Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 10 tháng 05 năm 2024,
Học người Nhật bí quyết để có một làn da trắng sứ
N.L - 31/08/2020 09:05
 
Nếu từng một lần ghé thăm Nhật Bản, hoặc chỉ cần ngắm nhìn qua màn hình Tivi, hẳn bạn không thể không thắc mắc làm sao người Nhật lại có được làn da trắng mịn hoàn hảo đến thế.

Vậy người Nhật vốn đã sở hữu làn da trắng mịn hồng hào, hay đây là kết tinh của việc chăm sóc da kĩ càng và cẩn thận? 

.
.

Đẹp tự nhiên, nhưng không tự nhiên mà đẹp

Không thể phủ nhận thời tiết ưu đãi cộng với không khí trong lành, ít bụi ở Nhật Bản là một yếu tố quan trọng giúp cho làn da cô gái Nhật luôn giữ được độ ẩm và thông thoáng. Nhưng đó không phải là yếu tố quyết định “sức khỏe làn da” của một cô gái Nhật, mà nó phải đi kèm với một chế độ chắm sóc khoa học, hợp lý.

Các cô gái Nhật có ý thức về việc chăm sóc làn da của mình ngay từ khi còn rất trẻ, các sản phẩm làm đẹp của họ đề cao sự tinh giản và tập trung để tạo hiệu quả tối đa, không cần cầu kì đến hàng chục món mỹ phẩm, họ cần chất lượng hơn số lượng, vì vậy, mỹ phẩm Nhật được tin tưởng, ưa chuộng vì chỉ cần một vài bước đơn giản vẫn có thể giải quyết triệt để các vấn đề trên làn da.

Người Nhật là những khách hàng “khó tính”

Người Nhật rất chuộng những sản phẩm có nguyên liệu từ thiên nhiên, nhưng để có thể đưa nguyên liệu thiên nhiên vào mỹ phẩm, đó là một quá trình chiết tách phức tạp. Vì không phải cái gì từ thiên nhiên cũng tốt cho làn da của chúng ta, nếu không kỹ lưỡng, có thể gây dị ứng và làm tình trạng thêm tệ hơn, vì vậy đa số các sản phẩm nội địa Nhật trên thị trường có giá khá cao, nhưng tất nhiên: Giá cả luôn đi cùng chất lượng.

Một điều quan trọng cuối cùng khiến người tiêu dùng không chỉ ở Nhật Bản mà nhiều nước trên thế giới thêm tin tưởng mỹ phẩm nội địa Nhật chính là quá trình kiểm định nghiêm ngặt, trải qua nhiều bước trước khi sản phẩm được tung ra thị trường. Nhật bản cũng nổi tiếng với những cộng đồng đánh giá mỹ phẩm online, nên các sản phẩm có chất lượng chưa tốt cũng rất khó có được sự tin tưởng, ủng hộ lâu dài từ người tiêu dùng.

Sản phẩm sữa tắm dưỡng trắng da Yukina White Body Wash.
Sản phẩm sữa tắm dưỡng trắng da Yukina White Body Wash.

Làm sạch sâu, cung cấp đủ độ ẩm, các vitamin và khoáng chất là yếu tố tiên quyết.

Nhật Bản và Việt Nam cùng thuộc khu vực Châu Á nên cấu trúc làn da tương đối giống nhau, vì vậy mà các sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản mang lại hiệu quả tối đa đối với làn da người Việt.

Khi làn da được cung cấp đủ độ ẩm, chăm sóc kỹ lưỡng sẽ căng mọng, trắng sáng đều màu, chống chọi được cả mùa đông khô lạnh và mùa hè thiếu nước. Đây cũng là lí do tại sao hầu hết mĩ phẩm Nhật Bản đều cung cấp một lượng lớn các thành phần cấp ẩm như Hyaluronic acid (HA) hay Glycerin. Sau khi đã đạt được độ ẩm cơ bản, các cô gái Nhật tiếp tục sử dụng những thành phần chuyên sâu hơn, đặc trị hơn cho một làn da trắng sáng như Vitamin C, Arbutin, Kojic Acid…

Làm sạch da sâu là quy tắc không kém phần quan trọng. Phụ nữ Nhật Bản có câu: "Làn da sạch khởi nguồn cho làn da khỏe". Bởi thế, dù bận rộn tới đâu, bạn cũng tuyệt đối đừng chăm sóc da một cách qua loa và cẩu thả, vì một làn da được làm sạch triệt để sẽ giúp da thông thoáng, mịn màng, dễ dàng hấp thụ dưỡng chất. Nếu có thời gian và yêu thích phong cách làm đẹp tối giản của người Nhật, bạn có thể sử dụng các sản phẩm sữa tắm trắng đến từ Nhật Bản, vừa giúp bề mặt da được thông thoáng lại cung cấp đủ độ ẩm và dưỡng chất, giúp bạn sở hữu được làn da trắng, đẹp, mịn màng.

Các sản phẩm tắm trắng cũng được các cô gái Nhật lựa chọn để có một làn da hoàn hảo hơn. Và một trong số những sản phẩm được yêu thích nhất, đó chính là sữa tắm trắng Yukina_White_Body_Wash. Sản phẩm này được chiết xuất từ tế bào gốc Placenta (mệnh danh là thần dược tái sinh làn da), nguồn nước tinh khiết được lấy từ mạch nước ngầm quý giá chảy xuyên qua những chân núi tuyết ngàn năm phủ tuyết trắng xóa,  chứa nhiều vitamin và khoáng chất, chiết xuất sữa ong chúa, thành phần HA( Hyaluronic acid ), đây là chất giúp giảm quá trình lão hóa của làn da, cũng như dưỡng ẩm trong suốt ngày dài vô cùng hiệu quả cùng 18 loại thảo dược thiên nhiên  quý hiếm...

Sau khi sử dụng, Yukina White Body Wash đóng vai trò như một tấm chắn bảo vệ làn da khỏi các yếu tố gây hại bên ngoài môi trường, đồng thời nuôi dưỡng và tái tạo da từ bên trong, nhờ tác động kép như vậy mà làn da ngày càng khỏe mạnh, trắng sáng

Hàng tiêu dùng Nhật Bản chinh phục người Việt
Để đến gần hơn với người Việt, hàng tiêu dùng Nhật Bản cần có mức giá phù hợp, điều chỉnh kích thước/dung lượng sản phẩm, chú ý hơn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư