
-
Giá xăng về dưới 20.000 đồng/lít
-
Đa dạng các giải pháp giảm tải cho hệ thống điện
-
Nhà mua hàng Mỹ tìm nguồn cung made in Việt Nam
-
Nhà mua hàng châu Âu sắp "đổ bộ" Việt Nam
-
Xuất khẩu nông lâm thủy sản tăng tốc, doanh nghiệp mở rộng thị trường mới -
Nhập máy móc, thiết bị từ Nhật Bản tăng mạnh
Tiếp nối thành công khi tổ chức tại TP.HCM vào tháng 8 vừa qua, Triển lãm quốc tế "Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2023" (chuyên ngành thực phẩm - đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống) sẽ tiến ra Hà Nội trong tháng 11 tới đây.
Với tổng diện tích trưng bày 5.000 m2, triển lãm quy tụ 300 gian hàng của 250 doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, gồm: Việt Nam, Ấn Độ, Canada, Trung Quốc, Nhật Bản… Triển lãm sẽ mang tới đa dạng danh mục lĩnh vực sản phẩm trưng bày như: Thực phẩm; đồ uống; thực phẩm dinh dưỡng – thực phẩm chức năng; nguyên liệu – phụ gia thực phẩm; máy móc thiết bị sản xuất, đóng gói, bảo quản thực phẩm,…
Theo ban tổ chức, là Công ty Vinexad (trực thuộc Bộ Công thương), Triển lãm hướng tới tạo cơ hội chia sẻ kiến thức và mở ra những thỏa thuận kinh doanh quan trọng giữa doanh nghiệp trong nước và đối tác quốc tế; đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm thực phẩm và đồ uống của Việt Nam ra thị trường thế giới, đồng thời nhập khẩu các sản phẩm và công nghệ mới về Việt Nam. Qua đó, triển lãm thúc đẩy sự đa dạng hóa và nâng cao chất lượng nguồn cung ứng trong ngành thực phẩm và đồ uống.
![]() |
Triển lãm quốc tế "Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2023" tại TP.HCM vào tháng 8/2023. Ảnh: Vinexad |
Bà Chu Hội, Giám đốc kinh doanh Công ty Tân Nhất Hương, một trong những doanh nghiệp tham gia triển lãm ở cả Hà Nội và TP.HCM từ năm 2017 đến nay, cho biết mỗi đợt triển lãm họ đều tổ chức trưng bày từ 6-8 gian hàng.
“Tôi nhận thấy khách hàng Việt Nam đang dần hình thành thói quen tìm kiếm đối tác qua các triển lãm giao thương nhiều hơn. Rất nhiều khách hàng tới tham quan gian hàng của chúng tôi, trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, ký kết nhiều đơn hàng mới. Chúng tôi cũng có các đối tác nước ngoài kết hợp tham quan triển lãm và sau đó có thể tận dụng thời gian để ghé thăm văn phòng/nhà xưởng của công ty, tạo thêm niềm tin về doanh nghiệp nhiều hơn”, bà Chu Hội nhìn nhận.
Về phía tổ chức quốc tế, Hội đồng Thủy sản Na Uy (thuộc Bộ Thương mại, Công nghiệp và Thủy Sản Na Uy), đơn vị chuyên hợp tác và phát triển ngành nuôi trồng thủy sản, sẽ đại diện cho các nhà xuất khẩu thủy sản Na Uy tham gia khu gian hàng trong triển lãm. Ngoài ra, khu gian hàng Hàn Quốc hứa hẹn cũng hấp dẫn đông đảo khách tham quan với các sản phẩm đặc trưng như: bánh gạo, rong biển, hồng khô, hồng sâm và các dòng sản phẩm chế biến từ sâm, hải sản khô và đông lạnh…
Trong khuôn khổ triển lãm, nhà tổ chức Vinexad còn sắp xếp một số chương trình hội thảo để các doanh nghiệp tiếp cận những thông tin mới nhất liên quan đến ngành thực phẩm và đồ uống, cũng như có cơ hội trao đổi kiến thức, nắm bắt xu hướng của thị trường.
Sự kiện dự kiến đón hơn 8.000 khách tham quan thương mại và công chúng.

-
Nhà mua hàng châu Âu sắp "đổ bộ" Việt Nam -
Xuất khẩu nông lâm thủy sản tăng tốc, doanh nghiệp mở rộng thị trường mới -
Nhập máy móc, thiết bị từ Nhật Bản tăng mạnh -
Phấn đấu đạt 70 tỷ USD xuất khẩu nông lâm thủy sản năm 2025 -
Hàng trăm nhà mua hàng toàn cầu sắp đến Việt Nam tìm nhà cung ứng hàng hóa -
Xuất nhập khẩu hàng hóa của TP.HCM đạt gần 110 tỷ USD -
Doanh nghiệp bứt tốc, xuất khẩu lập kỷ lục mới
-
An tâm với bảo chứng sổ hồng tại khu đô thị sân bay Cần Thơ
-
AgriS Agro Day 2025 - Cộng hưởng Toàn diện: Liên minh 5 Nhà kiến tạo đột phá cho nông nghiệp Việt
-
Động lực bứt phá tăng trưởng của Địa Ốc Sài Gòn (SGR)
-
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Liên kết đơn vị An Phát Đầu Tư Thịnh Vượng
-
Hạ tầng tỷ đô “thắp lửa” Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hoà đón sóng tăng giá
-
Việt Nam - Tâm điểm mới của dòng vốn đầu tư y tế châu Á