-
Chuỗi khách sạn Naumi ra mắt tại Trung Đông -
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp -
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia -
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
4.500 nhà triển lãm tại 15 sảnh triển lãm sẽ giới thiệu hàng loạt sản phẩm phong cách sống hiện đại, đồ trang trí theo mùa và các mặt hàng sáng tạo. Trong ba ngày, SZ Gift Fair trở thành trung tâm toàn cầu của nguồn cảm hứng, tri thức và cơ hội kinh doanh, mang đến nền tảng tìm nguồn hàng hàng đầu dành cho các nhà sản xuất và nhà bán lẻ.
Trưng bày các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đồ bếp và gia dụng: Định nghĩa lại cuộc sống hằng ngày
Các nhà triển lãm Trung Quốc tại SZ Gift Fair đang cho thế giới thấy cách đổi mới sáng tạo kết hợp với tính năng sản phẩm trong đời sống hàng ngày. Stechcol sẽ giới thiệu những bộ ấm trà tinh xảo được thiết kế theo phong cách hiện đại, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng; trong khi các thiết bị nhà bếp nhỏ gọn của ASD mang đến giải pháp thực tiễn cho nhiều tình huống nấu nướng và chuẩn bị khác nhau.
Fuguang, thương hiệu đồ uống hàng đầu Trung Quốc, sẽ trình làng các mẫu bình nước sáng tạo, thiết lập các xu hướng phong cách sống mới.
Trải nghiệm đắm chìm: Kết hợp giải trí và hoạt động tìm nguồn hàng chuyên nghiệp xuất sắc.
Bà Helen Shen, Phó chủ tịch RX Huabo, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ưu tiên trải nghiệm của người mua: "Tạo ra một môi trường thoải mái và thú vị sẽ tối đa hóa sự tò mò của người mua, đó là điều mà mọi hội chợ quà tặng đều nên hướng tới để mang lại cho khách tham quan một trải nghiệm như lễ hội".
Dựa trên vai trò kép vừa là nền tảng thương mại, vừa là không gian chia sẻ tri thức, SZ Gift Fair năm nay được nâng cấp thành một sự kiện trải nghiệm và đắm chìm hơn.
Các điểm nhấn nổi bật bao gồm lần đầu tiên ra mắt chương trình trình diễn robot và lễ hội thể thao điện tử. Bên cạnh đó, Triển lãm Sản phẩm Thú cưng cũng được thiết kế lại, trong đó có khu vực thân thiện với thú cưng với các hoạt động tương tác, cùng Phòng trưng bày Nghệ thuật Golly Pet — tất cả được thiết kế nhằm làm nổi bật các sản phẩm mới lấy thú cưng làm trung tâm, vừa mang giá trị giải trí vừa đem lại thông tin nguồn hàng cho người mua.
-
Hisense sẽ dẫn đầu đột phá công nghệ hiển thị lấy con người làm trung tâm tại CES 2026 -
Sáng kiến Years of Culture của Qatar công bố các quốc gia đối tác cho năm 2026 và 2027. -
SEG Solar khởi công xây dựng cơ sở sản xuất thanh năng lượng mặt trời silicon và tấm wafer công suất 3GW tại Indonesia -
Thực tiễn ESG của Chery khi đồng hành cùng Đại hội Thể thao Người khuyết tật châu Á
-
Giải pháp C&I GFM ESS của Huawei Digital Power vượt qua bài kiểm tra đánh lửa cực đoan -
LEPAS thể hiện trách nhiệm xanh thông qua sự thanh lịch bền vững -
Cision mua lại Trajaan, mở rộng ứng dụng AI và trí tuệ tìm kiếm trên các nền tảng của công ty -
Ascentium mua lại Marbury, mở rộng năng lực dịch vụ quản lý quỹ -
Huawei ra mắt Mate X7 cùng loạt sản phẩm sáng tạo mới -
IIJ ra mắt Dịch vụ đánh giá bảo mật Safous nâng cao -
Kerry ra mắt Trung tâm đồng sáng tạo khách hàng mới tại Philippines
-
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ
