
-
Norsk Solar Việt Nam lắp đặt điện mặt trời tại 11 Trung thương mại GO!
-
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Khỏe để kết nối - Khoẻ để yêu thương”
-
Dự án xi măng Minh Tâm sẽ được chuyển nhượng trong quý 1/2021
-
GE lần đầu tiên vận hành thương mại công nghệ tuabin 9HA.02 -
Thành lập học viện đào tạo nhân lực phục vụ ngành dịch vụ khách sạn -
Đạt trên 6 tỷ USD, giá trị thương hiệu Viettel tăng 32 bậc
Hội thảo "Digital Marketing - Từ kế hoạch tới kết quả"
Sự kiện do Vietnamworks tổ chức, cùng đối tác là Học viện Thương hiệu và Truyền thông Sage.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN | |
7 chiến lược thu hút và giữ chân nhân tài | |
Những bài học marketing từ "Ice Bucket Challenge" | |
Tổ chức sự kiện nghề nghiệp lớn nhất Việt Nam | |
Bạn đang tìm kiếm mức lương 600 USD? |
Mục tiêu là của buổi hội thảo nhằm giúp các nhà tiếp thị học hỏi bí quyết từ các chuyên gia nổi tiếng trong ngành từ việc lên kế hoạch đến đo lường kết quả các chiến dịch tiếp thị trên môi trường digital.
Hội thảo sẽ được tổ chức vào ngày 27/11/2014.
Địa điểm: KS Fortuna Hà Nội, 6B Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Diễn giả: Ông Kosuke Sogo, Tổng giám đốc MicroAd Việt Nam; bà Kate Bayona, Head of Digital and Innovations, Leo Burnett Vietnam; ông Lam Tran, Chuyên gia Marketing; ông David Tran, Nhà sáng lập Nhommua.com
Thông tin chi tiết liên hệ với số hotline: 090 6111 256
Như Loan
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
VinShop tặng gói bảo hiểm sức khỏe cho 65.000 chủ tạp hóa -
Generali Việt Nam triển khai chiến lược nhân sự “Hơn cả một nơi làm việc” -
Hanwha Life Việt Nam ký kết hợp tác với Pharmacity -
Sắp diễn ra hội thảo lớn về “làm tổ cho đại bàng nội” -
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Khỏe để kết nối - Khoẻ để yêu thương” -
Công ty cổ phần Bột - Giấy VNT 19 thông báo mời thầu
-
Norsk Solar Việt Nam lắp đặt điện mặt trời tại 11 Trung thương mại GO!
-
BIDV cảm ơn khách hàng nữ với hàng ngàn quà tặng dịp 8/3
-
Picenza kiến tạo khu đô thị đẳng cấp tại Sơn La
-
Sân golf Mường Thanh Golf Club Xuân Thành tạo sức hút cho du lịch Hà Tĩnh
-
VinShop tặng gói bảo hiểm sức khỏe cho 65.000 chủ tạp hóa
-
Generali Việt Nam triển khai chiến lược nhân sự “Hơn cả một nơi làm việc”