Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Hoa khôi mùa hè trao giải nhất trị giá gần 400 triệu đồng
Như Loan - 15/07/2014 12:16
 
 Hoa khôi Mùa hè 2014 là cuộc thi qua ảnh do Trung tâm thể dục cao cấp Peak Fitness (địa chỉ tầng 27A tháp chung cư Mipec Tower 229 Tây Sơn ) tổ chức cho hội viên. Cuộc thi nhằm cổ vũ cho vẻ đẹp thể chất, “Cái Đẹp” không chỉ nằm ở hình thức bên ngoài mà phải đi cùng với một sức khỏe tốt, một tinh thần năng động. 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ngọc Trinh tiết lộ mục đích vung hàng trăm triệu cho bộ ảnh nude
Vũ Ngọc Anh: 'Tôi không mặc sexy để tạo scandal'
Ngọc Trinh khoe vẻ đẹp nuột nà, quyến rũ bên bể bơi
Đêm hội chân dài 8: Cuộc chiến thời trang của các mỹ nhân
Peak Fitness Hanoi khuyến mại Hè cho cả gia đình

Đại diện Peak Fitness cho biết, cuộc thi không giới hạn lứa tuổi tham gia, tất cả hội viên của Peak Fitness đều có thể gửi ảnh tham dự để có cơ hội nhận được giải nhất là Thẻ tập trọn đời trị giá 375 triệu đồng, hoặc các giải phụ là voucher trị giá 10 triệu đồng. Đặc biệt là tất cả hội viên tham gia thi đều có quà kỷ niệm của Nhà tài trợ chương trình.

  Hoa khôi Mùa hè 2014 là cuộc thi qua ảnh do Trung tâm thể dục cao cấp Peak Fitness tổ chức.  
  Cuộc thi Hoa khôi mùa hè nhằm tôn vinh vẻ đẹp thể chất khỏe khoắn   

Cuộc thi diễn ra trên fanpage của Peak Fitness tại địa chỉ https://www.facebook.com/peakfitnesshanoi

Ảnh cuả thí sinh tham gia cuộc thi sẽ được đăng tải trên fanpage từ ngày 7/7, thời gian bình chọn diễn ra từ 7/7 đến hết 31/7/ 2014.

Thí sinh nhận được nhiều lượt yêu thích nhất  (Like) trên facebook sẽ giành được giải. Ngoài ra còn có 4 giải Phụ được trao căn cứ vào những Nhận xét, Bình luận (comment) của  mọi người dành cho bức ảnh.

Các hội viên của Peak Fitness chỉ cần tự chụp ảnh với bộ đồ tập và tại phòng tập Peak Fitness Hanoi (với chủ đề và vị trí tùy ý: phòng học nhóm, phòng tập gym, bể bơi…). 

Ảnh được gửi vào hòm thư (inbox) của fanpage Peak Fitness Hanoi (ảnh phải có đầy đủ thông tin thí sinh gồm họ tên, số điện thoại, địa chỉ facebook)

Sau đó, Admin của fanpage sẽ up ảnh của hội viên, tag facebook của hội viên vào ảnh và bắt đầu tính lượt Yêu thích (Like) ảnh đến trước 24h ngày 31/7/2014

Kết quả sẽ được công bố trên website và fanpage của Peak Fitness Hanoi vào ngày 6/8/2014 và Chương trình trao giải sẽ được diễn ra vào 20h ngày 8/8/2014 tại Sân khấu Sự kiện trao giải của Peak Fitness.

  Hoa khôi mùa hè trao giải nhất trị giá gần 400 triệu đồng  
  Hội viên Peak Fitness tự chụp ảnh cùng bộ đồ tập với chủ đề tự chọn tại Peak Fitness Hà Nội  

Tất cả các thành viên của Facebook có thể tham gia bình chọn cho các ảnh dự thi bằng cách click nút LIKE ảnh dự thi bạn yêu thích. (Mỗi lần LIKE tương ứng với 1 phiếu bầu, không chấp nhận công cụ, phần mềm LIKE ảo và thời gian bình chọn được tính từ ngày đăng tải ảnh thí sinh đến ngày kết thúc cuộc thi).

Hoa khôi mùa hè có các giải thưởng sau:
* Giải Nhất: Giải dành cho hội viên tham gia có lượng LIKE nhiều nhất trên facebook tính đến hết 24h ngày 31/ 7/ 2014 4. Giải thưởng là Thẻ tập trọn đời tại Peak Fitness trị giá 375 triệu đồng.

* Giải Phụ:

- Hội viên có nụ cười đẹp nhất
- Hội viên có trang phục đẹp nhất
- Hội viên có thể hình đẹp nhất
- Hội viên có bức ảnh độc đáo nhất 4 giải thưởng này sẽ được đánh giá dựa trên các bình luận (comment) trên bức ảnh và đánh giá của Ban tổ chức

Mỗi giải phụ được nhận 1 voucher trị giá 10 triệu đồng.

Ngoài ra tất cả hội viên tham gia cuộc thi sẽ nhận được quà từ Nhà tài trợ của chương trình.

Mọi thắc mắc về chương trình vui lòng liên hệ hotline 098 980 9704

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư