Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Học tiếng Anh chuyên học thuật với Language Link Việt Nam
Như Loan - 02/09/2014 10:14
 
 Chương trình “Tiếng Anh chuyên học thuật Trung học cơ sở” vừa chính thức ra mắt tại Language Link Việt Nam do đội ngũ chuyên gia, giáo viên giàu kinh nghiệm phát triển và giảng dạy sẽ mang đến một lộ trình học tập toàn diện cho học sinh ngay từ cấp 2. 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Apollo triển khai khóa học Apollo 360 độ
Bất ngờ trước khả năng tiếng Anh của học sinh Hà Nội
Language Link ra mắt chương trình tiếng Anh Hè 2014
Apollo dành tặng nhiều suất học bổng cho học sinh giỏi

Với các bậc phụ huynh có con khá giỏi tiếng Anh, hầu như phụ huynh nào cũng đều mong muốn con sẽ được tham gia các lớp học phù hợp trình độ, giúp con tiếp tục phát huy sở trường ngoại ngữ của mình. Tuy nhiên, điều khiến rất nhiều phụ huynh băn khoăn là không dễ dàng tìm được các lớp học vừa giúp con giỏi ngữ pháp để đáp ứng cách học, cách thi hiện nay theo hệ thống giáo dục trong nước vừa giúp con giỏi giao tiếp tiếng Anh – điểm yếu phổ biến của nhiều học sinh Việt Nam.

  Học tiếng Anh chuyên học thuật với Language Link Việt Nam  
  Học chương trình “Tiếng Anh chuyên học thuật Trung học cơ sở”, học sinh được rèn luyện đủ 4 kỹ năng và luyện nâng cao  

Đáp ứng niềm mong mỏi của các phụ huynh, chương trình Tiếng Anh chuyên học thuật THCS đã được thiết kế dành riêng cho học sinh khá giỏi từ lớp 6 – lớp 9 có định hướng tham gia các kỳ thi học sinh giỏi tiếng anh các cấp, thi lấy chứng chỉ tiếng anh quốc tế để đi du học hoặc có mục tiêu thi vào chuyên Anh của các trường chuyên, lớp chọn.

Theo đó, đây là chương trình duy nhất tích hợp hoàn hảo các kĩ năng và kiến thức bao gồm hệ thống kiến thức ngữ pháp, kĩ năng nghe, nói, đọc, viết và kĩ năng làm bài thi chuyên sâu với ngân hàng đề thi được biên soạn, chọn lọc theo đúng đặc thù thi cử và kiểm tra tại các kỳ thi học sinh giỏi các cấp, tại trường chuyên, lớp chọn.

Cụ thể, một trong những điểm hoàn toàn khác biệt của chương trình, 50% thời lượng học tương đương 30h học luyện đề ngữ pháp sẽ do giáo viên Việt Nam chuyên luyện thi đảm nhận; 50% thời lượng trau dồi 4 kỹ năng nghe, nói, đọc viết với giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm, đạt bằng cấp quốc tế.

Ngay từ đầu khóa học, học viên sẽ được làm quen, luyện thi theo trình độ các bài kiểm tra, kỳ thi đầu vào các trường chuyên lớp chọn, kỳ thi học sinh giỏi các cấp, kỳ thi Olympic Tiếng Anh hay kỳ thi chứng chỉ quốc tế như TOEFL Junior, TOEFL Ibt. Các em cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm bài thi TOEFL Junior tại Trung tâm khảo thí cung cấp các bài thi TOEIC/TOEFL chính thức của ETS thuộc Language Link để chuẩn bị cho kế hoạch du học sau này.

100% đội ngũ chuyên gia, giáo viên phát triển và giảng dạy chương trình đều đạt các chứng chỉ chuyên môn trong nước và quốc tế, giàu kinh nghiệm luyện thi. Trong đó, các giáo viên Việt Nam là những giáo viên giỏi hiện đang giảng dạy tiếng Anh tại các trường THCS, THPT hoặc các trường Đại học có tiếng như: ĐH Hà Nội, ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Quốc Gia, trường cấp 3 chuyên ngữ - ĐH Sư phạm Hà Nội, THCS Ngô Sĩ Liên, THCS Trưng Vương…

Một yếu tố quan trọng để các con đạt kết quả tốt nhất, Language Link cũng sẽ có hệ thống quản lý và đánh giá chặt chẽ giúp phụ huynh nhanh chóng cập nhật tình hình học tập của con đồng thời phối hợp với Language Link giúp các con ngày càng tiến bộ.

Với những điểm nổi bật trên của chương trình, Tiếng Anh chuyên học thuật THCS sẽ là kế hoạch lý tưởng giúp các em học sinh đạt mục tiêu vào trường chuyên lớp chọn cũng như “tỏa sáng” trong tương lai.

Nhân dịp ra mắt chương trình mới Tiếng Anh chuyên học thuật THCS, từ ngày 20/08/2014 – 31/10/2014 Language Link Việt Nam áp dụng ưu đãi đặc biệt cho các học viên gồm:

Tặng 1.100.000 đ và miễn phí tham gia lớp học mẫu dành cho phụ huynh và học sinh khi đăng ký khóa học Tiếng Anh chuyên học thuật THCS.

Tặng 500 ba lô xinh xắn chỉ dành riêng cho các đăng ký mới (là các học viên chưa từng tham gia khóa học tại Language Link) áp dụng với khóa học Tiếng Anh mẫu giáo, Tiếng Anh cho học sinh Tiểu học & THCS, Tiếng Anh chuyên học thuật THCS.

Thông tin Liên hệ - Language Link Việt Nam:
- 62 đường Yên Phụ (đôi) - Tel: 04 3927 3399
- 80A Láng Hạ - Tel: 04 3776 3388 - 24 Đại Cồ Việt - Tel: 04 3974 4999
- 63 Trần Quốc Hoàn – Tel: 04 3755 1818 Hotline: 0128 927 3399
- Website: http://llv.edu.vn/vi/khoa-hoc-tieng-anh/tieng-anh-chuyen-hoc-thuat-thcs/

- Facebook: www.facebook.com/LanguageLink

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư