
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Tại sân vận động MetLife ở New York/New Jersey, Hisense đã tạo ra một khu vực trải nghiệm công nghệ chân thực và sống động rộng 100 mét vuông, trở thành "sân nhà thứ hai" cho người hâm mộ.
Mở cửa liên tục trong 28 ngày và suốt 9 ngày thi đấu, khu vực này trưng bày TV, TV Laser, tủ lạnh và điều hòa không khí thông qua các tình huống tương tác chân thực và sống động. Khu vực TV RGB-MiniLED, có các mẫu 100" U7, 100" U8 và 116" UX, đã thu hút hàng ngàn người tham gia vào trò chơi sút bóng tương tác.
Trên khắp Hoa Kỳ, Hisense đang kết nối với người hâm mộ thông qua tour lưu động "Own the Moment" qua nhiều thành phố và một cửa hàng pop-up tại trung tâm mua sắm American Dream Mall. Tour này ghé thăm 19 thành phố thông qua các hoạt động tại bãi đậu xe của hệ thống bán lẻ, mời du khách xem các trận đấu trên màn hình khổng lồ, chơi trò chơi điện tử chủ đề bóng đá, thư giãn với các thiết bị Hisense và tạo các thẻ giao dịch bằng AI.
Trong khi đó, cửa hàng pop-up tại American Dream Mall mang đến cơ hội trải nghiệm trực tiếp các công nghệ mới nhất của Hisense, bao gồm TV 116" và tủ lạnh thông minh Cross-door, cùng với quà tặng hàng ngày và các hoạt động tương tác hấp dẫn với các sản phẩm VAR Challenge và Live Game Zone.
Nắm bắt được sự phát triển mạnh mẽ của FIFA Club World Cup 2025, Hisense đã mang một trải nghiệm mang tính bước ngoặt tới Trung Đông với màn roadshow ngoạn mục tại trung tâm thương mại biểu tượng Mall of the Emirates ở Dubai. Sự kiện này có sự xuất hiện đặc biệt của cựu thủ môn câu lạc bộ Real Madrid, Iker Casillas, thu hút đám đông cuồng nhiệt và tăng cường mối liên kết mạnh mẽ của thương hiệu với thể thao toàn cầu.
Đánh dấu một cột mốc sản phẩm quan trọng, Hisense cũng đã ra mắt chiếc TV RGB-MiniLED 116 inch đầu tiên trên thế giới, được trang bị bộ xử lý AI tiên tiến nhất của hãng. Chiếc TV tiên tiến này mang đến màu sắc cực kỳ sống động, độ sáng vượt trội và chất lượng hình ảnh rõ nét.
Tận dụng mối quan hệ tài trợ với Real Madrid, Hisense đã giới thiệu dòng sản phẩm phiên bản giới hạn mang thương hiệu Real Madrid – một sản phẩm độc đáo dành cho người hâm mộ và là minh chứng rõ nét cho cam kết của hãng trong việc kết hợp giữa thể thao và đổi mới. Không gian trở nên sống động với các hoạt động tương tác, sự xuất hiện của người nổi tiếng và những khoảnh khắc cùng các influencer (người có ảnh hưởng trên mạng xã hội), tạo nên hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ và củng cố vai trò của Hisense như một nhà đổi mới toàn cầu trong công nghệ giải trí.
"Công nghệ đã trở thành một phần thiết yếu trong cách người hâm mộ trải nghiệm bóng đá ngày nay", cựu thủ môn Iker Casillas chia sẻ. "Cho dù bạn đang ở sân vận động hay ở nhà, chất lượng của trải nghiệm hình ảnh sẽ định hình cách bạn kết nối với trận đấu. Thật ấn tượng khi thấy các công ty như Hisense đang vượt qua giới hạn, giúp người hâm mộ đến gần hơn với từng pha bóng, bầu không khí và cảm xúc của mỗi trận đấu".
Trên khắp thế giới, Hisense đang giúp người hâm mộ thực sự "Làm chủ khoảnh khắc". Bằng cách kết hợp công nghệ đẳng cấp thế giới với những trải nghiệm khó quên, Hisense đang biến mỗi trận đấu thành một trải nghiệm cá nhân khó quên về thể thao, đổi mới và sự kết nối.

-
Hisense lan tỏa chiến dịch "Own the Moment" tại FIFA Club World Cup 2025 -
Hisense giới thiệu sức mạnh công nghệ AI với thông điệp "AI Your Life" -
Raythink ra mắt camera ảnh nhiệt nhiệt độ cực cao -
Huawei tăng tốc mở rộng mạng 5G-A ra toàn cầu -
Yutong ra mắt xe buýt chạy bằng pin thế hệ mới IC12E -
Huawei thúc đẩy thương mại hóa trải nghiệm 5G-Advanced -
Huawei ra mắt các tính năng mới của giải pháp IDS nhằm số hóa mạng lưới phân phối điện
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower