Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 14 tháng 08 năm 2024,
Hội thảo giao thương Việt – Úc: Cơ hội không thể bỏ lỡ
Minh Hải - 25/05/2018 13:53
 
Hội thảo giao thương Việt - Úc là sự kiện nổi bật nhất trong năm 2018 do Tiến Thịnh International tổ chức tại 3 thành phố lớn là Tp.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội với sự tham gia của rất nhiều nhà đầu tư và doanh nghiệp đến từ Việt Nam và Australia cùng đại diện Chính phủ tiểu bang New South Wales và đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp New South Wales.

Theo đó, Hội thảo giao thương Việt - Úc sẽ diễn ra tại Khách sạn Sheraton Saigon  (88 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM vào ngày 4/6; tại Khách sạn Grand Mercure Danang (Lô A1, Khu biệt thự Đảo Xanh, phường Hòa Cường Bắc, TP.Đà Nẵng) ngày 6/6 và tại Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi (15 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội) vào ngày 7/6.

.
Ông Gary Dawes, Cố vấn cấp cao về Xúc tiến Thương mại đại diện cho Hiệp hội Doanh nghiệp Úc

Tại Hội thảo, ông Gary Dawes, Cố vấn cấp cao về Xúc tiến Thương mại đại diện cho Hiệp hội Doanh nghiệp Úc sẽ chia sẻ các thông tin liên quan đến việc giao thương, mua bán hai chiều Việt – Úc; các cơ hội đầu tư vào nước Úc; Hiệp định thương mại tự do hai bên tham gia cũng như các phương thức để thành lập và vận hành doanh nghiệp tại Úc như mở mới/mua lại doanh nghiệp tại Úc, xây dựng thương hiệu, nhượng quyền kinh doanh; B2B matching…

Mục đích nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam nắm được quy trình, phương thức hợp tác với các đối tác Úc.

Ông Gary Dawes được biết đến là người đã hỗ trợ cho những công ty tầm cỡ ở Úc đạt được những thành công trong xúc tiến thương mại quốc tế trong suốt hơn 12 năm qua, thông qua việc tư vấn, hỗ trợ kế hoạch phát triển chiến lược, kế hoạch xuất khẩu và việc thực thi thực tế, cũng như giúp các công ty này tạo dựng và liên kết với những đối tác tại các thị trường ngoài Úc như Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam.

Ông Gary Dawes cũng là người có kiến thức sâu rộng về chiến lược đầu tư quốc tế và thường xuyên tham gia các diễn đàn kinh doanh về thương mại quốc tế với vai trò diễn giả, tham luận viên, chia sẻ về những chiến lược phát triển đối tác chiến lược về thương mại và đầu tư trong tiểu bang Gary Dawes cũng như Austrade (Phòng Thương mại và Đầu tư của Úc). Ông có kiến thức để kết nối trong các lĩnh vực như sản phẩm xây dựng; đồ ăn và đồ uống; máy móc công nghiệp nhẹ và chế tạo; máy móc nông nghiệp; giáo dục và những lĩnh vực khác…

Hội thảo Giao thương Việt – Úc là một trong những hoạt động thuộc chuỗi sự kiện “Kết nối giao thương – đầu tư – định cư Úc” do Công ty Tiến Thịnh International tổ chức.

Khách hàng doanh nghiệp có những câu hỏi cần được giải đáp hoặc có mong muốn kết nối giao thương với những thành viên thuộc phòng thương mại tiểu bang New South Wales, vui lòng đăng ký thông tin TẠI ĐÂY.

Quý doanh nghiệp có thể xem thông tin toàn bộ sự kiện TẠI ĐÂY
Quý Doanh nghiệp có thể xem thông tin toàn bộ sự kiện TẠI ĐÂY

Để tìm hiểu thêm thông tin, doanh nghiệp vui lòng liên hệ:

Tiến Thịnh International Migration & Investment Consulting
Email: [email protected]
Hotline: 18002069
Website: www.ttimigration.com.au
Fanpage: www.facebook.com/TienThinhInternational/
Dệt may mới khai thác được 173 triệu USD từ thị trường Australia
Xuất khẩu hàng dệt may sang thị trường Australia tính đến cuối năm 2017 mới đạt 173 triệu USD. Với quy mô nhập khẩu gần chục tỷ USD/năm,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư