
-
Xuất khẩu thủy sản tăng chậm trong tháng 6, doanh nghiệp nỗ lực dịch chuyển thị trường
-
Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 930 - 1.210 đồng/lít,kg
-
Giải quyết vấn đề “được mùa mất giá” cho nông sản Việt mùa thu hoạch
-
Thỏa thuận Mỹ - Trung tác động tích cực tới thương mại
-
Nửa đầu năm, thu hơn 3 tỷ USD từ xuất khẩu rau quả -
Thực phẩm và đồ uống Việt lên kệ siêu thị Nga
Khảo sát tại một số đại lý HEAD của Honda Việt Nam ở Hà Nội sáng 27/2 cho thấy, hầu hết các mẫu xe đều giảm giá đáng kể. Đáng chú ý, mẫu xe tay ga nhỏ gọn Honda SH mode hiện được bán với giá từ 49 đến 49,5 triệu đồng, thấp hơn giá đề xuất từ 400.000 đồng đến một triệu đồng.
SH mode cũng như các mẫu xe tay ga khác của Honda Việt Nam đang trong tình trạng ế ẩm,
buộc các đại lý phải giảm giá bán.
Đây cũng là lần đầu tiên thị trường xe máy ghi nhận mức giảm của SH mode kể từ khi mẫu xe này xuất hiện trên thị trường tháng 6/2013. Nếu chỉ so mức giảm với giá đề xuất, giá bán hạ không đáng kể, chỉ khoảng một triệu đồng. Tuy nhiên, nếu so sánh với những lần tăng giá của các đại lý, mức giảm hiện nay phải từ 3 đến 4 triệu đồng.
SH mode cũng như các mẫu xe tay ga khác của Honda Việt Nam đang trong tình trạng ế ẩm, buộc các đại lý phải giảm giá bán.
Theo nhiều chủ hàng, nguyên nhân của đợt giảm giá này do thị trường sau Tết ế ẩm, nhu cầu từ người dùng không còn cao như trước. Trước đó, cùng với SH 125/150i, SH mode là mẫu xe bị các đại lý chính hãng của Honda Việt Nam làm giá đáng kể.
Ngay thời điểm bắt đầu lên kệ - tháng 6/2013, giá bán của model này được hét đến 55 triệu đồng. Một thời gian dài giá xe giữ ở mức 52 hoặc 53 triệu đồng. Trong số 7 màu của SH mode, màu hồng được xem là một thất bại của Honda Việt Nam vì khá kén khách.
Phiên bản này từng bán dưới giá đề xuất ngay sau khi lện kệ rồi sau đó âm thầm vắng bóng ở các đại lý. Honda SH mode ra mắt cuối tháng 5/2013 với 7 màu sắc và giá bán đề xuất 49,9 triệu đồng.
PV (VTC News)
-
Nhập khẩu thép cán nóng khổ rộng tăng đột biến -
Giải quyết vấn đề “được mùa mất giá” cho nông sản Việt mùa thu hoạch -
Thỏa thuận Mỹ - Trung tác động tích cực tới thương mại -
Nửa đầu năm, thu hơn 3 tỷ USD từ xuất khẩu rau quả -
Thực phẩm và đồ uống Việt lên kệ siêu thị Nga -
Chùm ảnh: Bên trong trung tâm chế biến trái cây, rau củ lớn nhất miền Bắc -
“Ai làm chủ vùng nguyên liệu sẽ làm chủ được chuỗi giá trị nông sản”
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower
-
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số