-
Chuỗi khách sạn Naumi ra mắt tại Trung Đông -
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp -
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia -
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Theo số liệu nửa đầu năm 2025 mới nhất từ Omdia, Hisense xếp hạng số 1 thế giới về lượng TV xuất xưởng có kích thước từ 100 inch trở lên, với thị phần ấn tượng 58,0%. Thành tựu này khẳng định chiến lược đầu tư lâu dài của Hisense vào đổi mới màn hình cỡ lớn cũng như vai trò then chốt của hãng trong việc định hình tương lai của giải trí tại gia.
Là một nhà đổi mới tiên phong trong công nghệ màn hình, Hisense đang chuẩn bị công bố chương tiếp theo – RGB-MiniLED. Được phát triển từ nhiều năm nghiên cứu và phát triển, công nghệ đột phá này mang đến màu sắc tinh khiết hơn, độ sáng siêu cao và độ tương phản chính xác, đạt 100% phạm vi bao phủ dải màu BT.2020 cho hình ảnh sống động như thật. Được công nhận là đơn vị tiên phong công nghệ RGB-MiniLED, Hisense liên tục thiết lập chuẩn mực mới của ngành với những thành tựu đầu tiên trên thế giới như TV RGB-MiniLED 116 inch lớn nhất thế giới, mang đến cho khán giả một cấp độ về quy mô và trải nghiệm điện ảnh đắm chìm chưa từng có. Bên cạnh hiệu năng kỹ thuật, RGB-MiniLED còn được thiết kế nhằm đưa người dùng đến gần hơn với thực tế, biến mỗi khoảnh khắc xem TV trở thành một trải nghiệm hấp dẫn về mặt cảm xúc.
Những cải tiến công nghệ này sẽ trở thành tâm điểm tại IFA 2025 ở Berlin. Hisense sẽ tổ chức sự kiện truyền thông tại IFA Innovation Stage, City Cube Berlin (tầng hầm) vào ngày 5 tháng 9 năm 2025, từ 11 giờ đến 12 giờ trưa, với chủ đề "Own the Moment" (Làm chủ khoảnh khắc). Tại sự kiện, Hisense sẽ công bố những đột phá mới nhất trong công nghệ màn hình và thiết bị gia dụng ứng dụng AI, chia sẻ tầm nhìn toàn diện về tương lai của cuộc sống kết nối và thông minh.
Khách tham quan cũng có thể trải nghiệm toàn bộ danh mục các giải pháp hình ảnh cao cấp và nhà thông minh của Hisense tại Hội trường 23a, Messe Berlin, từ ngày 5–9 tháng 9 (9:30 sáng – 6 giờ chiều).
Với cam kết không ngừng đổi mới và nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng, Hisense mong muốn truyền cảm hứng cho khán giả toàn cầu theo đuổi những khả năng mới và tự tin Làm chủ khoảnh khắc.
-
LEPAS khai trương Ngôi nhà phong cách sống thanh lịch -
Hội chợ Quà tặng Thâm Quyến lần thứ 33 thu hút 4.500 nhà triển lãm -
JOY GROUP hoàn tất thương vụ mua lại thương hiệu chăm sóc tóc da liễu Foltène của Ý -
Globe Teleservices hợp tác với Maxis cung cấp dịch vụ bảo mật kỹ thuật số -
Coway được vinh danh tại Good Design Awards 2025 -
Casio ra mắt mẫu G-SHOCK kích thước bằng chiếc nhẫn -
Huawei ra mắt Giải pháp AI WAN nâng cấp với kiến trúc lấy AI làm trung tâm
-
Vietcombank - ngân hàng đầu tiên liên kết trực tiếp với tài khoản giao thông ePass -
Tinh thần Nhật Bản - Bí quyết kiến tạo công trình hoàn hảo -
LILAMA 18.1 chiến thắng giải "Doanh nghiệp xuất sắc" tại APEA 2025 -
SeABank thông báo mời thầu -
Cargill kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, khẳng định cam kết tiếp tục đầu tư lâu dài -
Cuộc thi “Go Healthy with Taiwan 2025” công bố 21 đội ngũ lọt vào vòng Bán kết

