Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Hệ thống giáo dục Sky-Line: Hành trình vun trồng hạnh phúc
Anh Hoàng - 28/09/2020 14:39
 
Hệ thống Giáo dục Sky-Line đang từng ngày lớn mạnh với 4 cơ sở tại Đà Nẵng, 1 cơ sở tại Quảng Nam và 1 trung tâm kỹ năng sống.

Ra đời vào tháng 3/2010, Hệ thống Giáo dục Sky-Line là kết quả của một quá trình dài ấp ủ đầy tâm huyết của những người làm cha, làm mẹ luôn mong muốn mang đến môi trường học tập tốt nhất cho con. Sau 10 năm hình thành và phát triển, đến nay, Hệ thống Giáo dục Sky-Line đang từng ngày lớn mạnh với 4 cơ sở tại Đà Nẵng, 1 cơ sở tại Quảng Nam và 1 trung tâm kỹ năng sống.

Sky-Line Hill - Hội An là công trình đạt giải Ashui Award 2017, hạng mục “Dự án tương lai của năm” với thiết kế trường học xanh.
Sky-Line Hill - Hội An là công trình đạt giải Ashui Award 2017, hạng mục “Dự án tương lai của năm” với thiết kế trường học xanh.

Hệ sinh thái giáo dục hàng đầu

Sky-Line Hill - Hội An là một trong những tổ chức thành viên mới nhất của Hệ thống Giáo dục Sky-Line. Tọa lạc tại Khu Hà My - Đông A, P. Điện Dương, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, ngôi trường được ví như đôi cánh có sứ mệnh nâng bước tương lai học sinh.

Hệ sinh thái Giáo dục Sky-Line Hill - Hội An được xây dựng trên cơ sở kết hợp những đột phá về công nghệ quản lý trường học thông minh và mô hình trường học sinh thái ECO nhân tạo. Không gian bên trong trường được thiết kế mở với nhiều mảng kiến trúc xanh, hệ thống cây cối cùng hệ thống lọc, xử lý nước thải và cơ sở vật chất vượt trội. 10 khối nhà theo kiến trúc châu Âu có những chức năng đặc thù riêng: khu đa năng với phòng nhạc kịch, phòng múa, phòng đàn;khu chuyên gia; khu nội trú; khu hành chính;khu sân chơi thể thao đạt chuẩn; bể bơi lớn,… với tổng kinh phí đầu tư hơn 300 tỷ đồng sẽ mang đến cho học sinhmôi trường học tập tiện nghi nhất.

Trong khi đó, với mong muốn mang đến sự công bằng trong việc tiếp cận môi trường giáo dục quốc tế cho học sinh tại khu vực Bắc Đà Nẵng, Sky-Line Beach - Liên Chiểu ra đời tại số 199 Trần Anh Tông.Ngôi trường bao gồm 36 phòng học đạt tiêu chuẩn quốc tế và đầy đủ các phòng chức năng, thư viện, hồ bơi, sân bóng đá… 

Bên cạnh việc kế thừa công nghệ quản lý trường học thông minh, Sky-Line Beach Liên Chiểu còn hướng đến không gian trường học xanh cùng khu đọc sách ngoài trời hài hòa với môi trường thiên nhiên gần biển.

Trước đó, Hệ thống Giáo dục Sky-Line đã thành công và tạo dựng được sự tin tưởng của phụ huynh với 3 cơ sở tại Đà Nẵng. Bao gồm: Sky-Line Riverside - bên bờ sông Hàn thơ mộng, Sky-Line Central - công trình nằm ngay tại trung tâm thành phố và Sky-Line International - bước ngoặt đánh dấu việc Sky-Line chính thức mở rộng mô hình đào tạo quốc tế.

Ngoài ra, Sky-Line thành lập Trung tâm sống thành công SLS với mong muốn mang lại cơ hội học tập tại môi trường hiện đại cho học sinh bên ngoài Hệ thống sau giờ lên lớp.

Chương trình đào tạo tiên tiến

Chương trình học tại Sky-Line được thực hiện xuyên suốt từ bậc mầm non đến THPT. Chương trình dựa trên sự kết hợp giữa ưu thế của chương trình Việt Nam và các chương trình quốc tế được áp dụng rộng rãi tạinhiều nền giáo dục hàng đầu thế giới.

Với quan điểm giáo dục “Học để sống hạnh phúc”, Sky-Line kiến tạo nên một môi trường “thực học” hiện đại, thân thiện và hiệu quả cho sự phát triển toàn diện của học sinh. Không chỉ phát triển trí lực, học sinh tại đây được chú trọng rèn luyện thể lực, nghệ thuật, kỹ năng sống, nhân cách. Phương pháp giảng dạy lấy học sinh làm trung tâm giúp chuyển các em từ nghe giảng bị động sang làm chủ bài học. Bên cạnh đó, việc áp dụng công nghệ vào giảng dạy cũng như quản lý rèn luyện cho học sinh khả năng thích ứng với sự thay đổi công nghệ trong tương lai. Tại đây, các em sẽ sẵn sàng hành trang để hội nhập toàn cầu.

Bà Lê Thị Nam Phương, Chủ tịch HĐQT Hệ thống Giáo dục Sky-Line cho biết: “Sự mở rộng của Hệ thống Giáo dục Sky-Line mang lại thêm cơ hội học tập và quyền được tiếp cận với giáo dục quốc tế cho học sinh. Chủ trương của nhà trường là cùng với gia đình, cộng đồng xã hội chung tay xây dựng thế hệ công dân mới chủ động hội nhập với giá trị cốt lõi: “Có trách nhiệm, biết yêu thương, tự lập và hợp tác”.Qua đó góp phần hạn chế tình trạng nhập siêu giáo dục với chi phí hợp lý với người Việt Nam”.

Sky-Line Riverside: Lô A2.4 Trần Đăng Ninh, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Sky-Line Central: 48 Nguyễn Du, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Sky-Line International: Lô A2 Trần Đăng Ninh, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Sky-Line Hill - Hội An: Khu Hà My - Đông A, P. Điện Dương, TX. Điện Bàn, Quảng Nam

Sky-Line Beach - Liên Chiểu: 199 Trần Anh Tông,Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng

Website: www.skylineschool.edu.vn

Facebook: www.facebook.com/skylineschool.dng

Hotline: 0236.378.7777
100% học sinh Sky-Line đỗ tốt nghiệp THPT Quốc gia
Hệ thống Giáo dục Sky-Line tiếp tục khẳng định chất lượng dạy và học, khi 100% học sinh của trường đỗ tốt nghiệp THPT Quốc gia năm học...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư