
-
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới
-
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025
-
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
Bám sát giá cả, điều hành linh hoạt, giữ lạm phát dưới 4%
-
"Bữa tiệc công nghệ" đón đầu kỷ nguyên nhà thông minh bùng nổ -
Vietstock 2025: Thúc đẩy khoa học công nghệ và chuyển đổi số trong ngành chăn nuôi Việt Nam
Tiếp nối thành công khi tổ chức tại TP.HCM vào tháng 8 vừa qua, Triển lãm quốc tế "Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2023" (chuyên ngành thực phẩm - đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống) sẽ tiến ra Hà Nội trong tháng 11 tới đây.
Với tổng diện tích trưng bày 5.000 m2, triển lãm quy tụ 300 gian hàng của 250 doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, gồm: Việt Nam, Ấn Độ, Canada, Trung Quốc, Nhật Bản… Triển lãm sẽ mang tới đa dạng danh mục lĩnh vực sản phẩm trưng bày như: Thực phẩm; đồ uống; thực phẩm dinh dưỡng – thực phẩm chức năng; nguyên liệu – phụ gia thực phẩm; máy móc thiết bị sản xuất, đóng gói, bảo quản thực phẩm,…
Theo ban tổ chức, là Công ty Vinexad (trực thuộc Bộ Công thương), Triển lãm hướng tới tạo cơ hội chia sẻ kiến thức và mở ra những thỏa thuận kinh doanh quan trọng giữa doanh nghiệp trong nước và đối tác quốc tế; đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm thực phẩm và đồ uống của Việt Nam ra thị trường thế giới, đồng thời nhập khẩu các sản phẩm và công nghệ mới về Việt Nam. Qua đó, triển lãm thúc đẩy sự đa dạng hóa và nâng cao chất lượng nguồn cung ứng trong ngành thực phẩm và đồ uống.
![]() |
Triển lãm quốc tế "Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2023" tại TP.HCM vào tháng 8/2023. Ảnh: Vinexad |
Bà Chu Hội, Giám đốc kinh doanh Công ty Tân Nhất Hương, một trong những doanh nghiệp tham gia triển lãm ở cả Hà Nội và TP.HCM từ năm 2017 đến nay, cho biết mỗi đợt triển lãm họ đều tổ chức trưng bày từ 6-8 gian hàng.
“Tôi nhận thấy khách hàng Việt Nam đang dần hình thành thói quen tìm kiếm đối tác qua các triển lãm giao thương nhiều hơn. Rất nhiều khách hàng tới tham quan gian hàng của chúng tôi, trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, ký kết nhiều đơn hàng mới. Chúng tôi cũng có các đối tác nước ngoài kết hợp tham quan triển lãm và sau đó có thể tận dụng thời gian để ghé thăm văn phòng/nhà xưởng của công ty, tạo thêm niềm tin về doanh nghiệp nhiều hơn”, bà Chu Hội nhìn nhận.
Về phía tổ chức quốc tế, Hội đồng Thủy sản Na Uy (thuộc Bộ Thương mại, Công nghiệp và Thủy Sản Na Uy), đơn vị chuyên hợp tác và phát triển ngành nuôi trồng thủy sản, sẽ đại diện cho các nhà xuất khẩu thủy sản Na Uy tham gia khu gian hàng trong triển lãm. Ngoài ra, khu gian hàng Hàn Quốc hứa hẹn cũng hấp dẫn đông đảo khách tham quan với các sản phẩm đặc trưng như: bánh gạo, rong biển, hồng khô, hồng sâm và các dòng sản phẩm chế biến từ sâm, hải sản khô và đông lạnh…
Trong khuôn khổ triển lãm, nhà tổ chức Vinexad còn sắp xếp một số chương trình hội thảo để các doanh nghiệp tiếp cận những thông tin mới nhất liên quan đến ngành thực phẩm và đồ uống, cũng như có cơ hội trao đổi kiến thức, nắm bắt xu hướng của thị trường.
Sự kiện dự kiến đón hơn 8.000 khách tham quan thương mại và công chúng.

-
"Bữa tiệc công nghệ" đón đầu kỷ nguyên nhà thông minh bùng nổ -
Bưởi Việt Nam chính thức được “cấp visa” vào Australia -
Xuất nhập khẩu sẽ “cán đích” với kịch bản nào, liệu có vượt 900 tỷ USD -
Vietstock 2025: Thúc đẩy khoa học công nghệ và chuyển đổi số trong ngành chăn nuôi Việt Nam -
Bắc Ninh dẫn đầu xuất khẩu cả nước trong tháng 9/2025 -
Bắt đầu triển khai mô hình “chung cư” nuôi heo -
Xuất khẩu máy tính, linh kiện 9 tháng 2025 vượt năm ngoái gần 5 tỷ USD
-
Trải nghiệm mới lạ tại Đắk Lắk: Tham quan thành phố trên xe bus 2 tầng cùng hành trình di sản của SABECO
-
ETC đạt danh hiệu Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á tại giải thưởng APEA 2025
-
TKV ủng hộ 10 tỷ đồng hỗ trợ các tỉnh miền núi phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai
-
Frasers Property Vietnam khởi công trung tâm phân loại hàng hóa lớn nhất Đông Nam Á của SPX Express
-
Giải thưởng APEA 2025 công bố các Doanh nghiệp và Doanh nhân xuất sắc châu Á
-
Ông Michael Dwyer trở thành Trưởng Bộ phận Tư vấn Thương vụ KPMG Việt Nam