
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
Khảo sát tại một số đại lý HEAD của Honda Việt Nam ở Hà Nội sáng 27/2 cho thấy, hầu hết các mẫu xe đều giảm giá đáng kể. Đáng chú ý, mẫu xe tay ga nhỏ gọn Honda SH mode hiện được bán với giá từ 49 đến 49,5 triệu đồng, thấp hơn giá đề xuất từ 400.000 đồng đến một triệu đồng.
SH mode cũng như các mẫu xe tay ga khác của Honda Việt Nam đang trong tình trạng ế ẩm,
buộc các đại lý phải giảm giá bán.
Đây cũng là lần đầu tiên thị trường xe máy ghi nhận mức giảm của SH mode kể từ khi mẫu xe này xuất hiện trên thị trường tháng 6/2013. Nếu chỉ so mức giảm với giá đề xuất, giá bán hạ không đáng kể, chỉ khoảng một triệu đồng. Tuy nhiên, nếu so sánh với những lần tăng giá của các đại lý, mức giảm hiện nay phải từ 3 đến 4 triệu đồng.
SH mode cũng như các mẫu xe tay ga khác của Honda Việt Nam đang trong tình trạng ế ẩm, buộc các đại lý phải giảm giá bán.
Theo nhiều chủ hàng, nguyên nhân của đợt giảm giá này do thị trường sau Tết ế ẩm, nhu cầu từ người dùng không còn cao như trước. Trước đó, cùng với SH 125/150i, SH mode là mẫu xe bị các đại lý chính hãng của Honda Việt Nam làm giá đáng kể.
Ngay thời điểm bắt đầu lên kệ - tháng 6/2013, giá bán của model này được hét đến 55 triệu đồng. Một thời gian dài giá xe giữ ở mức 52 hoặc 53 triệu đồng. Trong số 7 màu của SH mode, màu hồng được xem là một thất bại của Honda Việt Nam vì khá kén khách.
Phiên bản này từng bán dưới giá đề xuất ngay sau khi lện kệ rồi sau đó âm thầm vắng bóng ở các đại lý. Honda SH mode ra mắt cuối tháng 5/2013 với 7 màu sắc và giá bán đề xuất 49,9 triệu đồng.
PV (VTC News)
-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
Hơn 2.500 người đến tham gia sự kiện khai trương mô hình kiến trúc A&T Saigon Riverside
-
C.P. Việt Nam chung tay làm sạch biển tại Vũng Tàu
-
Danh ca Ngọc Sơn chọn “nơi bình yên để trở về” tại đô thị LA Home
-
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
-
Khi đại lý là trái tim của hệ thống: Daedong - VHP và hành trình đổi mới bền vững
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty