Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Hot girl 21 tuổi nổi tiếng bậc nhất của “quốc đảo sư tử”
Kim Bảo Ngân (Dân trí) - 03/05/2017 15:07
 
Đó là Naomi Neo (21 tuổi), nữ blogger xinh đẹp này có hơn 358.000 người theo dõi trên Instagram và đặc biệt cô là số ít người trẻ vinh dự 2 lần liên tiếp được nhận giải dành cho những nhân vật trẻ có tầm ảnh hưởng nhất châu Á có tên Influence Asia.
.
Naomi Neo đang là nữ blogger trẻ tuổi nổi tiếng bậc nhất tại Singapore.
.
Naomi Neo là hot girl đình đám của quốc đảo Singapore. Cô sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười tỏa nắng và đặc biệt rất có tài.
.
Ở Naomi Neo là sự hội tụ đầy đủ của sự dễ thương, khỏe khoắn với làn da nâu quyến rũ.
.
Cô thường xuyên xuất hiện với gương mặt rạng rỡ và phong cách ăn mặc trẻ trung, cá tính.
.
Mới đây, cô gái 9x này vinh dự được nhận giải thưởng Influence Asia 2017 (giải thưởng dành cho những nhân vật trẻ có tầm ảnh hưởng nhất châu Á trong nhiều lĩnh vực từ giải trí nghệ thuật đến sức khỏe cộng đồng). Và đây là lần thứ hai Neo được nhận giải thưởng lớn này.
.
Năm 13 tuổi, khi các bạn đồng trang lứa coi youtube là kênh giải trí đơn thuần thì Naomi Neo đã bắt đầu làm các vlog nói về cuộc sống, trường học, quan điểm của bản thân và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ rất lớn từ cộng đồng mạng.
.
Sau khoảng 8 năm, kênh Youtube của cô đã có 247.868 người đăng kí theo dõi. Điều người ta thấy ở Naomi Neo chính là sự nhiệt huyết trong công việc. Cô sẵn sàng trao đổi, thể hiện những ý tưởng khác thường, những trò mạo hiểm khiến người xem phấn khích.
.
Còn với các fan hâm mộ luôn thấy ở Neo sự thân thiện và họ cũng rất thích sự thẳng thắn khi cô bày tỏ quan điểm bản thân.
.
Bước sang tuổi 21, với sự đầu tư hơn trong ăn mặc, Naomi Neo dần định vị hình ảnh cô ngày một trưởng thành, đa phong cách và đằm thắm hơn.
.
Một số hình ảnh khác về Naomi Neo xinh đẹp.
.
.
Hot girl Milan Phạm khoe đường cong nóng bỏng
Hot girl 9X tận hưởng kỳ nghỉ lễ đầy niềm vui tại thành phố biển miền Trung.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư