Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
Như Loan - 29/03/2024 12:28
 
Ngày 28/3, Hội nghị khách hàng khu vực miền Bắc của Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam (Japfa Việt Nam) được tổ chức tại Vĩnh Phúc với chủ đề “Đồng kiến tạo giá trị”.
TIN LIÊN QUAN

Sự kiện là dịp tri ân và vinh danh hơn 300 đối tác kinh doanh thức ăn chăn nuôi lớn nhất khu vực miền Bắc, đồng thời chia sẻ các chiến lược hướng đến sự hợp tác bền vững và thịnh vượng trong năm 2024.

Tại chương trình, ông Clemens Tan - Tổng giám đốc Japfa Việt Nam chia sẻ các kết quả kinh doanh trong tình hình nền kinh tế gặp nhiều khó khăn. Trong năm 2023, công ty đã sản xuất 1,3 triệu tấn thức ăn chăn nuôi, cung ứng cho thị trường 1,5 triệu heo con và 92 triệu gà giống. Bên cạnh đó, Japfa Việt Nam đã đưa vào vận hành nhà máy thức ăn chăn nuôi và nhà máy giết mổ gia cầm tại Bình Phước, đầu tư hệ thống trang trại ứng dụng công nghệ cao…

Trong giai đoạn mới, ông Clemens nhấn mạnh chiến lược chuyển đổi toàn diện, cải tiến liên tục lợi thế cạnh tranh, tối ưu hóa hiệu quả chi phí sản xuất, nâng cao năng lực đội ngũ nhân viên nhằm cung cấp cho khách hàng bộ giải pháp trọn gói giúp chăn nuôi an tâm, đạt kết quả kì vọng trong bối cảnh hiện nay. Công ty tiếp tục cam kết cung cấp con giống và thức ăn chăn nuôi chất lượng cao và ổn định. Đặc biệt, tăng cường tự động hóa và số hóa khi làm việc với khách hàng nhằm giảm thời gian thực hiện các yêu cầu, giảm sai sót, tiết kiệm chi phí và tăng hiệu quả kinh doanh.

Song song đó, phát triển bền vững là một phần trong sứ mệnh của Japfa Việt Nam. Đồng hành cùng khách hàng trong giai đoạn thị trường có nhiều biến đổi về chăn nuôi hiện nay, công ty tiếp tục chia sẻ kiến thức chuyên môn kỹ thuật, các nhận định thị trường từ kinh nghiệm vận hành của Japfa Việt Nam.

Trong giai đoạn tới, công ty cam kết tập trung giảm lượng khí thải các bon bằng nhiều giải pháp như tiết kiệm tài nguyên, cải tạo các cơ sở kinh doanh cũ, tăng cường nhận thức cho nhân viên… để tạo ra hệ thống kinh doanh bền vững, mang lại thịnh vượng chung cho cộng đồng nơi Japfa có mặt.

Đánh giá nhu cầu thị trường và xu hướng chăn nuôi, hội nghị năm nay đã giới thiệu đến khách hàng bộ sản phẩm thức ăn chăn nuôi dành cho lợn thịt, gà màu, gà đẻ được tối ưu hóa dinh dưỡng cùng chất lượng vượt trội. Đặc biệt, Ban lãnh đạo công ty đã vinh danh và trao vàng cho các đại lý đạt sản lượng thức ăn chăn nuôi cao và các đại lý đã hợp tác với công ty trong thời gian 10 năm và 15 năm.

Tập đoàn Japfa tham gia vào thị trường thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam từ năm 1996. Đến nay công ty sở hữu 8 nhà máy hiện tại tại Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Thái Bình, Bình Định, Bình Thuận, Long An, Bình Phước với mạng lưới phân phối khắp các tỉnh thành. Công ty cung ứng gần 300 sản phẩm phù hợp với từng giai đoạn phát triển của vật nuôi, đảm bảo năng suất cao từ nguồn nguyên liệu chất lượng, công nghệ sản xuất tiên tiến và hệ thống kiểm soát nghiêm ngặt.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư