-
Xử lý vấn đề chưa dự liệu được hết khi thực hiện sắp xếp tổ chức bộ máy -
Doanh nghiệp cảng biển trước cơ hội bứt tốc -
Chính phủ thống nhất trình Quốc hội bổ sung 38.251 tỷ đồng vốn điều lệ cho VEC -
EVNSPC: Đóng điện thành công 3 công trình 110 kV trước Tết Ất Tỵ -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 22/1/2025 -
Chi hơn 19 tỷ USD nhập thép và sản phẩm từ sắt thép
Để chiếm được lợi thế, các doanh nghiệp đều cần có những chiến lược được hoạch định bài bản.
Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao của người dùng trong mùa lễ hội sắp tới, các sàn TMĐT cần phải “tháo gỡ” khó khăn trong việc quản lý và giao vận hàng hoá. Logistics trở thành nhân tố quan trọng trong cuộc đua TMĐT, đặc biệt khi xu hướng bắt tay hợp tác giữa các sàn TMĐT và các doanh nghiệp giao vận logistics đang ngày càng trở nên phổ biến.
Đơn cử, sàn TMĐT Lazada Việt Nam vạch ra chiến lược cụ thể nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng và tháo gỡ khó khăn ở khâu vận chuyển như gia tăng hoạt động hỗ trợ khách hàng, người bán hàng; hoạt động mua sắm kết hợp giải trí và nâng cao hiệu quả logistics. Đặt niềm tin khách hàng là yếu tố quan trọng hàng đầu, Lazada cũng biết cách chiều lòng người dùng với các chương trình ưu đãi lớn và thường xuyên trong năm, điển hình là Lễ hội mua sắm 9.9 – “Siêu sale chính hãng, Hạ cánh LazMall”. Doanh thu và số đơn đặt hàng trên toàn sàn tăng gấp 2 lần: số lượng thương hiệu, nhà bán hàng tham gia cũng tăng gấp 1,5 lần so với Lễ hội mua sắm 9.9 năm ngoái.
Kho hàng Lazada tất bật những ngày lễ hội mua sắm |
Trong bối cảnh dịch bệnh, nhiều doanh nghiệp đầu tư cầm chừng do dịch bệnh kéo dài. Tuy nhiên theo chia sẻ của Lazada, đơn vị này vẫn tăng cường miễn phí vận chuyển, giao hàng nhanh để phục vụ khách hàng trong giai đoạn khó khăn. Chiến lược này sẽ tiếp tục được thực hiện trong thời gian tới để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dùng và giúp các các thương hiệu đối tác, nhà bán hàng Việt Nam tăng trưởng kinh doanh hiệu quả trong giai đoạn bình thường mới.
Mới đây vào tháng 08/2021, nhằm mở rộng hợp tác với các đối tác vận chuyển uy tín, sàn TMĐT Lazada đã kí kết hợp tác với chuyển phát nhanh J&T Express. Đây được xem là cơ hội cho cả 2 bên có thể tăng trưởng doanh thu, tận dụng năng lực đối tác để cùng phát triển mạnh mẽ và bền vững. Với hoạt động hợp tác này, Lazada và J&T Expres có thể nâng cao được năng lực, phạm vi vận chuyển, và dịch vụ giao hàng chất lượng nhằm nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng trên nền tảng số.
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 22/1/2025 -
Chi hơn 19 tỷ USD nhập thép và sản phẩm từ sắt thép -
Xuất nhập khẩu với khu vực thị trường CPTPP vượt 102 tỷ USD -
Năm 2024, Sonadezi Châu Đức (SZC) báo lãi hơn 300 tỷ đồng -
Kết thúc năm 2024, D2D ghi nhận lợi nhuận tăng gấp 3,4 lần so với năm trước -
Doanh nghiệp vận tải gặp khó và nỗi lo tăng giá hàng hóa -
Inventec Technology nhận "sổ đỏ", chuẩn bị khởi công nhà máy sản xuất thiết bị thông minh
-
1 Thủ tướng truyền tải thông điệp mạnh mẽ về một Việt Nam là lựa chọn chiến lược -
2 Khoảng 2.000 tấn vàng "chảy" vào Việt Nam trong 20 năm qua -
3 Giá nhà ở và đất nền có thể sẽ tiếp tục tăng trong năm 2025 -
4 Dự án mở rộng cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận: Chờ gỡ nút thắt cuối -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 23/1
- Vietbank hoàn tất tăng vốn điều lệ lên 7.139 tỷ đồng
- Quản trị tài chính doanh nghiệp: Những điểm cần lưu ý năm 2025
- Gia tăng lợi ích khi gửi tiết kiệm dịp Tết
- Chính thức ra mắt tài liệu Think Green
- Năm 2024, Nhựa Tiền Phong đạt doanh thu 5.530 tỷ đồng
- Đáp ứng mọi nhu cầu một điểm chạm, mô hình hệ sinh thái tạo giá trị khác biệt