Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Hot girl có vẻ đẹp Tây và đôi mắt hút hồn của phim 'Em chưa 18'
Vân An (vnexpress) - 03/05/2017 07:51
 
Kaity Nguyễn - diễn viên 18 tuổi - có gương mặt và đôi mắt tròn xoe, làn da mịn, vóc dáng cân đối.
nhan-sac-hot-girl-cao-1-5m-cua-phim-em-chua-18

Kaity Nguyễn sinh năm 1999 tại TP HCM và lớn lên ở Mỹ. Hot girl có vẻ đẹp Tây với gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn. 

nhan-sac-hot-girl-cao-1-5m-cua-phim-em-chua-18-1

Cô bước vào làng giải trí Việt bằng vai diễn đầu tay (Linh Đan) trong phim điện ảnh "Em chưa 18" của đạo diễn Lê Thanh Sơn. Kaity gây ấn tượng với khán giả nhờ vẻ ngây thơ, trong sáng và diễn xuất tự nhiên. 

nhan-sac-hot-girl-cao-1-5m-cua-phim-em-chua-18-2

Người đẹp nhận xét tính cách của cô giống với nhân vật Linh Đan. Bên cạnh diễn xuất và giọng nói truyền cảm, gu thời trang của nhân vật này được đánh giá cao. Linh Đan thường diện những mẫu váy áo khoe vai trần, phối cùng vòng cổ và hoa tai. Kiểu tóc mái thưa giúp người đẹp thêm nét hồn nhiên, tinh nghịch.

Kaity Nguyễn (tên thật là Nguyễn Ngọc Bình Kaity) sinh năm 2000. Tính đến năm nay, cô chỉ mới 17 tuổi. Kaity Nguyễn được sinh ra tại Thành phố Hồ Chí Minh và lớn lên tại Mỹ. Do môi trường sống tại Mỹ, hot girl sở hữu vẻ đẹp lai Tây với gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn. Bên cạnh đó, cô còn sở hữu khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát và phát âm vô cùng chuẩn.   Kaity Nguyễn được biết đến khi cô đăng tải clip hát nhép ca khúc Destiny của Hồ Ngọc Hà và được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi. Kể từ đó, độ nổi tiếng của Kaity Nguyễn tăng vọt. Trang cá nhân Facebook của Kaity Nguyễn tính đến tháng 4/2017 sở hữu 267.000 người theo dõi. Kênh Youtube cô nàng thường xuyên đăng tải các video hướng dẫn bí quyết trang điểm cũng thu hút không kém với 57.000 lượt theo dõi.   Từ một nữ sinh, Kaity Nguyễn chính thức bước vào làng giải trí Việt bằng vai diễn đầu tay trong phim điện ảnh Em chưa 18 của đạo diễn Lê Thanh Sơn. Thủ vai nữ chính bướng bỉnh và lắm chiêu trò Linh Đan, Kaity Nguyễn thực sự khiến khán giả bất ngờ với khả năng diễn xuất thu hút. Kaity Nguyễn đóng cặp khá ăn ý cùng Kiều Minh Tuấn, Will 365 trong phim điện ảnh này. Sau màn chào sân ấn tượng này, Kaity Nguyễn dự định sẽ tiếp tục dấn thân trong lĩnh vực diễn xuất.

Ngoài đời, Kaity có phong cách gợi cảm.

nhan-sac-hot-girl-cao-1-5m-cua-phim-em-chua-18-4
 
nhan-sac-hot-girl-cao-1-5m-cua-phim-em-chua-18-5
nhan-sac-hot-girl-cao-1-5m-cua-phim-em-chua-18-6

Chỉ cao 1,5 m, nữ diễn viên biết cách chọn trang phục để tôn vóc dáng.

* Kaity Nguyễn hát nhép gây "sốt" mạng xã hội

nhan-sac-hot-girl-cao-1-5m-cua-phim-em-chua-18-7

Trước khi đóng phim, Kaity Nguyễn nổi tiếng trên mạng xã hội khi đăng video hát nhép ca khúc "Destiny" của Hồ Ngọc Hà. Trang cá nhân của cô có hơn 267.000 người theo dõi. Kênh Youtube, nơi cô thường xuyên đăng tải các video hướng dẫn trang điểm, cũng thu hút không kém với khoảng 57.000 lượt theo dõi.

nhan-sac-hot-girl-cao-1-5m-cua-phim-em-chua-18-8

Đôi mắt to, đôi môi dày giúp cô phù hợp với nhiều kiểu trang điểm, từ nhẹ nhàng đến cá tính mạnh mẽ.

nhan-sac-hot-girl-cao-1-5m-cua-phim-em-chua-18-9

Thân hình khá tròn trịa, Kaity vẫn tự tin diện những mẫu váy quây khoe vai trần, vòng một.

nhan-sac-hot-girl-cao-1-5m-cua-phim-em-chua-18-10

Hot girl 18 tuổi có vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa nóng bỏng.

 

Hot girl trên Instagram khoe món bánh mì khiến fan Việt thích thú
Hot girl mang hai dòng máu Áo - Philippines Lily Maymac đăng tải hình ảnh chiếc bánh mì Việt lên Instagram kèm những icon bày tỏ niềm yêu thích khiến fan...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư