-
Đề xuất quy hoạch 2 cao tốc kết nối Thái Nguyên vốn đầu tư 40.000 tỷ đồng -
Thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI): Chuyển trọng tâm từ vốn lớn sang chất lượng cao -
Hài hòa lợi ích Nhà nước và doanh nghiệp trong thu phí cảng biển - Bài 3: Để doanh nghiệp thấy rõ lợi ích của việc thu phí -
Nguồn lực thể chế tạo đà tăng trưởng -
Gần 6.700 tỷ đồng di dân, tái định cư Nhà máy Điện hạt nhân Ninh Thuận 1 -
Hưng Yên thành lập thêm 4 cụm công nghiệp với tổng diện tích hơn 266 ha
| Tổng thể dự án nút giao hầm từ trên cao. Ảnh: TTXVN |
Ban Quản lý dự án Thăng Long và đơn vị thi công hầm chui nút giao Trung Hòa đang đặt mục tiêu rút ngắn tiến độ 6 tháng, hoàn thành trước Tết Nguyên đán nhằm giảm ùn tắc giao thông ở khu vực phía Tây Hà Nội.
Nút giao Trung Hòa nằm tại điểm đầu Đại lộ Thăng Long giao cắt giữa đường vành đai 3, đường Trần Duy Hưng thuộc phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Đây là đầu mối giao thông quan trọng có tính chất kết nối giữa Trung tâm thủ đô Hà Nội với khu vực phía Tây của thành phố.
Các dòng xe từ các tuyến giao thông phía Đông Bắc như Hà Nội - Hải Phòng, Hà Nội - Lạng Sơn đi qua đường Vành đai 3 lên khu công nghệ cao Hòa Lạc, đi Hòa Bình và ngược lại đều đi qua nút giao này.
Để hoàn thành dự án nút giao thông Trung Hòa trước thời hạn 6 tháng, Ban Quản lý yêu cầu đơn vị thi công tập trung đẩy nhanh tiến độ, thi công 3 ca liên tục. Dự án đã thực hiện 50% khối lượng công việc, phần hạn mục hầm kín dài 120 m đã thi công được một nửa khối lượng công việc.
Ông Trần Văn Sơn, Phó Giám đốc Ban Điều hành dự án nút giao hầm chui Trung Hòa cho biết, ngoài việc đẩy nhanh tiến độ Dự án, công tác đảm bảo an toàn giao thông cũng được chú trọng.
Ông Sơn cho rằng, trước hết phải đảm bảo an toàn giao thông xung quanh dự án, nhất là đối với tất cả các cổng ra vào công trường. Bố trí công nhân trực 24/24 và khi có xe ra vào công trường có người điều tiết hướng dẫn giao thông.
Bên cạnh đó, toàn bộ hàng rào phải có đèn cảnh báo đảm bảo an toàn giao thông trong ban đêm. Tại những thời điểm mật độ giao thông cao nhất nhà thầu cũng bố trí 2, 3 người tại những điểm nóng phối hợp với cảnh sát giao thông hướng dẫn đảm bảo giao thông, ông Sơn nhấn mạnh.
-
Đề xuất quy hoạch 2 cao tốc kết nối Thái Nguyên vốn đầu tư 40.000 tỷ đồng -
Thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI): Chuyển trọng tâm từ vốn lớn sang chất lượng cao -
Hài hòa lợi ích Nhà nước và doanh nghiệp trong thu phí cảng biển - Bài 3: Để doanh nghiệp thấy rõ lợi ích của việc thu phí -
Nguồn lực thể chế tạo đà tăng trưởng
-
Gần 6.700 tỷ đồng di dân, tái định cư Nhà máy Điện hạt nhân Ninh Thuận 1 -
Hưng Yên thành lập thêm 4 cụm công nghiệp với tổng diện tích hơn 266 ha -
Tổ chức 79 điểm cầu đồng loạt khởi công, khánh thành 237 công trình vào ngày 19/12 -
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng -
Hút vốn ngoại, TP. Đà Nẵng duy trì đà tăng trưởng -
Gia Lai khởi động lại Dự án Sân golf Đak Đoa quy mô 171 ha -
Cà Mau Nâng tầm tăng trưởng: Khơi dậy tiềm năng - Kiến tạo tương lai
-
1
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng -
2
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
3
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/12
-
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Doanh nhân Mai Văn Sỹ: Khát vọng dẫn đầu thị trường thép và nhà xưởng chuẩn quốc tế -
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn
