Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Hợp tác phát triển toàn diện cung cấp các sản phẩm chất lượng từ Úc về Việt Nam
D.Ngân - 26/03/2024 18:59
 
Nhiều hợp tác quan trọng giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Úc được ký kết sau khi chính phủ hai đất nước Việt - Úc chính thức nâng tầm mối quan hệ quốc gia, lên mức “Đối tác chiến lược toàn diện”.

Vừa qua, Megasun Group nói chung và Công ty Cổ phần Master Bee nói riêng, đơn vị chịu trách nhiệm phân phối độc quyền các sản phẩm Nature’s Way chính hãng tại thị trường Việt Nam tổ chức Lễ công bố thỏa thuận phát triển toàn diện Nature’s Way Australia và Lời cảm ơn từ Nature's Way Việt Nam.

Hai bên ký kết thỏa thuận phát triển toàn diện Nature’s Way Australia.

Sự kiện có sự tham gia của Tham tán Thương mại và Đầu tư Australia tại Việt Nam, điều này cho thấy sự hợp tác của Nature’s Way Australia và Megasun Group không còn là sự hợp tác kinh tế đơn thuần mà mang tầm kết nối kinh tế giữa 2 quốc gia Việt - Úc.

Phát biểu tại sự kiện, Tham tán đại sứ quán Úc tại Việt Nam Christopher Morley rất vui mừng khi thấy cam kết của cả Nature’s Way Australia và MegaSun Group đối với sự phát triển bền vững và cùng có lợi.

Đây cũng là minh chứng cho việc các doanh nghiệp có thể cùng nhau hướng tới một mục tiêu chung đồng thời đóng góp tích cực cho cộng đồng.

Tham tán Christopher Morley tin rằng thỏa thuận này không chỉ mang lại lợi ích kinh tế mà còn thúc đẩy trao đổi và hiểu biết văn hóa giữa hai nước.

Thông qua những mối quan hệ hợp tác như vậy, chúng ta có thể xây dựng một thế giới gắn kết và thịnh vượng hơn cho các thế hệ tương lai.

Tham tán đại sứ quán Úc mong muốn được chứng kiến ​​tác động tích cực mà thỏa thuận này mang lại và những cơ hội mà nó sẽ tạo ra cho cả Nature’s Way Australia và MegauSun Group.

Cũng tại sự kiện, đại diện cấp cao của Nature’s Way Australia (Tập đoàn Pharmacare) đã ký kết thoả thuận hợp tác toàn diện với Megasun Group- Đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm Nature’s Way tại thị trường Việt Nam.

Đồng thời, các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn Pharmacare đã chia sẻ những tầm nhìn cùng tham vọng lớn khi nâng tầm mối quan hệ này.

Theo ông Nguyễn Trung Dũng, Phó tổng giám đốc Megasun Group kiêm CEO Nature's Way Việt Nam, đây là một dấu mốc lớn đối với doanh nghiệp, là thành quả của cả một hành trình nhiều nỗ lực trong suốt 5 năm đã qua, là sự tâm huyết và thanh xuân của rất nhiều thành viên và là sự yêu thương ủng hộ của rất nhiều quý đối tác, quý khách hàng trên khắp Việt Nam để đưa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt của Úc về cho người dân Việt Nam.

Các đại biểu dự sự kiện chụp ảnh lưu niệm.

Được biết, Nature’s Way là thương hiệu danh tiếng tại Úc. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1972 và hiện đang được mệnh danh là thương hiệu số 1 về dòng sản phẩm dành cho trẻ em.

Nature’s Way sở hữu hàng trăm đầu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng. Trong đó phần lớn là các sản phẩm dành cho trẻ nhỏ.

Tất cả các sản phẩm của Nature's Way đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu đạt chuẩn Organic với chất lượng cao, đảm bảo độ tinh khiết và an toàn. Quy trình sản xuất và phân phối đáp ứng những quy định khắt khe nhất tại thị trường Úc cũng như các thị trường lớn khác trên thế giới.

Các sản phẩm Nature's Way chính hãng được nhập khẩu về Việt Nam từ năm 2019 và được phân phối bởi Công ty Cổ phần Master Bee, công ty thuộc Hệ thống Megasun Group.

Hiện nay, các sản phẩm Nature’s Way chính hãng đã và đang được phân phối tại hàng loạt các hệ thống siêu thị mẹ và bé hàng đầu Việt Nam, các đại lý, các nhà thuốc lớn trên toàn quốc và được đông đảo người Việt tin dùng.

CEO PharmaCare Australia và cuộc gặp gỡ chiến lược với đơn vị phân phối Nature’s Way tại Việt Nam
Mới đây, ông Glenn Cochran, CEO PharmaCare Australia có chuyến công tác và làm việc với Megasun Group nhằm nâng cao hợp tác chiến lược, phát triển các...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư