
-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia
-
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu
-
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt
-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom
-
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5 -
Cơ hội kết nối chuỗi giá trị ngành rượu tại Vinexpo Asia 2025
Tiếp nối thành công khi tổ chức tại TP.HCM vào tháng 8 vừa qua, Triển lãm quốc tế "Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2023" (chuyên ngành thực phẩm - đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống) sẽ tiến ra Hà Nội trong tháng 11 tới đây.
Với tổng diện tích trưng bày 5.000 m2, triển lãm quy tụ 300 gian hàng của 250 doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, gồm: Việt Nam, Ấn Độ, Canada, Trung Quốc, Nhật Bản… Triển lãm sẽ mang tới đa dạng danh mục lĩnh vực sản phẩm trưng bày như: Thực phẩm; đồ uống; thực phẩm dinh dưỡng – thực phẩm chức năng; nguyên liệu – phụ gia thực phẩm; máy móc thiết bị sản xuất, đóng gói, bảo quản thực phẩm,…
Theo ban tổ chức, là Công ty Vinexad (trực thuộc Bộ Công thương), Triển lãm hướng tới tạo cơ hội chia sẻ kiến thức và mở ra những thỏa thuận kinh doanh quan trọng giữa doanh nghiệp trong nước và đối tác quốc tế; đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm thực phẩm và đồ uống của Việt Nam ra thị trường thế giới, đồng thời nhập khẩu các sản phẩm và công nghệ mới về Việt Nam. Qua đó, triển lãm thúc đẩy sự đa dạng hóa và nâng cao chất lượng nguồn cung ứng trong ngành thực phẩm và đồ uống.
![]() |
Triển lãm quốc tế "Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2023" tại TP.HCM vào tháng 8/2023. Ảnh: Vinexad |
Bà Chu Hội, Giám đốc kinh doanh Công ty Tân Nhất Hương, một trong những doanh nghiệp tham gia triển lãm ở cả Hà Nội và TP.HCM từ năm 2017 đến nay, cho biết mỗi đợt triển lãm họ đều tổ chức trưng bày từ 6-8 gian hàng.
“Tôi nhận thấy khách hàng Việt Nam đang dần hình thành thói quen tìm kiếm đối tác qua các triển lãm giao thương nhiều hơn. Rất nhiều khách hàng tới tham quan gian hàng của chúng tôi, trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, ký kết nhiều đơn hàng mới. Chúng tôi cũng có các đối tác nước ngoài kết hợp tham quan triển lãm và sau đó có thể tận dụng thời gian để ghé thăm văn phòng/nhà xưởng của công ty, tạo thêm niềm tin về doanh nghiệp nhiều hơn”, bà Chu Hội nhìn nhận.
Về phía tổ chức quốc tế, Hội đồng Thủy sản Na Uy (thuộc Bộ Thương mại, Công nghiệp và Thủy Sản Na Uy), đơn vị chuyên hợp tác và phát triển ngành nuôi trồng thủy sản, sẽ đại diện cho các nhà xuất khẩu thủy sản Na Uy tham gia khu gian hàng trong triển lãm. Ngoài ra, khu gian hàng Hàn Quốc hứa hẹn cũng hấp dẫn đông đảo khách tham quan với các sản phẩm đặc trưng như: bánh gạo, rong biển, hồng khô, hồng sâm và các dòng sản phẩm chế biến từ sâm, hải sản khô và đông lạnh…
Trong khuôn khổ triển lãm, nhà tổ chức Vinexad còn sắp xếp một số chương trình hội thảo để các doanh nghiệp tiếp cận những thông tin mới nhất liên quan đến ngành thực phẩm và đồ uống, cũng như có cơ hội trao đổi kiến thức, nắm bắt xu hướng của thị trường.
Sự kiện dự kiến đón hơn 8.000 khách tham quan thương mại và công chúng.

-
Đưa cà phê Việt tiến sâu vào thị trường tỷ dân -
Trải nghiệm đặc quyền tinh hoa cùng thẻ SASCO Airport Lounge Privilege -
Cơ hội kết nối chuỗi giá trị ngành rượu tại Vinexpo Asia 2025 -
Xăng RON95 tăng giá nhưng vẫn dưới ngưỡng 20.000 đồng/lít -
Doanh nghiệp đa cấp phải rà soát hoạt động quảng cáo sản phẩm -
“Nốt trầm” xuất khẩu gạo trong quý đầu năm 2025 -
Xuất khẩu đến ngày 15/4 đạt gần 120 tỷ USD
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)
-
Tự hào một Dân tộc: Khúc ca Khải hoàn qua 50 năm Thống nhất
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế