-
Vượt qua thách thức, kinh tế tư nhân mới trở thành trụ cột -
Doanh nghiệp tuân thủ ghi xuất xứ trên nhãn hàng hóa xuất khẩu sang Mỹ -
Vinamilk - doanh nghiệp duy nhất trong ngành sữa nhận bằng khen xuất khẩu tiêu biểu của Bộ Công thương -
Hai thái cực của doanh nghiệp cảng biển miền Trung -
Nghị quyết về cơ chế tháo gỡ khó khăn trong thi hành Luật Đất đai: Hóa giải áp lực đối với người dân và doanh nghiệp -
Việt Nam tiến tới môi trường đầu tư ổn định và nhất quán
Để chiếm được lợi thế, các doanh nghiệp đều cần có những chiến lược được hoạch định bài bản.
Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao của người dùng trong mùa lễ hội sắp tới, các sàn TMĐT cần phải “tháo gỡ” khó khăn trong việc quản lý và giao vận hàng hoá. Logistics trở thành nhân tố quan trọng trong cuộc đua TMĐT, đặc biệt khi xu hướng bắt tay hợp tác giữa các sàn TMĐT và các doanh nghiệp giao vận logistics đang ngày càng trở nên phổ biến.
Đơn cử, sàn TMĐT Lazada Việt Nam vạch ra chiến lược cụ thể nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng và tháo gỡ khó khăn ở khâu vận chuyển như gia tăng hoạt động hỗ trợ khách hàng, người bán hàng; hoạt động mua sắm kết hợp giải trí và nâng cao hiệu quả logistics. Đặt niềm tin khách hàng là yếu tố quan trọng hàng đầu, Lazada cũng biết cách chiều lòng người dùng với các chương trình ưu đãi lớn và thường xuyên trong năm, điển hình là Lễ hội mua sắm 9.9 – “Siêu sale chính hãng, Hạ cánh LazMall”. Doanh thu và số đơn đặt hàng trên toàn sàn tăng gấp 2 lần: số lượng thương hiệu, nhà bán hàng tham gia cũng tăng gấp 1,5 lần so với Lễ hội mua sắm 9.9 năm ngoái.
![]() |
| Kho hàng Lazada tất bật những ngày lễ hội mua sắm |
Trong bối cảnh dịch bệnh, nhiều doanh nghiệp đầu tư cầm chừng do dịch bệnh kéo dài. Tuy nhiên theo chia sẻ của Lazada, đơn vị này vẫn tăng cường miễn phí vận chuyển, giao hàng nhanh để phục vụ khách hàng trong giai đoạn khó khăn. Chiến lược này sẽ tiếp tục được thực hiện trong thời gian tới để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dùng và giúp các các thương hiệu đối tác, nhà bán hàng Việt Nam tăng trưởng kinh doanh hiệu quả trong giai đoạn bình thường mới.
Mới đây vào tháng 08/2021, nhằm mở rộng hợp tác với các đối tác vận chuyển uy tín, sàn TMĐT Lazada đã kí kết hợp tác với chuyển phát nhanh J&T Express. Đây được xem là cơ hội cho cả 2 bên có thể tăng trưởng doanh thu, tận dụng năng lực đối tác để cùng phát triển mạnh mẽ và bền vững. Với hoạt động hợp tác này, Lazada và J&T Expres có thể nâng cao được năng lực, phạm vi vận chuyển, và dịch vụ giao hàng chất lượng nhằm nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng trên nền tảng số.
-
Nghị quyết về cơ chế tháo gỡ khó khăn trong thi hành Luật Đất đai: Hóa giải áp lực đối với người dân và doanh nghiệp -
Việt Nam tiến tới môi trường đầu tư ổn định và nhất quán -
M&A Việt Nam bước vào giai đoạn then chốt -
GG Power và Phenikaa hợp tác đào tạo, nghiên cứu công nghệ lưu trữ năng lượng -
KIDO chốt deal với Nutifood; Ra mắt VNPT AI; TMT Motors đặt cược vào xe máy điện -
Vinh danh 10 dự án khởi nghiệp xuất sắc nhất 2025 -
Kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp quá khó vì điều kiện của doanh nghiệp bất động sản
-
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ

.jpg)
