
-
Đã giảm 19.500 tỷ đồng thuế giá trị gia tăng trong nửa đầu năm 2025
-
Hộ kinh doanh “không cô đơn” khi áp dụng hóa đơn điện tử
-
Tăng tốc di dời doanh nghiệp khỏi Khu công nghiệp Biên Hòa 1
-
H&M và đoàn doanh nghiệp Bắc Âu tìm kiếm nhà cung cấp tại Việt Nam
-
Nhà cung cấp dịch vụ cam kết giảm giá hóa đơn điện tử cho hộ kinh doanh -
Fortune công bố Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp Đông Nam Á năm 2025, doanh nghiệp Việt có 76 tên tuổi lớn
Sự kiện đánh dấu một chương mới trong hành trình hướng tới hình ảnh của một nhà cung cấp giải pháp tầm cỡ khu vực châu Á sau 23 năm có mặt trong ngành hương liệu và nguyên liệu thực phẩm.
![]() |
Logo mới của Hoàng Anh được thiết kế dựa trên ý tưởng “chuỗi ADN” cũng là đặc trưng trong triết lý kinh doanh của Hoàng Anh, luôn tạo cho mình một sự khác biệt |
Lần tái định vị thương hiệu này khẳng định lại vị trí của Hoàng Anh trong bản đồ hương liệu và nguyên liệu thực phẩm tại Việt Nam và khu vực khi đưa ra cam kết trở thành đối tác chiến lược mang đến những giải pháp tiên phong cho các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm và đồ uống.
“Với năng lực trong nghiên cứu và sáng tạo của đội ngũ chế tạo hương cùng với tầm nhìn trong đầu tư công nghệ sản xuất nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, chúng tôi là người mang đến giải pháp cho doanh nghiệp, luôn thách thức bản thân để tìm ra giải pháp đột phá và không ngừng đổi mới để luôn là người dẫn đầu xu hướng” chủ tịch kiêm tổng giám đốc điều hành- bà Phạm Thị Duy chia sẻ, “Lợi thế am hiểu tinh hoa trong văn hóa ẩm thực bản địa đã giúp Hoàng Anh luôn mang đến những ý tưởng đáp ứng những thách thức nhất của khách hàng và tạo nên vị thế khác biệt của Hoàng Anh ngày nay so với các nhà tạo hương khác trên thị trường”.
Đây cũng là thời điểm đánh dấu sự thay đổi đáng kể đang diễn ra trong toàn tổ chức. Bộ nhận diện thương hiệu mới thể hiện ý thức mới về mục đích, năng lượng và sự nhiệt huyết của một công ty đang phát triển. Nó đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trong sự phát triển của Hoàng Anh, khi tiếp tục cải tiến và thực hiện một cách tiếp cận mới mẻ hướng tới tương lai phát triển bền vững. Với mục tiêu trở thành đối tác chiến lược mang đến giải pháp tiên phong, Hoàng Anh tập trung vào việc trở thành một công ty vừa chế tạo hương vừa sản xuất nguyên liệu thực phẩm theo xu hướng tự nhiên của toàn cầu và là một công ty chấp nhận sự thay đổi, đầu tư vào đổi mới và tìm kiếm những thách thức mới.
Logo mới của Hoàng Anh được thiết kế dựa trên ý tưởng “chuỗi ADN” cũng là đặc trưng trong triết lý kinh doanh của Hoàng Anh, luôn tạo cho mình một sự khác biệt. Logo mới truyền tải hình ảnh Hoàng Anh luôn lan tỏa năng lượng tích cực và không ngừng sáng tạo lấy cảm hứng từ thiên nhiên.
Hình ảnh và thông điệp mới của thương hiệu sẽ có mặt trên toàn bộ các nền tảng truyền thông của Hoàng Anh sau ngày 20/12/2021.
Đây là lần tái định vị thương hiệu thứ 2 của Hoàng Anh kể từ khi thành lập năm 1998. Hoàng Anh hiện là đối tác chiến lược của những doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế hàng đầu trong sản xuất thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam, xuất khẩu sang các thị trường Trung Quốc, Đài Loan, Myanmar, Cambodia, Bangladesh.
Để biết thêm chi tiết, truy cập website www.hoanganh.com.vn hoặc trang Facebook (https://www.facebook.com/www.hoanganh.com.vn); LinkedIn (https://www.linkedin.com/company/ho%C3%A0ng-anh-flavors-&-food-ingredients/)
-
Nhà cung cấp dịch vụ cam kết giảm giá hóa đơn điện tử cho hộ kinh doanh -
Fortune công bố Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp Đông Nam Á năm 2025, doanh nghiệp Việt có 76 tên tuổi lớn -
Bamboo Airways tái bổ nhiệm ông Trương Phương Thành làm Phó tổng giám đốc -
VEC được tăng vốn điều lệ lên 39.366 tỷ đồng -
Kỳ lân Việt Nam lọt vào danh sách công ty lớn nhất Đông Nam Á năm 2025 -
Vinatex quyết giữ vững đơn hàng từ từ các thị trường lớn -
Petrovietnam, PTSC khẳng định vị thế trong chuỗi cung ứng năng lượng tái tạo toàn cầu
-
Stavian Hóa chất lần đầu có tên trong danh sách Fortune 500 khu vực Đông Nam Á năm 2025
-
Hồ sơ EB-5 gồm những gì? Bí quyết chinh phục Thẻ xanh Mỹ nhanh chóng
-
BSH hợp tác với Daehan Motors triển khai bảo hiểm xe Teraco
-
VNFITE: Áp dụng minh bạch mô hình cho vay ngang hàng theo Nghị định 94/2025
-
Stavian Hóa chất lọt top 15 trong 100 nhà phân phối hóa chất lớn nhất toàn cầu
-
ITL khẳng định vị thế quốc tế tại Triển lãm Transport Logistic & Air Cargo Europe 2025