Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Honda Việt Nam ủng hộ thiết bị y tế chống dịch Covid 19 tại Vĩnh Phúc
Hoàng Nam - 22/02/2020 08:55
 
Công ty Honda Việt Nam đã ủng hộ các thiết bị y tế bao gồm nước rửa tay sát khuẩn và máy đo thân nhiệt hồng ngoại cho tỉnh Vĩnh Phúc với tổng giá trị ủng hộ lên tới 1 tỷ đồng.

Ngay sau khi tình trạng dịch bệnh được công bố trên cả nước, Công ty Honda Việt Nam chủ động áp dụng nhiều phương pháp phòng ngừa dịch bệnh cho nhân viên, thường xuyên cập nhật thông tin về dịch bệnh cho nhân viên; phát khẩu trang và nước rửa tay sát khuẩn miễn phí cho nhân viên; xây dựng các quy định nhằm hạn chế tối đa khả năng lây nhiễm cho nhân viên; tăng cường kiểm tra sức khỏe, đo thân nhiệt cho nhân viên …; đồng thời tuyệt đối tuân thủ các quy định và hướng dẫn về phòng chống dịch bệnh của Bộ Y tế và Ủy ban nhân dân tỉnh.

Trong bối cảnh dịch bệnh đang ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người dân tỉnh Vĩnh Phúc, Công ty Honda Việt Nam đã quyết định hỗ trợ các thiết bị y tế bao gồm nước rửa tay sát khuẩn và máy đo thân nhiệt hồng ngoại cho người dân và ngành y tế trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là khu vực xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên, nơi đang bị cách ly vì ảnh hưởng của dịch bệnh.

Ông Lê Hữu Phúc, Phó tổng giám đốc Công ty Honda Việt Nam cũng mong muốn rằng hoạt động này sẽ phần nào chia sẻ những khó khăn mà người dân Vĩnh Phúc đang gặp phải trong đợt dịch bệnh này.

Đặt nhà máy trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, công ty Honda Việt Nam có số lượng lớn người lao động ngay tại chỗ. Hiện tại, một số lao động của Công ty sống tại xã Lôi Sơn cũng được cho tạm nghỉ để thực hiện cách ly 

Ngân hàng giảm chi phí đầu vào, giảm lãi vay trong mùa dịch covid-19
Hưởng ứng chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước (NHNN) về chia sẻ khó khăn cho khách hàng trước tác động bởi dịch covid-19, gần đây...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư