Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Hình ảnh Hyundai Tucson 2016 - Đối thủ của Honda CR-V
Minh Hải - 20/02/2015 06:33
 
Qua những hình ảnh chính thức đầu tiên, có thể thấy Hyundai Tucson thế hệ mới chia sẻ nhiều chi tiết thiết kế với người anh em Santa Fe cỡ lớn hơn.
TIN LIÊN QUAN

Sau hình ảnh phác họa và úp mở, hãng Hyundai cuối cùng cũng đưa ra những thông tin chính thức về Tucson thế hệ mới. Theo kế hoạch, Hyundai Tucson mới sẽ chính thức ra mắt trong triển lãm Geneva 2015 trước khi có mặt trên thị trường vào nửa cuối năm nay.

Qua những hình ảnh chính thức đầu tiên, có thể thấy Hyundai Tucson thế hệ mới chia sẻ nhiều chi tiết thiết kế với người anh em Santa Fe cỡ lớn hơn. So với phiên bản cũ, Hyundai Tucson trông đẹp mắt hơn với phần thân dập nổi, lưới tản nhiệt hình lục giác mạ crôm sáng bóng và đèn pha mượt mà, tạo cảm giác công nghệ cao. Cả đèn pha lẫn dải đèn chiếu sáng ban ngày trên Hyundai Tucson thế hệ mới đều được ứng dụng công nghệ LED hiện đại.

Bản thân không gian nội thất của Hyundai Tucson 2016 cũng được nâng cấp đáng kể so với phiên bản cũ. Không gian nội thất của mẫu crossover cỡ nhỏ đến từ Hàn Quốc trông cao cấp hơn nhờ những chất liệu mềm mại khi sờ vào và màn hình cảm ứng cỡ lớn. Thêm vào đó là vô lăng bọc da tích hợp nút bấm ở hai bên, tay nắm cửa mạ crôm, ghế trước thông khí và sưởi ấm cùng cửa hậu chỉnh điện, mở ra khoang hành lý có dung tích 513 lít khá rộng rãi.

Về mặt động cơ, hãng Hyundai sẽ cung cấp máy xăng GDI, hút khí tự nhiên, dung tích 1,6 lít, sản sinh công suất tối đa 135 mã lực và hộp số sàn 6 cấp cho Tucson thế hệ mới tại thị trường châu Âu. Bên cạnh đó là phiên bản tăng áp mạnh mẽ hơn của khối động cơ trên với công suất tối đa 176 mã lực, đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp tùy chọn.

Ngoài ra, Hyundai Tucson thế hệ mới còn có cả phiên bản máy dầu với động cơ diesel 1,7 lít, công suất tối đa 115 mã lực và hộp số sàn 6 cấp. Động cơ diesel 2.0 lít với công suất tối đa 136 hoặc 184 mã lực cũng có trên Hyundai Tucson 2016. Cả hai động cơ diesel 2.0 lít đều đồng hành với hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.

Để đảm bảo an toàn, hãng Hyundai đã áp dụng những công nghệ như hỗ trợ đỗ xe thông minh, phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ duy trì làn đường, cảnh báo giao thông chéo phía sau, dò tìm điểm mù, thông tin giới hạn tốc độ và nắp capô linh hoạt có tác dụng tự động nâng nắp capô lên để giảm lực tác động khi xảy ra va chạm trực diện cho Tucson thế hệ mới.

Tạm thời, giá bán của Hyundai Tucson thế hệ mới vẫn chưa được công bố. Khi có mặt trên thị trường, Hyundai Tucson sẽ tiếp tục cạnh tranh với Honda CR-V và Toyota RAV4.

Hình ảnh Hyundai Tucson 2016:

 
 
 
 
 
Kadjar 2015 - Crossover cỡ nhỏ nhà Renault

() Renault Kadjar 2015 sẽ chính thức được trình làng tại triển lãm Geneva 2015 diễn ra từ 5/3 tới đây. Dự kiến, mẫu xe này sẽ được hãng xe Pháp chính thức bán ra tại châu Âu vào mùa hè 2015.

SUV Honda CR-V 2016 lộ dáng trên đường thử

() Honda CR-V thế hệ mới của Honda với nhiều nâng cấp về ngoại hình vừa lộ diện khi đang tiến hành chạy thử tại Mỹ.

11 SUV được ưa chuộng tại Việt Nam

Từ những con số thống kê về doanh số cũng như mức độ quan tâm của các hãng sản xuất xe hơi trên thế giới, có thể nhận thấy SUV là dòng xe rất thịnh hành và được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, giữa “một rừng mẫu SUV”, khách hàng đôi khi sẽ rất bối rối không biết nên chọn cho mình một chiếc SUV nào hợp túi tiền, sở thích và quan trọng là đảm bảo được đầy đủ những chức năng, tiện ích mà một chiếc SUV đem lại.  

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư