Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hoàng Thịnh sốc tâm lý, nghỉ tập sau khi nhận án phạt cấm thi đấu
Hiển Nguyễn - 26/03/2021 15:24
 
Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh sẽ cần nhiều thời gian để vượt qua được áp lực đè nặng sau vụ việc xoạc bóng thô bạo khiến Hùng Dũng chấn thương gãy chân nghiêm trọng.
(Ảnh: Lâm Thỏa)
(Ảnh: Lâm Thỏa)

Sau tình huống vào bóng khiến Hùng Dũng gãy chân trên sân Thống Nhất hôm 23/3, Ngô Hoàng Thịnh nhận án phạt cấm thi đấu một năm.

Thông tin từ Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), tiền vệ này đang sốc tâm lý và đặc biệt bị áp lực nặng nề từ dư luận. Ngay sau tình huống va chạm với Hùng Dũng, Hoàng Thịnh nhận rất nhiều chỉ trích thậm tệ từ người hâm mộ.

Hiện tại, trên bất cứ bài đăng của Câu lạc bộ TP.HCM trên Facebook cá nhân cũng có hàng loạt bình luận ác ý nhắm vào Hoàng Thịnh.

Huấn luyện viên trưởng Câu lạc bộ TP.HCM thậm chí đã phải lên tiếng để bảo vệ học trò trước dư luận. Ông Polking cho hay: “Những gì Hoàng Thịnh trải qua lúc này rất tệ. Cậu ấy có sai lầm. Thậm chí đó là một sai lầm nghiêm trọng. Nhưng cậu ấy là con người và con người vẫn có thể mắc lỗi. Thịnh không đáng phải chịu những lời lẽ đang nhắm vào mình.”

Hoang Thinh soc tam ly, nghi tap sau khi nhan an phat cam thi dau hinh anh 1
Hoàng Thịnh đang nghỉ tập tại CLB TP.HCM. (Ảnh: FB CLB)

Kể từ cú xoạc bóng tai tiếng, Hoàng Thịnh hai lần tới bệnh viện để thăm Đỗ Hùng Dũng và chọn cách “im lặng” với truyền thông. Có lẽ đây là khoảng thời gian Hoàng Thịnh hối lỗi và ăn năn sau sai lầm.

Còn nhớ, trên xe cứu thương tại sân Thống Nhất, tiền vệ này cũng bàng khoàng khi thấy hành động của mình đã gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Ở buổi tập mới nhất của Câu lạc bộ TP.HCM, Hoàng Thịnh vắng mặt và nhiều khả năng nghỉ dài hạn trong thời gian tới.

Sau cú vào bóng kinh hoàng, cả Hùng Dũng và Hoàng Thịnh đều sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất 9 tháng. Đây đều những mất mát lớn cho cả hai tiền vệ khi bóng đá là “miếng cơm” của cầu thủ. Hơn hết, họ đối mặt nguy cơ tương lai bấp bênh khi sẽ đều phải nghỉ dài ở “độ chín” của sự nghiệp khi ngấp nghé tuổi 30./.  

 
Hoàng Thịnh không ngần ngại đối đầu với Messi Thái Lan
Vừa trở lại đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã thể hiện quyết tâm giành suất đá chính để đối đầu với "Messi Thái Lan"...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư