Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Hoa hậu Ngọc Hân là Đại sứ thương hiệu của Sunhouse
Như Loan - 30/10/2013 16:02
 
Tập đoàn Sunhouse công bố Đại sứ thương hiệu đầu tiên của hãng là Hoa hậu Việt Nam 2010 - Đặng Thị Ngọc Hân. Đồng thời, Sunhouse cũng ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới và tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng toàn quốc.

Tập đoàn Sunhouse vừa ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đồng thời, Tập đoàn đã ra mắt những sản phẩm chiến lược năm 2013-2014 ứng dụng công nghệ cao của Hàn Quốc, tạo ra những sản phẩm độc đáo chưa từng xuất hiện tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Xuân Phú, Chủ Tịch HĐQT Sunhouse trao Chứng nhận Đại sứ thương hiệu cho Hoa Hậu Ngọc Hân

Đặc biệt, trong dịp này, Sunhouse đã công bố Đại sứ thương hiệu đầu tiên của hãng là Hoa hậu Việt Nam 2010 - Đặng Thị Ngọc Hân.

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ, cô rất vinh dự trở thành Đại sứ của Sunhouse - thương hiệu sản xuất đồ gia dụng số 1 tại Việt Nam và top đầu khu vực Đông Nam Á.

Tập đoàn Sunhouse cũng trích tặng 200.000.000 VNĐ cùng Ngọc Hân tham gia các hoạt động từ thiện để giúp đỡ đồng bào lũ lụt miền Trung, nấu bếp ăn tập thể cho Viện nhi Trung ương…

Cùng dịp này, Tập đoàn Sunhouse đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng với sự tham gia của gần 400 khách mời, khách hàng trên toàn quốc và trao tặng kỷ niệm chương, quà tặng dành tặng cho các khách hàng xuất sắc với doanh số và mức tăng trưởng nổi bật trong năm.

Với mong muốn “Đổi mới hiện tại để thành công hơn nữa trong tương lai”, Tập đoàn Sunhouse luôn nỗ lực thay đổi, hòan thiện không ngừng cả về nội dung lẫn hình thức để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Ông chủ Sunhouse và hành trình giải mã “vì sao nghèo”
Đã giải mã được “vì sao nghèo”, đã nắm trong tay ngành hàng tiêu dùng gia dụng quan trọng, Nguyễn Xuân Phú, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư