Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Hoài Lâm bất ngờ vượt mặt Sơn Tùng M-TP tại giải thưởng Âm nhạc Ngôi sao Việt 2014
Thành Tuyên - 09/07/2014 08:09
 
Hoài Lâm bất ngờ vượt mặt Sơn Tùng M-TP và giành giải ca sĩ được yêu thích tại giải thưởng BXH Âm nhạc  Ngôi sao Việt 2014. Đây là thành công tiếp theo của Hoài Lâm sau khi giành ngôi quán quân Gương mặt thân quen 2014.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Nhìn nhận hiện tượng "Ca sĩ Lệ Rơi" một cách đúng đắn
Bố mẹ đẻ Hoài Lâm đến ủng hộ đêm nhạc của con trai
Hoài Lâm xuất sắc đoạt quán quân Gương mặt thân quen 2014
Ca khúc nghi đạo nhạc của Sơn Tùng M-TP bị Huy Tuấn 'trảm' mạnh tay
Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP lộ chuyện tình cảm?
"Em của ngày hôm qua" của Sơn Tùng M-TP khơi lên bức xúc về nạn đạo nhạc
Hoài Lâm bất ngờ vượt mặt Sơn Tùng M-TP
Hoài Lâm giành giải ca sĩ được yêu thích nhất tại cuộc bình chọn Ngôi sao Việt

Mới đây trên Facebook cá nhân của nam ca sĩ tài năng chia sẻ niềm vui khi bất ngờ được giải thường tại BXH ca sĩ được yêu thích của Ngôi Sao Việt: Hồi tối đang đóng phim thì Lâm nhận được tin nhắn của gia đình "Chúc mừng ca sĩ Hoài Lâm là quán quân của giải thưởng âm nhạc hạng mục Ca sĩ được yêu thích nhất ( giải NGÔI SAO VIỆT 2014 ). 

Lâm không hiểu chuyện gì thì được giải thích giải thưởng này là do các cô chú, các anh chị và các bạn trong FC Hoài Lâm cả nước đã kêu gọi người nhà, người quen bình chọn cho Lâm...thậm chí có chị còn "cướp" điện thoại của đồng nghiệp để vote cho Lâm xong rồi mới trả điện thoại lại cho bạn!
Nói thật là thời gian này Lâm quá nhiều việc, ít lên FB nên ko biết được mấy ngày nay những người yêu thương Lâm phải vất vả và căng thẳng để đem về cho Lâm giải thưởng này.

Ngoài ra, anh chàng còn tâm sự khá thật thà rằng "chưa hiểu lắm về giải thưởng". Tuy nhiên, nam ca sĩ bày tỏ rằng mình rất cảm động, và theo anh: Đây mới chính là giải thưởng cao quý nhất, giá trị nhất mà Lâm được nhận! 

Hoài Lâm cảm ơn Fc đã nhắn tin ủng hộ mình tại giải thưởng BXH Âm nhạc  Ngôi sao Việt 2014

Theo thông tin đăng tải trên Facebook Ngôi sao Việt thì Hoài Lâm vượt mặt Sơn Tùng M-TP với tổng số phiếu bình chọn vòng chung kết như sau: Hoài Lâm : Tổng 17403 Phiếu ( 239 Phiếu không hợp lệ ); Sơn Tùng MTP : Tống 16748 Phiếu ( 145 Phiếu không hợp lệ ).

Hoài Lâm giành giải thưởng Âm nhạc Ngôi sao Việt 2014Sơn Tùng M-TP và Hoài Lâm là hai gương mặt xuất sắc lọt vào chung kết hạng mục ca sĩ được yêu thích nhất giải thưởng BXH Âm nhạc  Ngôi sao Việt 2014

Được biết, giải thưởng BXH Âm nhạc Ngôi sao Việt 2014 lần đầu tiên được thực hiện và tổ chức bởi công ty Tổ chức sự kiện Ngôi sao Việt bao gồm các hạng mục:

  • Ngôi sao được yêu thích nhất ( Ngôi Sao Việt 2014)
  • TOP 5 Ca khúc được yêu thích nhất 
  • Ca khúc được yêu thích nhất
  • Album được yêu thích nhất
  • MV được yêu thích nhất
  • Nữ ca sĩ được yêu thích nhất
  • Nam ca sĩ được yêu thích nhất
  • Nhóm nhạc được yêu thích nhất
  • Ca sĩ mới được yêu thích nhất

Tất cả các hạng mục đều được đóng cổng bình chọn vào cuối tháng 10. Đêm trao giải và tôn vinh các Ngôi Sao sẽ là đêm thăng hoa của các khúc được yêu thích nhất và là đêm bùng nổ của các ngôi sao sẽ được diễn ra vào cuối tháng 11 và được truyền hình trực tiếp trên kênh Let's Việt.

Như vậy, với giải thường tại BXH ca sĩ được yêu thích của Ngôi Sao Việt, Hoài Lâm ghi dậm dấu ấn sau khi giành ngôi quán quân Gương mặt thân quen 2014.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư