
-
Hải Phòng từng bước hiện thực hoá mục tiêu tăng trưởng xanh
-
Xây dựng tiêu chuẩn tín chỉ carbon của Việt Nam
-
Chuyển đổi xanh là cơ hội vàng để Việt Nam vươn lên trong chuỗi giá trị toàn cầu
-
Ngày Quốc tế Đa dạng sinh học 22/5: Sống hài hòa với thiên nhiên và phát triển bền vững
-
ABBank hợp tác SVF thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, phát triển bền vững -
Văn phòng xanh, thông minh là xu thế của thời đại
“Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” là chương trình trách nhiệm xã hội dài hạn được Huda khởi động vào năm 2019, với mục tiêu giải quyết tình trạng thiếu nước sạch mà người dân miền Trung phải đối mặt hàng ngày.
Năm 2020, tiếp tục đồng hành với chương trình thiết thực này, 4 dự án sẽ được thực hiện tại: Nghệ An, Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị và Quảng Bình, dự kiến giúp 15.000 người thuộc gần 4.000 hộ gia đình tiếp cận với nguồn nước sạch.
![]() |
“Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu Thương” đã và đang giúp hàng nghìn người dân được tiếp cận nước sạch. |
Dự án đầu tiên tại xã Hợp Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An đã được khởi công và dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối tháng 5/2020. Tiếp sau đó, các dự án tại Huế, Quảng Bình, Quảng Trị sẽ được khởi công lần lượt vào tháng 5, tháng 8 và tháng 9 của năm nay, đại diện Huda cho biết.
Ông Nathaniel Moxom, Tổng Giám đốc của Carlsberg Việt Nam chia sẻ: Trong suốt 30 năm qua, thông qua nhiều hoạt động xã hội thiết thực, Huda đã tích cực đồng hành, san sẻ và giúp đỡ người dân miền Trung xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn với mục tiêu: “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và tương lai tươi sáng hơn". Năm nay, với mong muốn tạo được nhiều ảnh hưởng tích cực hơn nữa, chúng tôi đặt mục tiêu mang nước sạch đến với nhiều hộ gia đình hơn thông qua chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”. Chúng tôi tin rằng nỗ lực bền bỉ này sẽ tạo ra sự thay đổi tích cực cho cộng đồng người dân nơi đây."
Trước đó, trong năm 2019, chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” đã đạt được những kết quả ấn tượng, giúp hơn 5.500 người dân thuộc 1.500 hộ gia đình tiếp cận nguồn nước sạch thông qua 3 dự án tại Quảng Trị, Quảng Bình và Hà Tĩnh.
Năm 2020, trong bối cảnh phức tạp của đại dịch COVID-19, việc có nước sạch phục vụ sinh hoạt càng trở nên cấp thiết hơn để bảo vệ sức khỏe của mỗi người dân và cộng đồng nơi đây. Bên cạnh chương trình mang ý nghĩa dài hạn này, Huda cũng không ngừng thực hiện các hoạt động xã hội khác như chương trình trao quà Tết thường niên cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, với hơn 8.000 phần quà được trao dịp Tết Canh Tý 2020, hay quyên góp 2 tỷ đồng nhằm hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19 ở khu vực miền Trung. Những nỗ lực này xuất phát từ mong muốn chân thành của một người con miền Trung, bền bỉ đóng góp cho sự giàu mạnh của quê hương và cộng đồng.

-
Thái Bình: Khởi công Nhà máy xử lý nước thải tại KCN Hải Long, đón đầu làn sóng đầu tư mới -
Ngày Quốc tế Đa dạng sinh học 22/5: Sống hài hòa với thiên nhiên và phát triển bền vững -
ABBank hợp tác SVF thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, phát triển bền vững -
Văn phòng xanh, thông minh là xu thế của thời đại -
Việt Nam triển khai bản đồ cảnh báo rủi ro khí hậu cho ngành xây dựng -
Giám sát vật tư nông nghiệp: Để đầu vào sạch, đầu ra mạnh -
Luật Bảo vệ Môi trường 2020: Động lực thúc đẩy khoa học công nghệ môi trường
-
1 Chủ tịch nước Trần Đức Lương - Người đặt nền móng, định hình sâu sắc nền đối ngoại đa phương Việt Nam thời kỳ hội nhập
-
2 Phó thủ tướng yêu cầu nghiên cứu đánh thuế đất bỏ hoang, dự án chậm triển khai
-
3 Tường minh phương án đầu tư cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 43.500 tỷ đồng
-
4 Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/5
-
Vietnam Airlines và FPT tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện
-
Đà Nẵng bắt tay BIDV phát triển tài chính xanh và công nghệ
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Dược - Thiết bị y tế
-
Bùng nổ giao dịch: Newhome Việt Nam phân phối chiến lược Yên Bình Complex, chốt 240 căn trong ngày đầu tiên
-
Chương trình Đổi mới và Phát triển Sản phẩm: Hành trình kết nối khán giả trong kỷ nguyên số