Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
HIMA chính thức ra mắt thị trường Việt Nam
Nhã Nam - 14/06/2019 08:57
 
Chuyên gia hàng đầu thế giới về các giải pháp an toàn tự động - HIMA - đã bắt đầu việc thâm nhập thị trường Việt Nam bằng việc ra mắt và trưng bày sản phẩm tại sự kiện ISA Việt Nam 2019.
TIN LIÊN QUAN
_Ông Friedhelm Best, Phó chủ tịch HIMA khu vực châu Á - Thái Bình Dương giới thiệu về các giải pháp của HIMA.
_Ông Friedhelm Best, Phó chủ tịch HIMA khu vực châu Á - Thái Bình Dương giới thiệu về các giải pháp của HIMA.

HIMA, chuyên gia hàng đầu thế giới về các giải pháp an toàn tự động đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên HIMA ra mắt và trưng bày sản phẩm tại Việt Nam trong sự kiện ISA Việt Nam 2019, do Hiệp hội Tự động hoá Quốc tế tổ chức.

Tại sự kiện, HIMA giới thiệu giải pháp Hệ thống kiểm soát lò hơi và lò đốt FlexSILon HIMA (BCS) với mô hình kích thước thật mô phỏng quá trình trong lò đốt để khách hàng có thể thấy cách HIMA tối ưu hóa tỷ lệ khí/nhiên liệu như thế nào.  

Ông Friedhelm Best, Phó chủ tịch HIMA khu vực châu Á - Thái Bình Dương, đã chia sẻ rằng, các hệ thống kiểm soát lò hơi và lò đốt đóng vai trò then chốt đối với các nhà máy điện, nhà máy sản xuất, chế biến và nhà máy hóa chất.

Tuy nhiên, các hệ thống lò đốt truyền thống vẫn còn hạn chế và đã lỗi thời trong khi các tiêu chuẩn về an toàn và quy định về môi trường đang ngày càng chặt chẽ hơn. Một tai nạn nhỏ có thể để lại hậu quả khôn lường, gây nguy hiểm đến tính mạng con người và phát sinh nhiều chi phí.

“Trong bối cảnh bùng nổ kinh tế, các dự án công nghiệp đổ nhiều vào Việt Nam, thì đây chính là thời điểm tuyệt vời để HIMA giới thiệu các giải pháp an toàn thông minh tại Việt Nam”, ông Friedhelm Best nói.

Một trong những sản phẩm nổi bật của HIMA là FlexSILon BSC, một ứng dụng “tất cả trong một” về an toàn thông minh trong quản lý lò đốt, kiểm soát quá trình đốt, bảo vệ và kiểm soát lò hơi.

Cấu hình của FlexSILon BSC đáp ứng các hệ thống đa lò đốt và đa nhiên liệu. Các giao diện và giao thức thông tin tinh vi và hiệu quả cho phép tập trung hóa quá trình vận hành và quan sát quá trình đốt cháy trong lò.

Với giải pháp FlexSILon BCS, các nhà máy có thể kiểm soát toàn bộ các cấu phần của hệ thống, từ đó tự động điều chỉnh nhiệt độ, áp suất, lưu lượng khối và tốc độ dòng thể tích cũng như hiệu suất lò theo các điều kiện vận hành lý tưởng và ổn định.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư