Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
HLG tư vấn định cư tại Mỹ và Châu Âu theo diện đầu tư
Hải Yến - 20/09/2013 14:44
 
Từ ngày 26 đến 29/9/2013, chi nhánh công ty luật Harvey Law Group tại Hà Nội (thuộc tập đoàn luật Harvey Law Group) sẽ tổ chức tư vấn trực tiếp cho từng nhóm nhà đầu tư và từng cá nhân quan tâm đến các chương trình định cư theo diện đầu tư vào các quốc gia như Mỹ, St. Kitts & Nevis và Hy Lạp...
TIN LIÊN QUAN
Cơ hội nhập quốc tịch Mỹ, Canada và các quốc gia khác cho doanh nghiệp và cá nhân người Việt Nam thông qua đầu tư

Sự kiện sẽ diễn ra tại Chi nhánh Văn phòng Harvey Law Group Hà Nội, Tòa nhà Khâm Thiên, Tầng 6, Phòng 605, 195 Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội.

Trong buổi tư vấn, luật sư của HLG sẽ cập nhật thông tin mới và giải đáp thắc mắc của khách hàng về những vấn đề liên quan đến chương trình định cư của Mỹ và St. Kitts & Nevis.

Đối với khách hàng cá nhân, đại diện của HLG sẽ hỗ trợ đánh giá sơ bộ trước khi đặt hẹn tư vấn.

Đặc biệt, tại sự kiện này, HLG sẽ giới thiệu một chương trình định cư mới tạo cơ hội cho nhà đầu tư trở thành công dân châu Âu, với chương trình “Cấp thường trú nhân Hy Lạp thông qua đầu tư ”.

Luật sư của HLG cho biết, ưu điểm của chương trình Cấp thường trú nhân Hy Lạp là thủ tục đơn giản và quy trình xử lý hồ sơ nhanh. Thông qua việc mua một bất động sản trị giá tối thiểu 7 tỷ đồng (tương đương khoảng 250.000 Euro), nhà đầu tư và các thành viên gia đình sẽ có cơ hội được cấp thẻ thường trú nhân trong vòng 6 tháng kể từ ngày nộp đơn.

Người sở hữu thẻ thường trú nhân được hưởng đầy đủ quyền của một thường trú nhân ở Hy Lạp, bao gồm nền giáo dục miễn phí. Ngoài ra, thẻ này còn có giá trị và được công nhận trên toàn châu Âu.

Công ty luật Harvey Law Group được thành lập năm 1992 tại Canada, và đã có mặt tại nhiều quốc gia châu Á, Nam Mỹ và Trung Đông. Nhiều năm qua, HLG đã cung cấp các dịch vụ chuyên biệt và đơn giản hóa thủ tục nhập cư cũng như hỗ trợ pháp lý liên quan đến các vấn đề dân sự và đầu tư cho những người mới nhập cư.

Có mặt ở châu Á từ năm 1993 và tiếp cận thị trườngViệt Nam từ năm 2008, Harvey Law Group đã có nhiều chương trình tư vấn, hỗ trợ cho hơn 200 khách hàng cá nhân cùng doanh nghiệp về các chương trình đầu tư và định cư trên nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là Mỹ, Canada, Úc, St. Kitts & Nevis và các quốc gia châu Âu.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư