Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Hisense HVAC tổ chức thành công Hội nghị khách hàng với quy mô toàn cầu năm 2022
Như Loan - 12/09/2022 16:00
 
Vừa qua, Hisense HVAC tổ chức thành công Hội nghị khách hàng với quy mô toàn cầu.

Tại Việt Nam, sự kiện Hội nghị khách hàng của Hisense HVAC được diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM, thu hút sự tham gia của hơn 100 nhà phân phối, đại lý.

Đây là hoạt động thường niên của Hisense HVAC với mục đích không chỉ giới thiệu về chiến lược của Tập đoàn Hisense, giới thiệu về nhà máy công ty điều hòa Hisense HVAC, các sản phẩm mới mà còn là dịp để gặp gỡ, tri ân sự ủng hộ, hợp tác của các đối tác, khách hàng thời gian qua.

Ông Vũ Văn Lộc, Giám đốc Kinh doanh Hisense HVAC.

Mở đầu chương trình, ông Vũ Văn Lộc, Giám đốc Kinh doanh Hisense HVAC gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những khách hàng, đại lý đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng tập thể Công ty trong suốt thời gian qua.

Ông chia sẻ trong thời gian tới, Hisense HVAC hứa hẹn sẽ có những bứt phá trong công nghệ, chất lượng sản phẩm, đặc biệt là dịch vụ để có thể phát triển, bứt phá, cạnh tranh với những đối thủ lớn, đồng thời phù hợp với xu thế lối sống công nghệ hiện đại ngày nay.

Hisense hiện là tập đoàn lớn của Trung Quốc, nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất - kinh doanh các thiết bị điện, điện tử, điện lạnh, modul truyền thông quang học và hệ thống điều khiển giao thông thông minh.

Với 20 trung tâm nghiên cứu và phát triển, 29 cơ sở sản xuất, 55 chi nhánh ở nước ngoài. Sản phẩm với thương hiệu Hisense được kinh doanh tại hơn 130 quốc gia, và có hơn 90.000 nhân viên đang làm việc, sản xuất. Thương hiệu Hisense đang ngày càng lớn mạnh trên thị trường quốc tế.

Những năm gần đây, Tập đoàn Hisense là nhà tài trợ chính thức cho các sự kiện thể thao lớn, trong đó có các giải bóng đá như: Euro Cup 2016, 2020; World Cup 2018 và World Cup 2022 tại Qatar sắp tới.

Toàn cảnh Hội nghị.

Đối với thiết bị điều hòa trung tâm Hisense, sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Hisense Hitachi, đây là nhà máy liên doanh của Hisense và Johnson Controls Hitachi. Sau 20 năm thành lập và phát triển, năm 2021 mặc dù là một năm khó khăn, nhưng Hisense đã chiếm được 23% thị phần điều hòa VRF tại thị trường Trung Quốc, và tăng trưởng 40% so với năm 2020 ở thị trường nước ngoài.

Tại Việt Nam, Hisense HVAC là văn phòng đại diện của nhà máy chuyên cung cấp thiết bị điều hòa thương hiệu Hisense cho các dự án. Hisense đã thành lập showroom, trung tâm đào tạo và dịch vụ tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh với đầy đủ đội ngũ bán hàng, hỗ trợ kỹ thuật, nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của các khách hàng.

Hiện nay, Hisense HVAC đã cung cấp điều hòa trung tâm VRF cho hơn 200 dự án trên khắp các tỉnh, thành phố ở Việt Nam, hợp tác với nhiều chủ đầu tư lớn như: UNDP, ACV, EVN, Vingroup, Đại Quang Minh, Phoenix, Fusion, Capitaland, Gamuda… và các tập đoàn khác.

Đại điện công ty khẳng định trong tương lai, đội ngũ ban lãnh đạo của Tập đoàn Hisense sẽ tiếp tục thay đổi chiến lược nhằm đưa Hisense HVAC trở thành một trong những công ty có sự tăng trưởng cao và bền vững tại thị trường Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư