Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hội thảo giới thiệu các thiết bị, vật liệu ngũ kim trong ngành xây dựng Đài Loan
Như Loan - 29/10/2020 10:22
 
Ngày mai (30/10), Hội thảo Giới thiệu các thiết bị, vật liệu ngũ kim trong ngành xây dựng Đài Loan sẽ được tổ chức theo hình thức trực tuyến.

Đài Loan, hòn đảo công nghệ của thế giới, là một trong những nơi bắt nhịp với xu hướng toàn cầu và đầu tư phát triển sản xuất kim loại giá trị cao như vật liệu và thiết bị ngũ kim ngành xây dựng. Dựa trên thế mạnh của công nghệ thông tin và chuỗi cung ứng hoàn chỉnh - ngành công nghiệp ngũ kim của Đài Loan đang trong đà phát triển mạnh mẽ. Với sự đổi mới và công nghệ, Đài Loan cung cấp những vật liệu xây dựng chất lượng và an toàn.

Do sự ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19, Cục Thương mại Quốc tế phối hợp với Bộ Kinh tế của nền kinh tế Đài Loan và Hiệp hội Xúc tiến Thương mại Đài Loan (TAITRA) sẽ tổ chức buổi Hội thảo trực tuyến Giới thiệu các thiết bị, vật liệu ngũ kim trong ngành xây dựng Đài Loan.

Hội thảo sẽ diễn ra theo hình thức trực tuyến với mong muốn người tham dự, đặc biệt là các doanh nghiệp có cơ hội tham gia các phiên thảo luận kinh doanh với các diễn giả. Đồng thời tạo ra các cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp toàn cầu, nhất là đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp lớn trong ngành xây dựng Đài Loan.

Buổi hội thảo sẽ giới thiệu các thiết bị, vật liệu ngũ kim trong ngành xây dựng vào lúc 15:00 ngày 30/10, với 4 doanh nghiệp đạt giải Taiwan Excellence, giới thiệu các sản phẩm nổi bật mà họ cung cấp.

Bốn doanh nghiệp lớn bao gồm:

Công ty King Slide – chuyên sản xuất các sản phẩm ray trượt. Công ty phát triển mạnh mẽ nhờ vào việc đầu tư vào R&D, và đã sở hữu hơn 1.000 bằng sáng chế cho các sản phẩm của mình. Đây là công ty cung cấp thanh trượt lớn thứ 2 trên thế giới và hiện đang tạo ra một cú hích mạnh mẽ trong lĩnh vực thanh trượt dùng trong nhà bếp và đồ nội thất. 

Công ty Tronco đang tận dụng lợi thế cạnh tranh của mình thông qua việc tích hợp có hệ thống và thiết kế các loại máy móc. Tronco được mệnh danh là một trong những chuyên gia về các ứng dụng động cơ hiệu suất cao.

Sheh Kai và Sheh Fung đều là hai nhà sản xuất linh kiện kết nối có mối quan hệ gắn bó. Mỗi doanh nghiệp có những chuyên môn riêng. Trong khi công ty Sheh Kai chuyên về các loại ốc vít xây dựng cao cấp như vít bi - kim loại, vít neo thép carbon, vít me bi hiệu suất cao, thì Sheh Fung là thương hiệu ốc vít có sự đảm bảo về chất lượng, cung cấp dịch vụ tùy chỉnh và công nghệ độc quyền sử dụng lớp phủ chống ăn mòn cao.

Giải thưởng Taiwan Excellence được thành lập vào năm 1993. Dựa trên bốn tiêu chí: R&D, Thiết kế, Chất lượng và Tiếp thị, các sản phẩm xuất sắc có giá trị sáng tạo sẽ được vinh danh. Các sản phẩm đạt giải thưởng từ các ngành khác nhau được hỗ trợ thực hiện nhiều chương trình quảng bá trong nước và quốc tế, bao gồm cả tiếp thị kỹ thuật số, nhằm nâng cao hơn nữa về chất lượng của ngành công nghiệp của Đài Loan.

Để hiểu rõ hơn về Taiwan Excellence, quý vị vui lòng truy cập vào trang web:
https://www.taiwanexcellence.org/tw.
Trang thông tin Chương trình Giới thiệu Thiết bị & Vật liệu Ngũ kim ngành Xây dựng:
https://events.taiwanexcellence.org/building_material_fastener/
Phê duyệt Chiến lược phát triển vật liệu xây dựng Việt Nam
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định phê duyệt Chiến lược phát triển vật liệu xây dựng Việt Nam thời kỳ 2021 - 2030, định...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư