Hơn 1.000 doanh nhân tham dự sự kiện Kinh doanh thực chiến thời đại số
Ngày 12/10/2018, hơn 1.000 doanh nhân thuộc các lĩnh vực kinh doanh trong cả nước đã hội ngộ với 20 diễn giả đầu ngành trong lĩnh vực thương mại điện tử tại sự kiện Kinh doanh thực chiến thời đại số do Công ty Mắt Bão phối hợp cùng các đơn vị GetFly, NovaonX, CloudFone, Chili Asia tổ chức tại Capella Parkview, TP.HCM.

Sự kiện được tổ chức dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), nhằm giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về cách thức ứng dụng nền tảng kỹ thuật số trong kinh doanh, tiếp thị & chăm sóc khách hàng.

Tham gia sự kiện Kinh doanh thực chiến thời đại số lần này, khách tham dự không chỉ được giao lưu với các cá nhân, chủ doanh nghiệp làm việc trong cùng lĩnh vực mà còn có cơ hội được cập nhật các kiến thức mới từ hơn 20 diễn giả đến từ các công ty đầu ngành.

Các chủ đề nóng nhất trong lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử hiện nay như: thực trạng ứng dụng nền tảng kỹ thuật số tại Việt Nam, cách thức triển khai nền tảng kỹ thuật số vào hoạt động kinh doanh, gia tăng doanh số bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả bằng việc ứng dụng và kết hợp hiệu quả các nền tảng quảng cáo.

.
.

Cách thức ứng dụng nền tảng kỹ thuật số vào hoạt động kinh doanh sao cho hiệu quả cũng là một trong những chủ đề xuyên suốt của sự kiện lần này. Với bốn phiên thảo luận cùng các case study thực tế, các cá nhân, chủ doanh nghiệp sẽ không còn phải bối rối trước những câu hỏi về việc ứng dụng nền tảng kỹ thuật số hoạt động kinh doanh… Đây cũng là mục tiêu chính và quan trọng nhất mà bạn tổ chức muốn hướng đến khi tổ chức sự kiện lần này.

Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Ngọc Anh, Chủ tịch CSMO Việt Nam cho biết, trước sự bùng nổ của thương mại điện tử, nhiều doanh nghiệp Việt đã bắt đầu áp dụng nền tảng kỹ thuật số vào kinh doanh nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh và thu hút khách hàng. Tuy nhiên khi áp dụng rồi lại rơi vào thế khó khác: bối rối vì có ngân sách nhưng triển khai không hiệu quả.

Tại sự kiện, hơn 20 diễn giả giàu kinh nghiệm, là giám đốc, quản lý cấp cao tại các công ty đầu ngành trong và ngoài nước đã có mặt để chia sẻ những kiến thức mới về quy trình ứng dụng nền tảng kỹ thuật số từ việc thiết kế website, tiếp cận khách hàng cho đến xây dựng hệ thống khách hàng  CRM, liên kết tổng đài số, chatbot…

Đồng thời, các diễn giả đã chỉ ra thực trạng rằng phần lớn doanh nghiệp Việt đều thiếu thông tin về các công cụ nền tảng số, không biết lựa chọn kênh quảng cáo, hoặc đã dùng các công cụ nhưng chưa kết hợp hiệu quả... khiến cho việc ứng dụng nền tảng kỹ thuật số trở nên chậm chạp, tốn kém chi phí gây thất thoát doanh thu.

Với kinh nghiệm thực chiến trong việc triển khai ứng dụng nền tảng kỹ thuật số vào mô hình kinh doanh, các diễn giả đã giúp chủ doanh nghiệp có một cái nhìn trực quan hơn về hệ sinh thái thương mại điện tử. Thông qua case study thực tế tại sự kiện, khách tham dự cũng đã hiểu được cách thức xây dựng quy trình ứng dụng hiệu quả và phù hợp cho doanh nghiệp.

Không chỉ có cơ hội lắng nghe những chia sẻ hữu ích từ các diễn giả, khách tham dự còn được giải đáp các thắc mắc về các vấn đề đang gặp phải để từ đó giúp vận hành hoạt động kinh doanh được thuận lợi hơn.

Lượng khách tham dự sự kiện gấp đôi so với dự kiến đã cho thấy nhu cầu cần tìm hiểu kiến thức về nền tảng kỹ thuật số trong kinh doanh là rất lớn. Đây chính là động lực để Ban tổ chức lên kế hoạch cho các sự kiện tiếp theo, không chỉ ở Tp. HCM mà còn nhiều tỉnh thành khác trong cả nước.

Để có được thành công tại sự kiện lần này, không thể không kể đến sự chung tay góp sức của các đơn vị Kaspersky, Hana.Ai, Acronis, VIHAT, VBee, Ngân Lượng, Mộc Media, Asia Domain Names và Vnnic. Bên cạnh đó, sự kiện còn nhận được sự hỗ trợ về mặt nội dung từ các đơn vị uy tín hàng đầu là Google, Nielsen Việt Nam, CSMO Vietnam (CLB Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam), IM Group (Trung tâm Huấn luyện kinh doanh Online), Language Link Việt Nam. Đồng thời, thu hút hơn 20 đơn vị báo  đài uy tín hỗ trợ truyền thông sự kiện.


Bình luận của bạn về bài viết...