
-
Hàng không Việt Nam đón khách bay thường lệ đầu tiên từ Bắc Kinh sau 3 năm
-
Việt Nam nhập khẩu hơn 37.000 tấn thịt bò Úc trong 3 năm qua
-
Cần Thơ xuất 18 tấn sầu riêng chính ngạch đầu tiên sang Trung Quốc
-
Đồng Tháp: Huyện Cao Lãnh kết nối tiêu thụ nông sản, tăng hiệu quả kinh tế
-
Điều chỉnh cách đăng ký xuất khẩu một số loại thực phẩm sang Trung Quốc -
Đồ gia dụng thương hiệu Việt, chất lượng Nhật ngày càng được ưa chuộng
Ngày siêu mua sắm (9/9) năm nay tại Tiki đã chứng kiến sự tăng trưởng vượt trội với số lượng đơn hàng và giá trị đơn hàng trung bình đều tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái.
Với nhiều chương trình khuyến mãi và mã giảm giá trực tiếp hấp dẫn được tung ra, lượt truy cập đợt này tăng gấp 2 lần so với chiến dịch Dzựt Cô hồn vừa rồi, với số lượng khách hàng cũng tăng gấp rưỡi. Bên cạnh đó, 90% mã giảm giá đã được người tiêu dùng sử dụng, thể hiện rõ nét hơn nữa mức độ quan tâm và hào hứng của khách hàng đối với lễ hội mua sắm năm nay tại Tiki.
Điểm nổi bật nhất trong chiến dịch 9.9 là mức doanh số được ghi nhận cao kỷ lục trong suốt 10 năm qua tại Tiki. Con số này thậm chí cao gấp 3 lần so với cùng kỳ năm trước, và gấp 4 lần so với ngày thường.
![]() |
Để có được điều đó, theo ông Ngô Hoàng Gia Khánh, Phó Tổng giám đốc Phát triển Doanh nghiệp Tiki, Công ty tập trung đẩy mạnh 3 chiến lược mũi nhọn, bao gồm giá bán cực kỳ cạnh tranh, ưu đãi miễn phí vận chuyển, và xây dựng ứng dụng Tiki trở thành một nền tảng tích hợp đa trải nghiệm.
Đầu tiên, Tiki cam kết mang đến giá bán cạnh tranh bậc nhất trên thị trường với thông điệp “Rẻ hơn hoàn tiền” - nơi đâu rẻ hơn Tiki sẽ hoàn lại tiền. Riêng trong dịp 9.9 vừa qua, Tiki thực hiện hàng loạt khung giờ săn sale giá sốc cùng hàng triệu mã giảm giá được tung ra mỗi ngày tại nhiều khung giờ khác nhau.
Đồng thời, để tránh tình trạng giảm giá “ảo”, Tiki siết chặt hơn nữa quy trình rà soát giá bán bằng việc áp dụng các công nghệ Ai kết hợp với sự kiểm soát chặt chẽ 24/7 của đội ngũ nhân sự.
Các đối tác thương hiệu và nhà bán hàng trên Tiki cũng cam kết mang đến các sản phẩm chất lượng với giá bán tốt nhất không chỉ trong mùa sales 9.9 mà còn xuyên suốt tất cả mọi thời điểm trong năm. Để thực hiện được điều này, đội ngũ phụ trách Sàn giao dịch và Quản lý ngành hàng tại Tiki đã chuẩn bị và làm việc kỹ với các đối tác từ nhiều tháng trước, cũng như tiếp tục phối hợp, theo sát trong suốt quá trình hợp tác về sau.
Chiến lược tiếp theo chính là ưu đãi miễn phí vận chuyển luôn được thực hiện. Đặc biệt riêng trong 2 ngày cao điểm của đợt sales lần này (ngày 8 và 9.9), Tiki đã mang đến ưu đãi miễn phí cho đơn hàng giao nhanh TikiNOW, giúp tối đa hóa trải nghiệm giao nhận của người tiêu dùng.
Chiến lược thứ ba mà Tiki đang và sẽ tiếp tục đầu tư, triển khai mạnh mẽ chính là xây dựng ứng dụng Tiki trở thành một nền tảng tích hợp đa trải nghiệm.

-
Cách phòng tránh ngộ độc thực phẩm do độc tố botulinum -
An Giang đạt mục tiêu 1,17 tỷ USD giá trị xuất khẩu năm 2023 -
Bật mí công thức bữa sáng ngon khỏe với Bột bánh rán pha sẵn vị sô cô la -
Giá vàng mất mốc 1.950 USD/ounce -
Tính đến ngày 15/3, Việt Nam xuất siêu gần 3 tỷ USD -
Giá xăng RON 95 giảm về mốc 23.000 đồng/lít -
Thị trường gần phục hồi, xuất khẩu chớp thời cơ
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 26/3
-
2 Công ty bất động sản chuyển hướng tìm dòng tiền
-
3 Đề xuất khơi thêm vốn vào dự án giao thông đường bộ
-
4 Để hơn 560 tỷ đồng ngân sách không bị “vùi chôn” cùng đường nối cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Bài 1: Chỉ định thầu và sự thật năng lực tài chính
-
5 Chốt đầu mối chuẩn bị đầu tư 2 nút giao cao tốc Nội Bài - Lào Cai
-
Bosch Việt Nam đạt chứng nhận “Great Place to Work” năm 2023
-
Sika tổ chức triển lãm “Hành trình 30 năm xây dựng niềm tin tại Việt Nam”
-
Để phát triển bền vững, các doanh nghiệp cần định vị lại mình
-
Agribank Thái Bình kí kết hợp tác với Công ty Jeil Jersey Vina
-
Ngành vật liệu xây dựng và Top 10 Công ty Vật liệu xây dựng năm 2023
-
Kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn: Tổ hợp nghỉ dưỡng - giải trí - giao thương tiên phong tại Việt Nam