Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Carlsberg Việt Nam ủng hộ 2 tỷ đồng cho các tỉnh miền Trung chống COVID-19
Việt Hương - 15/04/2020 09:09
 
Để đánh dấu sự ra mắt dòng sản phẩm bia Festival, thương hiệu bia Huda của Carlsberg Việt Nam đã hỗ trợ 2 tỷ đồng cho lực lượng tuyến đầu của các tỉnh miền Trung trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh COVID-19.
CBVN trao tiền ủng hộ phòng chống COVID-19 cho Thừa Thiên Huế
Đại diện Công ty bia Huda trao tiền ủng hộ 1 tỷ đồng phòng chống COVID-19 cho Thừa Thiên Huế

Qua đó, Carlsberg Việt Nam mong muốn người dân miền Trung luôn giữ vững tinh thần trong bối cảnh giao tiếp trực tiếp bị hạn chế theo yêu cầu của chính phủ về cách ly xã hội. Song song với đó, nhận thức được vai trò và tầm quan trọng của việc đồng hành, hỗ trợ cho miền Trung trong giai đoạn đầy thách thức này, Carlsberg Việt Nam với thương hiệu bia Huda đã đóng góp 2 tỷ đồng nhằm hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19 tại 5 tỉnh miền Trung gồm Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An.

Số tiền này sẽ được dùng vào việc cung cấp các thiết bị và vật tư y tế cần thiết như khẩu trang, dung dịch sát khuẩn và trang phục bảo hộ.

Ông Nathaniel Moxom, Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ: “Trong 30 năm đồng hành cùng người dân miền Trung, Huda không chỉ nỗ lực tạo ra sự thay đổi nhằm nâng cao trải nghiệm bia của người dùng mà còn không ngừng mang tới những tác động tích cực cho xã hội dựa trên mục tiêu “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn”. Chúng tôi rất ấn tượng với những nỗ lực phòng, chống dịch bệnh của toàn dân và chúng tôi hy vọng rằng số tiền 2 tỷ đồng sẽ mang lại sự bổ sung cần thiết để các lực lượng tuyến đầu có thể nhanh chóng đẩy lùi hoàn toàn dịch bệnh. 

Trên phạm vi toàn cầu, Quỹ Carlsberg (bao gồm Quỹ Carlsberg, Quỹ New Carlsberg và Quỹ Tuborg) đã đóng góp 95 triệu Krone Đan Mạch nhằm hỗ trợ các nỗ lực đẩy lùi dịch COVID-19. Số tiền này được sử dụng vào các dự án nghiên cứu quốc tế liên quan đến việc ứng phó với virus Corona cũng như hỗ trợ những người chịu ảnh hưởng của dịch bệnh này.

Grab trao tặng gần 80 tấn gạo và 8.000 thùng mì gói giúp các đối tác tài xế vượt khó trong dịch Covid-19
Từ 12/4, Grab sẽ trao gần 80 tấn gạo, 8.000 thùng mì gói cho các đối tác tài xế có những hoạt động tích cực nhưng có hoàn cảnh khó khăn và tại Hà...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư