Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
HP chi hơn 1 tỷ USD mua lại mảng in ấn của Samsung
Nhã Nam - 14/09/2016 16:29
 
HP đã chính thức công bố việc mua lại mảng in ấn của Samsung Electronics với giá 1,05 tỷ USD, đồng thời tiếp tục “khuấy động” phân khúc in ấn khổ A3 bằng loạt sản phẩm mới.

HP Inc, công ty hàng đầu trong lĩnh vực in ấn, vừa chính thức công bố đã thỏa thuận mua lại mảng in ấn của Công ty TNHH Samsung Electronics. Giá trị của thương vụ là 1,05 tỷ USD, mức giá cao nhất từng có trong lịch sử mảng in ấn của HP.

Cùng với đó, HP cũng đã giới thiệu ra thị trường một loạt máy in khổ A3 đa chức năng mạnh mẽ (MFPs) được thiết kế để làm “khuấy đảo” phân khúc in ấn khổ A3 truyền thống trị giá 55 tỷ USD.

.
.

Cả hai thông tin quan trọng này được công bố vào thời điểm bắt đầu Hội nghị Hợp tác Toàn cầu của HP.

Danh mục các máy in A3 MFP mà HP giới thiệu lần này gồm 3 máy in PageWide và 13 máy LaserJet với hơn 54 mã sản phẩm khác nhau, cùng một loạt tính năng hỗ trợ người dùng hoàn thành tác vụ in ấn, bao gồm hộp đựng ghim bấm trong máy, chức năng đục lỗ, dập ghim, đóng cuốn.

Bằng cách bổ sung những tính năng hữu ích, có thể nói, HP giúp nhà phân phối mở rộng lựa chọn với giá cả linh hoạt, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Thông tin cho biết, nền tảng HP PageWide phiên bản Enterprise và Pro hỗ trợ in màu với giá cạnh tranh, cùng tốc độ in cực cao và tiêu thụ ít điện năng hơn những sản phẩm máy in laser cùng dòng. HP PageWide có cấu tạo đơn giản với 3 thành phần có thể dễ dàng thay thế - giúp giảm chi phí cho nhà phân phối.

Các máy in đơn hay đa chức năng có tốc độ in dao động từ 40 đến 60 trang/phút (lên đến 80 trang/phút ở chế độ văn phòng thông thường). Máy in dòng HP PageWide Pro sẽ ra mắt vào giữa năm 2017 và máy in dòng HP PageWide Enterprise sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm 2017.

Trong khi đó, HP LaserJet Managed MFP sẽ là phiên bản đa chức năng, có thể in màu hoặc in đơn sắc với tốc độ in khoảng 25 đến 60 trang/phút. Một số thành phần trong máy in LaserJets mới độ bền cao nhất và dễ dàng sửa chữa nhất so với các máy in laser A3 khác. Dòng máy này sẽ ra mắt vào đầu năm 2017.

Samsung giới thiệu TV dùng công nghệ Quantum Dot tại IFA 2016
Tại Triển lãm Công nghệ thường niên danh tiếng IFA 2016, Samsung đã giới thiệu mẫu TV mới KS9800 88 inch trong dòng TV Samsung SUHD có công nghệ Quantum Dot...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư