Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 05 tháng 05 năm 2024,
Học bổng “Cánh diều Á Châu” của AIG đến với học sinh hiếu học
Hoàng Oanh - 02/10/2023 11:39
 
177 suất học bổng “Cánh diều Á Châu” đầu tiên đã được Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu (AIG) trao tặng cho các học sinh, sinh viên ưu tú có hoàn cảnh khó khăn, thể hiện cam kết đồng hành và hỗ trợ lâu dài với cộng đồng.
TIN LIÊN QUAN

Buổi lễ trao học bổng đã diễn ra không khí vui vẻ, ấm áp tại Tòa nhà AIG, TP.HCM ngày 30/9. Đây là hoạt động trao học bổng đầu tiên của Tập đoàn và dự kiến sẽ được tổ chức thường niên nhằm động viên, khích lệ các học sinh, sinh viên hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực vươn lên trong học tập và trong cuộc sống.

Ông Lê Nguyễn Đoan Duy, Giám đốc điều hành AIG khẳng định, Tập đoàn luôn đề cao tôn chỉ “Giúp mình, Giúp người, Giúp đời” ngay từ khi thành lập và ưu tiên nguồn lực cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, hướng tới một tương lai bền vững, cùng phát triển.

“Học bổng “Cánh diều Á Châu” là sự kỳ vọng của Tập đoàn AIG vào tương lai của thế hệ trẻ. Chúng tôi dùng hành động này để khích lệ các em học sinh nuôi dưỡng ước mơ và tiếp tục nỗ lực đạt được thành tựu xuất sắc hơn trong học tập, từ đó góp phần truyền cảm hứng hiếu học cho các thế hệ tiếp theo trong tập đoàn AIG nói riêng và cộng đồng nói chung,” ông Duy chia sẻ.

Qũy học bổng sẽ bao gồm 2 học bổng. Học bổng "Cánh diều Ước mơ" được trao tặng với mục tiêu hỗ trợ những cá nhân có hoàn cảnh đặc biệt nhưng luôn nỗ lực và quyết tâm vươn lên trong cuộc sống. Đây không chỉ là sự hỗ trợ về tài chính mà còn mang thông điệp khích lệ và động viên, tạo điều kiện cho những hoàn cảnh khó khăn có cơ hội theo đuổi ước mơ và thay đổi cuộc đời.

Trong khi đó, học bổng "Cánh diều Tiếp nối" lại là một phần trong sứ mệnh giáo dục và phát triển thế hệ trẻ của AIG. Học bổng này đại diện cho tinh thần cống hiến, sự chăm chỉ và thái độ không ngừng học hỏi để đạt được những thành tựu xuất sắc, khuyến khích thế hệ trẻ tiếp tục phấn đấu và phát triển.

Tập đoàn AIG cam kết tiếp tục đóng góp cho xã hội và khám phá những cơ hội mới để giúp đỡ những người có hoàn cảnh đặc biệt và thúc đẩy sự phát triển của giới trẻ.

Học bổng "Cánh diều Ước mơ" và "Cánh diều Tiếp nối" chính là một phần quan trọng trong hành trình vì cộng đồng của AIG, hướng tới mục tiêu giúp đỡ những người có hoàn cảnh đặc biệt và thúc đẩy sự phát triển của giới trẻ.

Trong hơn 20 năm kể từ khi thành lập, Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG liên tục phát huy truyền thống đầu tư có trách nhiệm, song hành cùng các hoạt động vì cộng đồng và cam kết đóng góp cho xã hội như tôn chỉ đã đặt ra.

Tập đoàn AIG cũng mong muốn tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, quan tâm tới chất lượng cuộc sống các nhân viên và gia đình họ. Từ đó kiến tạo nên "Mái Nhà Á Châu", nơi mỗi thành viên AIG đều có thể tìm thấy sự hỗ trợ và niềm tin trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư