
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
Vậy người Nhật vốn đã sở hữu làn da trắng mịn hồng hào, hay đây là kết tinh của việc chăm sóc da kĩ càng và cẩn thận?
![]() |
. |
Đẹp tự nhiên, nhưng không tự nhiên mà đẹp
Không thể phủ nhận thời tiết ưu đãi cộng với không khí trong lành, ít bụi ở Nhật Bản là một yếu tố quan trọng giúp cho làn da cô gái Nhật luôn giữ được độ ẩm và thông thoáng. Nhưng đó không phải là yếu tố quyết định “sức khỏe làn da” của một cô gái Nhật, mà nó phải đi kèm với một chế độ chắm sóc khoa học, hợp lý.
Các cô gái Nhật có ý thức về việc chăm sóc làn da của mình ngay từ khi còn rất trẻ, các sản phẩm làm đẹp của họ đề cao sự tinh giản và tập trung để tạo hiệu quả tối đa, không cần cầu kì đến hàng chục món mỹ phẩm, họ cần chất lượng hơn số lượng, vì vậy, mỹ phẩm Nhật được tin tưởng, ưa chuộng vì chỉ cần một vài bước đơn giản vẫn có thể giải quyết triệt để các vấn đề trên làn da.
Người Nhật là những khách hàng “khó tính”
Người Nhật rất chuộng những sản phẩm có nguyên liệu từ thiên nhiên, nhưng để có thể đưa nguyên liệu thiên nhiên vào mỹ phẩm, đó là một quá trình chiết tách phức tạp. Vì không phải cái gì từ thiên nhiên cũng tốt cho làn da của chúng ta, nếu không kỹ lưỡng, có thể gây dị ứng và làm tình trạng thêm tệ hơn, vì vậy đa số các sản phẩm nội địa Nhật trên thị trường có giá khá cao, nhưng tất nhiên: Giá cả luôn đi cùng chất lượng.
Một điều quan trọng cuối cùng khiến người tiêu dùng không chỉ ở Nhật Bản mà nhiều nước trên thế giới thêm tin tưởng mỹ phẩm nội địa Nhật chính là quá trình kiểm định nghiêm ngặt, trải qua nhiều bước trước khi sản phẩm được tung ra thị trường. Nhật bản cũng nổi tiếng với những cộng đồng đánh giá mỹ phẩm online, nên các sản phẩm có chất lượng chưa tốt cũng rất khó có được sự tin tưởng, ủng hộ lâu dài từ người tiêu dùng.
![]() |
Sản phẩm sữa tắm dưỡng trắng da Yukina White Body Wash. |
Làm sạch sâu, cung cấp đủ độ ẩm, các vitamin và khoáng chất là yếu tố tiên quyết.
Nhật Bản và Việt Nam cùng thuộc khu vực Châu Á nên cấu trúc làn da tương đối giống nhau, vì vậy mà các sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản mang lại hiệu quả tối đa đối với làn da người Việt.
Khi làn da được cung cấp đủ độ ẩm, chăm sóc kỹ lưỡng sẽ căng mọng, trắng sáng đều màu, chống chọi được cả mùa đông khô lạnh và mùa hè thiếu nước. Đây cũng là lí do tại sao hầu hết mĩ phẩm Nhật Bản đều cung cấp một lượng lớn các thành phần cấp ẩm như Hyaluronic acid (HA) hay Glycerin. Sau khi đã đạt được độ ẩm cơ bản, các cô gái Nhật tiếp tục sử dụng những thành phần chuyên sâu hơn, đặc trị hơn cho một làn da trắng sáng như Vitamin C, Arbutin, Kojic Acid…
Làm sạch da sâu là quy tắc không kém phần quan trọng. Phụ nữ Nhật Bản có câu: "Làn da sạch khởi nguồn cho làn da khỏe". Bởi thế, dù bận rộn tới đâu, bạn cũng tuyệt đối đừng chăm sóc da một cách qua loa và cẩu thả, vì một làn da được làm sạch triệt để sẽ giúp da thông thoáng, mịn màng, dễ dàng hấp thụ dưỡng chất. Nếu có thời gian và yêu thích phong cách làm đẹp tối giản của người Nhật, bạn có thể sử dụng các sản phẩm sữa tắm trắng đến từ Nhật Bản, vừa giúp bề mặt da được thông thoáng lại cung cấp đủ độ ẩm và dưỡng chất, giúp bạn sở hữu được làn da trắng, đẹp, mịn màng.
Sau khi sử dụng, Yukina White Body Wash đóng vai trò như một tấm chắn bảo vệ làn da khỏi các yếu tố gây hại bên ngoài môi trường, đồng thời nuôi dưỡng và tái tạo da từ bên trong, nhờ tác động kép như vậy mà làn da ngày càng khỏe mạnh, trắng sáng

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ
-
Tecco Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác triển khai khu căn hộ Diamond Boulevard