Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
Hợp tác sản xuất show thực tế về nông dân, nông thôn
Duy Bắc - 05/04/2024 09:27
 
Chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân sẽ tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của Việt Nam như cảnh đẹp, du lịch làng nghề, con người, văn hóa, nông sản của từng vùng miền...

Những ngày đầu tháng 4/2024, Tập đoàn Yeah1, Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp - Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam và đại diện TikTok Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược để triển khai thực hiện chương trình truyền hình thực tế “HaHa Nông Dân”, dự kiến sẽ ra mắt trong quý IV/2024.

Ông Nguyễn Lâm Thanh, Đại diện TikTok Việt Nam, ông Nguyễn Minh Tiến, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp và bà Lê Phương Thảo, Chủ tịch Tập đoàn Yeah1 (Ảnh theo thứ tự từ trái sang phải)
Ông Nguyễn Lâm Thanh, Đại diện TikTok Việt Nam, ông Nguyễn Minh Tiến, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp và bà Lê Phương Thảo, Chủ tịch Tập đoàn Yeah1 (Ảnh theo thứ tự từ trái sang phải)

"Haha nông dân" được Việt hoá từ format gốc rất “ăn khách” tại Trung Quốc với tên gọi HaHa Nông Phu do MangoTV sản xuất và phát sóng độc quyền trên Đài Truyền hình Hồ Nam, cũng là đối tác chiến lược của YeaH1.

Chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân sẽ tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của Việt Nam như cảnh đẹp, du lịch làng nghề, con người, văn hóa, nông sản của từng vùng miền; Hợp tác đẩy mạnh các chương trình quốc gia “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), nhằm đẩy mạnh hoạt động xây dựng thương hiệu, tuyên truyền quảng bá và hỗ trợ tiêu thụ nông sản trên phương tiện số; Đẩy mạnh xúc tiến thương mại điện tử trong nước và giao thương quốc tế cho các sản vật địa phương. 

Trong chương trình, các nghệ sĩ khách mời sẽ tạm rời xa những tiện nghi của thành thị để trở thành những người nông dân thực thụ. Họ phải tự mưu sinh bằng các công việc canh tác, chăn nuôi, chăm bón và thu hoạch nông sản để cùng tạo nên một gia đình nhỏ ấm cúng, rộn ràng tiếng cười ở chốn thôn quê.

"Haha nông dân" sẽ mở ra cho khán giả những cảnh sắc tuyệt đẹp miền quê, bản sắc văn hóa và đặc biệt là sự phong phú của nông sản Việt ở mỗi vùng miền. Những giá trị gia đình, cộng đồng, sự lao động cần mẫn của con người miền quê được tôn vinh một cách đậm nét trong chương trình.

"Haha nông dân" được kỳ vọng sẽ trở thành một làn gió mới giữa các chương trình truyền hình thực tế tại Việt Nam hiện nay. Từ đó, truyền cảm hứng tích cực, thôi thúc tinh thần kết nối mạnh mẽ hơn với tự nhiên đối với giới trẻ thành thị.

YeaH1 trở thành đối tác chiến lược của MangoTV
Sau thành công của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, YeaH1 và MangoTV sẽ hợp tác thông qua thỏa thuận Hợp tác chiến lược toàn diện trong lĩnh vực...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư