Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Honda City lên kế hoạch bán 1.000 xe năm nay
Hoàng Nam - 20/06/2013 12:50
 
Honda Việt Nam vừa tung ra thị trường dòng xe sedan cỡ nhỏ mang tên City được lắp ráp tại nhà máy ở Việt Nam, với linh kiện nhập khẩu từ Thái Lan, Nhật Bản và một số nước khác ở khu vực ASEAN.
TIN LIÊN QUAN

Theo ông Tomohiro Maruno, Giám đốc điều hành khối bán hàng ô tô của Honda Việt Nam, mẫu xe này có 2 phiên bản lựa chọn, với giá bán 540 triệu đồng cho phiên bản số sàn và 580 triệu đồng cho phiên bản số tự động (đã bao gồm thuế VAT) cùng 5 màu khác nhau.

Honda City được chính thức phân phối tại Việt Nam thông qua hệ thống Đại lý Honda Ô tô ủy nhiệm trên toàn quốc từ ngày 11/6/2013 với giá bán lẻ đề xuất là 540 triệu đồng cho phiên bản số sàn và 580 triệu đồng cho phiên bản số tự động (đã bao gồm thuế VAT) với 5 màu là đen, ghi bạc, xanh đá, titan và trắng ngà.

City mới trang bị động cơ i-VTEC 1,5 lít 16V SOHC 4 xy lanh thẳng hàng, kết hợp hoàn hảo với hệ truyền động 5 cấp số, cho cả phiên bản số sàn và số tự động, giúp xe đạt được công suất cao, tiết kiệm nhiên liệu và mang đến khả năng vận hành đáng ngưỡng mộ. Với công suất tối đa 120 mã lực tại số vòng tua 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 145 Nm tại số vòng tua 4.800 vòng/phút - lớn nhất trong phân khúc, người chủ của nó sẽ được tận hưởng cảm giác tăng tốc đầy cảm hứng và khả năng thích ứng nhanh của xe trong cả điều kiện chạy đều và vượt trên đường cao tốc. Tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường luôn là mục tiêu theo đuổi của Honda.

Chiếc Honda City đầu tiên được giới thiệu tại thị trường Thái Lan vào năm 1996 và đã được khách hàng đánh giá cao về tính năng tương đương một chiếc sedan cỡ lớn, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.

Mẫu xe này được bán tại 91 quốc gia trên thế giới tại 4 khu vực bao gồm châu Á, châu Phi, Trung Đông và châu Âu.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư