
-
KCP Việt Nam sẽ tăng vốn đầu tư vào Phú Yên
-
Chính phủ cho phép Vietnam Airlines phát hành thêm cổ phiếu chào bán cho cổ đông hiện hữu
-
Phát triển khu công nghiệp thông minh với công nghệ từ Schneider Electric
-
Hội chợ THAIFEX Anuga Asia 2025: Thúc đẩy đổi mới và mở rộng cơ hội kinh doanh ngành Thực phẩm và Đồ uống
-
Cơ hội đầu tư vào cổ phiếu HHV trước làn sóng đầu tư công -
3 điều mà Chủ tịch Masan tin rằng không thay đổi
Sự kiện đánh dấu một chương mới trong hành trình hướng tới hình ảnh của một nhà cung cấp giải pháp tầm cỡ khu vực châu Á sau 23 năm có mặt trong ngành hương liệu và nguyên liệu thực phẩm.
![]() |
Logo mới của Hoàng Anh được thiết kế dựa trên ý tưởng “chuỗi ADN” cũng là đặc trưng trong triết lý kinh doanh của Hoàng Anh, luôn tạo cho mình một sự khác biệt |
Lần tái định vị thương hiệu này khẳng định lại vị trí của Hoàng Anh trong bản đồ hương liệu và nguyên liệu thực phẩm tại Việt Nam và khu vực khi đưa ra cam kết trở thành đối tác chiến lược mang đến những giải pháp tiên phong cho các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm và đồ uống.
“Với năng lực trong nghiên cứu và sáng tạo của đội ngũ chế tạo hương cùng với tầm nhìn trong đầu tư công nghệ sản xuất nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, chúng tôi là người mang đến giải pháp cho doanh nghiệp, luôn thách thức bản thân để tìm ra giải pháp đột phá và không ngừng đổi mới để luôn là người dẫn đầu xu hướng” chủ tịch kiêm tổng giám đốc điều hành- bà Phạm Thị Duy chia sẻ, “Lợi thế am hiểu tinh hoa trong văn hóa ẩm thực bản địa đã giúp Hoàng Anh luôn mang đến những ý tưởng đáp ứng những thách thức nhất của khách hàng và tạo nên vị thế khác biệt của Hoàng Anh ngày nay so với các nhà tạo hương khác trên thị trường”.
Đây cũng là thời điểm đánh dấu sự thay đổi đáng kể đang diễn ra trong toàn tổ chức. Bộ nhận diện thương hiệu mới thể hiện ý thức mới về mục đích, năng lượng và sự nhiệt huyết của một công ty đang phát triển. Nó đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trong sự phát triển của Hoàng Anh, khi tiếp tục cải tiến và thực hiện một cách tiếp cận mới mẻ hướng tới tương lai phát triển bền vững. Với mục tiêu trở thành đối tác chiến lược mang đến giải pháp tiên phong, Hoàng Anh tập trung vào việc trở thành một công ty vừa chế tạo hương vừa sản xuất nguyên liệu thực phẩm theo xu hướng tự nhiên của toàn cầu và là một công ty chấp nhận sự thay đổi, đầu tư vào đổi mới và tìm kiếm những thách thức mới.
Logo mới của Hoàng Anh được thiết kế dựa trên ý tưởng “chuỗi ADN” cũng là đặc trưng trong triết lý kinh doanh của Hoàng Anh, luôn tạo cho mình một sự khác biệt. Logo mới truyền tải hình ảnh Hoàng Anh luôn lan tỏa năng lượng tích cực và không ngừng sáng tạo lấy cảm hứng từ thiên nhiên.
Hình ảnh và thông điệp mới của thương hiệu sẽ có mặt trên toàn bộ các nền tảng truyền thông của Hoàng Anh sau ngày 20/12/2021.
Đây là lần tái định vị thương hiệu thứ 2 của Hoàng Anh kể từ khi thành lập năm 1998. Hoàng Anh hiện là đối tác chiến lược của những doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế hàng đầu trong sản xuất thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam, xuất khẩu sang các thị trường Trung Quốc, Đài Loan, Myanmar, Cambodia, Bangladesh.
Để biết thêm chi tiết, truy cập website www.hoanganh.com.vn hoặc trang Facebook (https://www.facebook.com/www.hoanganh.com.vn); LinkedIn (https://www.linkedin.com/company/ho%C3%A0ng-anh-flavors-&-food-ingredients/)
-
Canada điều tra dây thép carbon và hợp kim thép nhập từ Việt Nam -
Hội chợ THAIFEX Anuga Asia 2025: Thúc đẩy đổi mới và mở rộng cơ hội kinh doanh ngành Thực phẩm và Đồ uống -
Cơ hội đầu tư vào cổ phiếu HHV trước làn sóng đầu tư công -
3 điều mà Chủ tịch Masan tin rằng không thay đổi -
SASCO đón vận hội, tiên phong chinh phục -
Searefico có thể trúng thầu thêm 2.000 tỷ đồng -
UBND tỉnh Quảng Trị chấp thuận chuyển nhượng Nhà máy thủy điện Khe Nghi
-
1 Tăng vốn 5.000 tỷ đồng cho Ngân hàng Hợp tác xã: Không thuộc thẩm quyền Quốc hội, chưa rõ nguồn bố trí
-
2 Đừng để người ở biệt thự “tranh suất” mua nhà ở xã hội với người nghèo
-
3 Tiền gửi bị hút khỏi ngân hàng, sức ép lãi suất lại tăng
-
4 Áp thuế thu nhập chuyển nhượng bất động sản theo thời gian nắm giữ để tránh “lướt sóng”
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế
-
CONINCO: Củng cố nguồn lực, mở rộng thị trường, cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình
-
Năm thứ 3 liên tiếp Coteccons đứng đầu bảng xếp hạng "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Uy tín"
-
ĐHĐCĐ SeABank: Bầu bổ sung thành viên độc lập HĐQT người nước ngoài
-
Vedan Việt Nam đón nhận giải Rồng Vàng 2025
-
VPBank cho vay tới 90% giá trị xe với doanh nghiệp vay mua ô tô