn 30 thương hiệu hàng đầu trong hệ thống TTTM Vincom -
Giá xăng tăng không đáng kể, giá dầu giảm -
Bùng nổ cơ hội mua sắm trong Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024
-
1 Đột phá mở đường cho Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc - Bài 5: Kim chỉ nam cho mũi đột phá hạ tầng giao thông -
2 Bất động sản 2025 sẽ tăng trưởng mạnh mẽ hơn năm 2024; Người trúng đấu giá lô đất 262 triệu đồng/m2 đã nộp nửa tiền -
3 Nhà ở xã hội bắt đầu ra hàng -
4 Chuẩn bị chuyển giao bắt buộc tiếp 2 ngân hàng yếu; lãi suất tiếp tục tăng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/12
- 200 cửa hàng Jollibee - Hành trình lan tỏa niềm vui đến người tiêu dùng Việt Nam
- Taseco thông báo chào bán thêm cổ phiếu ra công chúng (kỳ 3)
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp hạng 55 trong “Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024”
- Trung tâm hỗ trợ K-seafood: Nâng tầm thủy sản Hàn Quốc ra thế giới
- Tôn Nam Kim - Top 10 Nơi làm việc tốt nhất ngành vật liệu xây dựng năm 2024
- Đồng hành phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao ngành quản lý đô thị