Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Hình ảnh đám cưới Lam Trường và Yến Phương
Thanh Ngọc - An Trần - 28/11/2014 12:20
 
Sau lễ xin dâu diễn ra sáng 27/11, anh Hai và vợ 9X tổ chức hôn lễ dành cho gia đình, người thân tại nhà hàng tiệc cưới của anh trên đường Nguyễn Thông, quận 3. TP.HCM.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Mr Đàm tình tứ "so giọng" cùng Mỹ Tâm
Lam Trường tình tứ bên vợ sắp cưới trong đêm nhạc của cháu gái
Ca sĩ Lam Trường cháy hết mình với hàng loạt bản hit

Sáng 27/11, Lam Trường chính thức đón người yêu 9X về dinh. Lễ thành hôn của cả hai diễn ra vào buối sáng tại tư gia. Buổi tối cùng ngày, anh và cô dâu Yến Phương có một buổi tiệc thân mật với gia đình hai bên, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết tại nhà hàng do chính anh làm chủ ở quận 3, TP.HCM. Toàn bộ những tấm hình cưới được chụp trên biển tại Đà Nẵng đều được đóng khung, treo trên tường cần thận.

Không gian tiệc cưới tràn ngập hoa với hai màu sắc chủ đạo là trắng và hồng. Buổi tiệc do chính anh trai Lam Trường chuẩn bị để mừng hạnh phúc cho hai em.

Tại khu vực sảnh của nhà hàng, anh dùng một bàn dài để trưng hoa và những tấm ảnh cưới lẫn đời thường của cặp đôi. Bộ ảnh cưới lãng mạn này được nam ca sĩ và bạn gái 9X thực hiện tại Đà Nẵng, ngay sau khi anh kết thúc vai trò huấn luyện viên ở cuộc thi The Voice Kids.

Trên cành hoa giấy còn trưng tên Lam Trường, Yến Phương do chính cặp đôi viết tay lãng mạn.

Trong tiệc cưới thân mật cùng gia đình hai họ, Yến Phương diện váy cưới bó sát, khoét cổ sâu khoe vòng một gợi cảm và quyến rũ. Người đẹp 9X chia sẻ, chiếc váy được thiết kế theo yêu cầu của Yến Phương, giản dị, tinh tế và chỉ có giá gần 20 triệu đồng. Bà xã của Lam Trường quan niệm, cô không quan trọng vào giá tiền của chiếc váy cưới là bao nhiêu mà muốn đám cưới thật giản dị, ấm cúng và ý nghĩa.

Nam ca sĩ 40 tuổi lịch lãm trong bộ vest đen sang trọng. Lam Trường và Yến Phương đã chuẩn bị cho đám cưới từ cách đây 3 tháng. Vì thời gian của cả hai khá ít ỏi, Yến Phương quyết định xin nghỉ học hai khóa để về nước chuẩn bị. Sau đám cưới, vợ chồng họ sẽ đi hưởng trăng mật ở châu Âu theo phương thức đi du lịch bụi để khám phá, trước khi Yến Phương trở lại Mỹ để tiếp tục việc học.

Cô dâu chú rể chụp hình lưu niệm cùng bố mẹ vợ. Lam Trường từng chia sẻ, bố mẹ vợ còn khá trẻ, chỉ bằng tuổi của anh giữa trong gia đình nên ban đầu anh khó khăn trong việc xưng hô. Mỗi lần ngại gọi bố mẹ, Yến Phương lại quay sang lườm. Bây giờ, anh đã quen và rất được lòng gia đình vợ.

Lam Trường và Yến Phương cài hoa cho bố. Lam Trường - Yến Phương công khai yêu nhau từ năm 2013, nhưng phải đến đầu năm 2014 họ mới thoải mái chia sẻ chuyện tình cảm với công chúng. Anh Hai cho biết, tuy chênh lệch nhiều tuổi nhưng anh thấy cả hai rất hợp nhau.

Cháu gái Lam Trường - ca sĩ Minh Thư diện đầm lệch vai nổi bật trong tiệc cưới. Cô đến từ khá sớm để phụ giúp chú.

Nữ ca sĩ và mẹ chụp hình cùng vợ chồng chú.

Ngoài Minh Thư, cháu gái Tiêu Châu Như Quỳnh cũng đến chúc mừng chú trong ngày trọng đại. Nữ ca sĩ diện váy đỏ gợi cảm khi đi ăn tiệc.

Sau khi kết thúc nghi thức đón khách, cô dâu và chú rể bước vào sân khấu trong sự cổ vũ của người thân. Trong chiếc váy cưới thiết kế đơn giản, xẻ cao táo bạo giúp cô dâu khoe được đôi chân thon, gợi cảm.

Lam Trường nắm chặt tay vợ yêu trên sân khấu. Sau cuộc hôn nhân đầu tiên ta vỡ, Yến Phương là người mang lại cho anh nhiều cảm xúc, giúp anh vượt qua những trăn trở để sống lạc quan, trẻ trung và yêu đời hơn.

Đôi vợ chồng son dành cho nhau những cái nhìn tình tứ trong hôn lễ. Dù chênh lệch nhau 16 tuổi nhưng cả hai luôn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống. Trong mắt anh Hai, bà xã 9X là người tình cảm, sâu sắc và suy nghĩ già dặn trước tuổi.

Anh Hai không giấu được niềm hạnh phúc trong ngày trọng đại. Tình yêu mạnh mẽ của Yến Phương sưởi ấm trái tim nam ca sĩ. Không chỉ dành tình cảm cho Lam Trường, Yến Phương còn khiến anh xúc động và nể trọng khi cô luôn hiểu và chia sẻ cho hoàn cảnh của anh. " Dù chưa tiếp xúc với bé Kiến Văn nhưng cô ấy đã dành nhiều tình cảm cho bé, nhắc tôi quan tâm đến con trai nhiều hơn" - anh nói.

Anh Hai cũng cho biết, càng ở gần Yến Phương, anh càng nhận ra hai người sinh ra là để dành cho nhau và anh thấy mình may mắn khi có cô ấy trong đời. Tối 28/11, hôn lễ của cặp đôi tiếp tục diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở quận 1, TP.HCM với sự góp mặt của các đồng nghiệp trong làng giải trí.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư