Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
HLV Tan Cheng Hoe: Chiến thắng trước Thái Lan tạo động lực cho Malaysia
Thiện Nhân (Dantri) - 15/11/2019 16:56
 
Khác với mọi lần, HLV Tan Cheng Hoe vẫn tỏ ra khiêm tốn sau trận thắng Thái Lan. Vị HLV của tuyển Malaysia cho rằng chiến thắng trước Thái Lan giúp cho Malaysia sống lại cơ hội tại vòng loại World Cup 2022.

Bất ngờ giành chiến thắng 2-1 trước Thái Lan, HLV Tan Cheng Hoe của đội tuyển Malaysia nói: “Đây trận đấu không hề dễ dàng, không dễ để đánh bại Thái Lan, nhất là trong bối cảnh mà họ rất hưng phấn trước trận”.

HLV Tan Cheng Hoe (Malaysia)
HLV Tan Cheng Hoe (Malaysia)

“Dù vậy, chúng tôi đã chơi với tinh thần không biết sợ hãi. Trận thắng này tạo động lực cho chúng tôi, Malaysia vẫn còn cơ hội tại vòng loại World Cup sau chiến thắng trước Thái Lan”, HLV Tan Cheng Hoe nói thêm.

Ở trận đấu với Thái Lan vừa kết thúc trên sân Bukit Jalil ở Kuala Lumpur (Malaysia), đội chủ nhà bị dẫn trước từ khá sớm, nhưng sau đó lật ngược thế cờ và thắng cuộc. Đây không phải lần đầu Malaysia bị Thái Lan dẫn trước ở các giải quốc tế, nhưng vẫn có được tỷ số có lợi chung cuộc, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia cho biết: “Các cầu thủ của tôi đã thi đấu với quyết tâm rất cao, quyết tâm kể cả khi bị thủng lưới trước”.

Malaysia bất ngờ đánh bại Thái Lan
Malaysia bất ngờ đánh bại Thái Lan

“Thái Lan vẫn là đội bóng mạnh, nhưng chúng tôi chiến thắng xứng đáng. Vòng loại World Cup 2022 chỉ mới qua nửa chặng đường, chúng tôi vẫn còn 4 trận đấu nữa, và điều quan trọng là phải tập trung cho trận đấu tiếp theo với Indonesia”, vẫn là lời ông Tan Cheng Hoe. 

Malaysia sẽ tiếp tục được đá trên sân nhà Bukit Jalil vào ngày 19/11 tới, khi họ tiếp Indonesia. Trong bối cảnh mà Indonesia đang khủng hoảng, lại chỉ được dẫn dắt bởi HLV vốn đã mất việc McMenemy (sẽ chính thức rời khỏi cương vị HLV đội tuyển Indonesia sau trận Malaysia - Indonesia), khả năng chiến thắng của đội bóng xứ Mã là cực cao.

Ở trận lượt đi tại sân Bung Karno (Jakarta, Indonesia), Malaysia từng thắng đội bóng xứ vạn đảo 3-2, dù họ cũng bị dẫn trước, không chỉ 1 mà đến 2 lần.

 

Báo Thái Lan lo đội nhà sẽ thua tiếp đội tuyển Việt Nam
Từ chỗ rất hưng phấn trước lượt trận tối 14/11, giới bóng đá Thái Lan hiện như quả bóng xì hơi sau trận thua Malaysia 1-2 ở sân Bukit Jalil. Báo...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư