-
Thương mại điện tử nộp thuế gần 100.000 tỷ đồng -
Đà Nẵng lấy ý kiến chuyên gia về Đề án Phát triển chip bán dẫn và vi mạch -
Quý I/2024, lợi nhuận sau thuế của Viettel Global tăng 175% so với cùng kỳ -
TikTok Shop đe dọa vị thế của Lazada, Shopee -
Yêu cầu chặn quảng cáo cờ bạc, cá độ trái phép trên truyền hình -
Giải pháp bảo mật ứng dụng BShield nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024
Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn ông Đặng Kim Long, Giám đốc truyền thông của Huawei cho biết, P9 là dòng sản phẩm chiến lược mới nhất của Huawei, sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa Huawei và biểu tượng thương hiệu máy ảnh toàn cầu - Leica Camera AG.
Được trang bị camera kép, P9 sẽ nâng kỹ thuật chụp ảnh trên điện thoại lên một tầm cao mới, cho phép người dùng ghi lại những khoảnh khắc sắc màu rực rỡ hoặc những hình ảnh đen trắng ấn tượng.
Huawei P9 |
Giá bán dự kiến của P9 dự kiến sẽ là 11,99 triệu đồng/chiếc.
Ngày ra mắt chính thức chưa được công bố nhưng trong thời gian từ ngày 1/7 đến ngày 15/7/2016, khách hàng tại Việt Nam có thể đặt mua Huawei P9 với mức giá rất cạnh tranh trên Website của Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store và các nhà bán lẻ khác, khách hàng sẽ được nhận combo quà tặng cao cấp của hãng, gồm: Bộ Tripod và gậy selfie chuyên nghiệp; thẻ nhớ dung lượng 128GB cùng gói bảo hành VIP với bảo hành thân máy 2 năm và bảo hiểm vỡ màn hình trong thời gian 3 tháng.
Ngoài ra, trong thời gian từ ngày 25/6 đến ngày 30/6, khách hàng có thể tham gia game tìm hiểu sản phẩm Huawei P9 trên Website Thế Giới Di Động và FPT Shop và có cơ hội nhận quà tặng khi tham gia chơi game gồm 5 điện thoại Huawei P9 và những phần quà thú vị khác với tổng giá trị lên đến 40 triệu đồng.
Theo đánh giá của các chuyên gia, P9 với ưu thế về hình ảnh và đặc biệt là giá rất cạnh tranh sẽ là “đối thủ” đáng gờm với các thương hiệu khác.
Theo đại diện của Huawei, mục tiêu của Huawei tại thị trường Việt Nam trong năm 2016 là phấn đấu đạt 5% thị phần và tung ra các sản phẩm chiến lược, tích hợp công nghệ cao (bộ xử lý, tích hợp các ứng dụng chất lượng cao và tăng thời gian sử dụng pin…) với chính sách giá phù hợp sẽ là những “điểm cộng” giúp Huawei đạt mục tiêu này.
Được biết, tính đến năm 2015, các sản phẩm, dịch vụ của Huawei đã được triển khai tại hơn 170 nước, đến với hơn 1/3 dân số toàn thế giới, Huawei đứng thứ 3 thế giới về số lượng điện thoại xuất xưởng. Huawei cũng có 16 trung tâm R&D trên toàn thế giới tại những nước như Mỹ, Đức, Thụy Điển, Nga, Ấn Độ, Trung Quốc.
Là một trong ba thành viên chính của tập đoàn, Huawei Consumer Business Group sản xuất, cung cấp một loạt các sản phẩm như điện thoại di động, thiết bị di động băng thông rộng (BR), thiết bị gia đình và dịch vụ điện toán đám mây. Với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin truyền thông (ICT), một mạng lưới toàn cầu rộng khắp, hoạt động sản xuất, kinh doanh quy mô lớn và rất nhiều đối tác trên khắp thế giới, Huawei Consumer Business Group cam kết mang đến cho khách hàng những công nghệ mới nhất, mở ra vô vàn cơ hội cũng như đem đến những trải nghiệm đặc biệt cho mọi người.
-
TikTok Shop đe dọa vị thế của Lazada, Shopee -
Thiếu hàng vạn nhân lực thiết kế chip bán dẫn -
Yêu cầu chặn quảng cáo cờ bạc, cá độ trái phép trên truyền hình -
Xây dựng hành lang pháp lý cho công nghiệp AI -
Thị phần cloud đang dịch chuyển sang nhà cung cấp Việt -
“Sốt” nhượng quyền bưu cục chuyển phát -
Ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam cần 10.000 kỹ sư/năm
- VietinBank ra mắt sản phẩm dành riêng cho khách hàng kinh doanh
- VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
- Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 3)
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 2)
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 1)