
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10
-
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới
Sáng 7/12, khai mạc Triển lãm Quốc tế lần thứ 11 về Thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ (Food & Hotel Vietnam 2022) do công ty Công ty Informa Markets Việt Nam tổ chức tại TP.HCM.
Ông BT Tee, Tổng Giám đốc công ty Informa Markets Việt Nam chia sẻ: “Trở lại sau 2 năm nhiều biến động, triển lãm lần này chúng tôi có 21 nhóm gian hàng quốc tế quy mô lớn với những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu đến từ khối Châu Âu, Anh, Ý, Mỹ...”
Trong đó, hơn 65% là doanh nghiệp nước ngoài đến từ 28 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Khối liên minh châu Âu, Đức, Ý, Anh, Bỉ (3 nhóm gian hàng), Úc, Đan Mạch, Hà Lan, Na Uy, Ba Lan, Tây Ban Nha (2 nhóm gian hàng), Hoa Kỳ, Canada (3 nhóm gian hàng), Uruguay, Singapore, Nhật Bản...
![]() |
Triển lãm là cơ hội để các doanh nghiệp tiếp cận các xu thế thị trường mới. |
Ngoài ra, tại Food & Hotel Vietnam 2022 còn diễn ra nhiều cuộc tranh tài quy tụ tài năng đa quốc gia như Cuộc thi Đầu bếp Việt Nam tài năng 2022 (VNCC), Vietnam Barista Competition (VBC) và Vietnam Aromaster Championship (VAC).
Triển lãm là cầu nối giúp doanh nghiệp kết nối giao thương và tiếp cận các xu thế thị trường, nâng cao năng suất sản xuất, vận hành. Đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp trong nước chia sẻ, cộng tác và thảo luận về các giải pháp kinh doanh, đổi mới sáng tạo, đóng góp vào nền kinh tế Việt Nam hiện đại.

-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025 -
Bám sát giá cả, điều hành linh hoạt, giữ lạm phát dưới 4%
-
MSB khẳng định vị thế với cú đúp giải thưởng APEA 2025
-
Chứng khoán KB Việt Nam được vinh danh “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025
-
XJ Schindler - Tinh hoa Thụy Sỹ, hướng tới Việt Nam xanh
-
MB được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” năm 2025
-
52 triệu/m² - Khởi đầu hành trình đầu tư thông minh cùng A&T Saigon Riverside
-
SIXDO kỷ niệm 5 năm thành lập, công bố chiến lược “DAY ONE” cho giai đoạn phát triển mới