Thứ Tư, Ngày 10 tháng 09 năm 2025,
Hisense công bố tài trợ FIFA World Cup 2026
PRNewswire - 10/09/2025 08:53
 
Hisense công bố tại IFA 2025 rằng hãng sẽ tiếp tục là Nhà tài trợ chính thức FIFA World Cup, củng cố mối quan hệ hợp tác lâu dài với FIFA từ năm 2018.

Kể từ lần đầu tiên hợp tác với FIFA vào năm 2018, Hisense đã đạt được nhiều cột mốc quan trọng: lần đầu tiên xuất hiện thương hiệu tại FIFA World Cup 2018, hợp tác nội dung thông qua FIFA+ năm 2022, tích hợp công nghệ trong hoạt động vận hành VAR tại FIFA Club World Cup 2025, và giờ là tài trợ FIFA World Cup 2026 sắp tới. Mỗi bước đi đều củng cố sự hiện diện toàn cầu của Hisense và cam kết nâng cao trải nghiệm của người hâm mộ.


 

Catherine Fang, Phó chủ tịch của Hisense Group, nhấn mạnh rằng mỗi khoảnh khắc khó quên đều bắt đầu từ trải nghiệm đúng nghĩa, và Hisense đặt mục tiêu giúp người hâm mộ tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc đó. Bà giải thích rằng, dựa trên bốn yếu tố cốt lõi – dẫn dắt bằng công nghệ, lấy người dùng làm trung tâm, dịch vụ thông minh và giá trị văn hóa – Hisense không ngừng vượt qua giới hạn công nghệ hiển thị, từ HDR cho tới TV Laser và công nghệ RGB-MiniLED mới nhất, mang đến chất lượng hình ảnh chưa từng có. Phương pháp tiếp cận lấy người dùng làm trung tâm đảm bảo trải nghiệm đắm chìm và cá nhân hóa, giúp người hâm mộ cảm nhận như đang sống trong từng khoảnh khắc.

Tại IFA 2025, Hisense, tập đoàn tiên phong công nghệ RGB-MiniLED, Hisense tiếp tục phát huy thành công từ lần ra mắt tại CES với TV RGB-MiniLED 116 inch, nay được nâng cấp mang lại màu sắc tinh khiết hơn, độ tương phản và độ sáng cao hơn vượt trội so với QD-OLED, tái khẳng định vị thế dẫn đầu trong công nghệ hiển thị thế hệ mới. Dựa trên tầm nhìn này, ông Romy Gai, Giám đốc Kinh doanh của FIFA, đồng tình chia sẻ rằng FIFA sẽ hợp tác cùng Hisense để đưa công nghệ hiển thị tiên tiến nhất đến với hàng tỷ người hâm mộ, nhằm mang đến kỳ World Cup ấn tượng chưa từng có trước đây.

Với việc FIFA World Cup 2026 sẽ lần đầu tiên được tổ chức tại ba quốc gia với sự góp mặt của 48 đội tuyển, Hisense đặt mục tiêu biến hàng tỷ phòng khách trên khắp thế giới thành hàng ghế đầu – đảm bảo người hâm mộ ở khắp mọi nơi có thể trải nghiệm giải đấu như chưa từng có và thực sự sống trọn khoảnh khắc.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư