Thứ Sáu, Ngày 24 tháng 10 năm 2025,
Hội chợ Quà tặng Thâm Quyến lần thứ 33 thu hút 4.500 nhà triển lãm
PRNewswire - 24/10/2025 08:56
 
Hội chợ Quà tặng và Sản phẩm gia dụng Quốc tế Trung Quốc (Thâm Quyến) lần thứ 33 (SZ Gift Fair) chính thức khai mạc hôm nay tại Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Thế giới Thâm Quyến.

4.500 nhà triển lãm tại 15 sảnh triển lãm sẽ giới thiệu hàng loạt sản phẩm phong cách sống hiện đại, đồ trang trí theo mùa và các mặt hàng sáng tạo. Trong ba ngày, SZ Gift Fair trở thành trung tâm toàn cầu của nguồn cảm hứng, tri thức và cơ hội kinh doanh, mang đến nền tảng tìm nguồn hàng hàng đầu dành cho các nhà sản xuất và nhà bán lẻ.

Trưng bày các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đồ bếp và gia dụng: Định nghĩa lại cuộc sống hằng ngày

Các nhà triển lãm Trung Quốc tại SZ Gift Fair đang cho thế giới thấy cách đổi mới sáng tạo kết hợp với tính năng sản phẩm trong đời sống hàng ngày. Stechcol sẽ giới thiệu những bộ ấm trà tinh xảo được thiết kế theo phong cách hiện đại, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng; trong khi các thiết bị nhà bếp nhỏ gọn của ASD mang đến giải pháp thực tiễn cho nhiều tình huống nấu nướng và chuẩn bị khác nhau.

Fuguang, thương hiệu đồ uống hàng đầu Trung Quốc, sẽ trình làng các mẫu bình nước sáng tạo, thiết lập các xu hướng phong cách sống mới.

Trải nghiệm đắm chìm: Kết hợp giải trí và hoạt động tìm nguồn hàng chuyên nghiệp xuất sắc.

Bà Helen Shen, Phó chủ tịch RX Huabo, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ưu tiên trải nghiệm của người mua: "Tạo ra một môi trường thoải mái và thú vị sẽ tối đa hóa sự tò mò của người mua, đó là điều mà mọi hội chợ quà tặng đều nên hướng tới để mang lại cho khách tham quan một trải nghiệm như lễ hội".

Dựa trên vai trò kép vừa là nền tảng thương mại, vừa là không gian chia sẻ tri thức, SZ Gift Fair năm nay được nâng cấp thành một sự kiện trải nghiệm và đắm chìm hơn.

Các điểm nhấn nổi bật bao gồm lần đầu tiên ra mắt chương trình trình diễn robot và lễ hội thể thao điện tử. Bên cạnh đó, Triển lãm Sản phẩm Thú cưng cũng được thiết kế lại, trong đó có khu vực thân thiện với thú cưng với các hoạt động tương tác, cùng Phòng trưng bày Nghệ thuật Golly Pet — tất cả được thiết kế nhằm làm nổi bật các sản phẩm mới lấy thú cưng làm trung tâm, vừa mang giá trị giải trí vừa đem lại thông tin nguồn hàng cho người mua.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư