Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Honda Accord 2015 thêm tiện ích giá không đổi
Hoàng Nam - 05/08/2015 06:27
 
Công ty Honda Việt Nam vừa giới thiệu phiên bản Honda Accord mới 2015 với giá không đổi là 1,47 tỷ đồng.

Trước đó vào tháng 6/2014, Honda Việt Nam đã giới thiệu Accord thế hệ thứ 9 hoàn toàn mới - biểu tượng tự hào của Honda về độ bền bỉ, chất lượng và sự tin cậy với giá bán 1,47 tỷ đồng.

Kể từ khi ra mắt trên thế giới vào năm 2012, Accord thế hệ 9 đã đạt mức doanh số tích lũy toàn cầu 1,4 triệu xe cũng như chiếm thị phần dẫn đầu trong phân khúc sedan hạng D ở những thị trường phát triển tại châu Á như Thái Lan hay Malaysia.  

Với mục tiêu tối ưu hóa “niềm vui cầm lái” cho khách hàng, Accord 2015 được Honda Việt Nam giữ nguyên giá bán và tiếp tục bổ sung thêm những tiện ích thông minh, tiên tiến và hữu dụng.

Đó là chế độ thoại rảnh tay HFT được tích hợp thêm trên vô lăng, giúp khách hàng nhận và ngắt cuộc gọi mà ko cần nhấc máy, nhờ đó mang lại tiện ích và an toàn tối đa cho người điều khiển xe.

Chế độ thực hiện cuộc gọi nhanh bằng khẩu lệnh Voice Tag giúp khách hàng thực hiện cuộc gọi bằng giọng nói nhanh và vô cùng tiện dụng.

 Hệ thống kiểm soát hành trình (Cruise control) lần đầu tiên được trang bị trên dòng Accord giúp người điều khiển xe thoải mái và tập trung nhiều hơn vào việc xử lý các tình huống diễn ra trên đường nhờ vào khả năng điều khiển xe theo tốc độ đã được cài đặt mà không cần đạp chân ga.

Đến lượt Honda Việt Nam đề nghị hỗ trợ sản xuất ô tô trong nước
Công ty Honda Việt Nam vừa kiến nghị giảm thuế nhập khẩu linh kiện CKD và cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt với ô tô sản xuất trong nước.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư